CHAPTER 18
--Jennie's POV
We are currently here at my unit at Supra Place and we are having a late lunch na treat ni Liam. We don't know what's the reason behind his surprise lunch for us, pero i'm totally surprised for what he have said a while ago.
Tomorrow will be the contract signing of my investment proposal towards to their company and i don't even done any plans yet. Wala pa kong naiisip para hindi matuloy, at ayoko matuloy dahil hindi ko na kayang iwan si Liam. I've already fall in love with him.
Ng masabi ni Liam ang magiging okasyon bukas ay agad tumingin sa akin si Irene pero i don't know what's that look for, hindi ko alam kung masaya ba siya towards that contract signing, or she's worrying for me.
Hindi naman ako manhid para hindi maramdaman na alam na niya at ramdam na niya na mahal ko na si Liam. Simula kasi ng umuwi kami rito sa Korea, ay wala na kong ibang bukang bibig kundi siya lang. Irene also asked me if i've fallen in love to Liam, but i'd rather not to answer the question dahil alam kong magagalit siya sa akin. Maybe i will tell the truth later when we are done with our foods at sasabihin ko na rin sa kanya ang plano ko.
While we are busy eating our delicious lunch ay may biglang kumatok sa unit ko. I'm about to stand up from my sit but Jisoo insist na siya na lang daw ang magbukas at kumain lang daw ako dito. Liam just smiled at me and tap my knees.
When Jisoo open the door ay nakita ko si Seulgi wearing a black leather jacket and cap. He's also holding a plastic contains of bottled beers and i think we will having a night hang out.
"Hello guys!" Bati nito sa amin at napansin ko namang nanlaki ang mata ni Irene sa kanya.
"Seulgi???" Saad agad ni Irene sa kanya kaya napatingin ako rito at kay Seulgi.
"Yeah? The one and only, Kang Seulgi. Why Irene?" Sagot naman nito habang inaayos ang suot niyang cap.
"Have we met before????" Ayan na lang ang nasabi ni Irene before she shakes her head out of frustration.
"Ha? How come we met before? Eh first time natin magkita nung inayos natin yung kalokohan ni Jimin? Hindi ka pa naman siguro lasing no?" Saad naman sa kanya ni Seulgi habang paupo sa couch katabi nito.
"Yeah, maybe i'm just hallucinating, i'm sorry." Saad naman ni Irene rito at hinimas lang siya ni Seulgi sa ulo.
"Don't say sorry, wala kang kasalanan! Hahaha." - Seulgi
"You're looking good together? Parehas naman kayong single di'ba? Hahaha!" Pang aasar ni Jisoo sa kanila and Seulgi just chuckled.
"Ganitong babae? Papatol sa'kin? Eh wala pa ko sa kalingkingan ng sungit nito. Hahaha!" Tawang saad ni Seulgi and Irene just gave her a death glare.
"See? Tingin pa lang, hahaha!" - Seulgi
"Yeah? What ever." - Irene
Nagtawanan lang kaming lahat dito sa inasal ng dalawa at patuloy lang ang pagkain namin. Kwentuhan, kamustahan at iba't ibang bagay pa ang pinag usapan namin.
Makalipas lang ang ilang minuto ay natapos na kaming kumain at napagdesisyunan namin nila Chae at Irene na dagdagan ang alak na binili pa ni Seulgi. Since the boys are cleaning the center table and washing the dishes, ay nagpaalam kami sa mga ito na bibili na kami.
"Liam? Can we go downstairs to buy more beers?" Tanong ko sa mga ito at ngumiti lang ito.
"Pero? Pwede naman kami na lang ang bumili ha?" Kontra naman ni Jisoo sa amin.
BINABASA MO ANG
THE DARE TO THE CEO
Fanfiction"it's just a dare, i will not fall in love with him, i promised." Jennie Kim, a luxury brand global ambassador and being known as an "IT GIRL", supposed to do a dare that her father given to her. And Liam Manoban, a company CEO that is being labeled...