CHAPTER 38
--
Liam's POV
"You don't know how happy i am ng makita ko kayong magkakasama kanina sa mansion, Liam." Ngiting saad sa akin ni Jennie habang abala kong pinaparada ang sasakyan rito sa parking area ng restaurant.
"Really? Wala lang naman yun ha?" Sagot ko naman rito habang nakatingin sa monitor ng sasakyan ko dahil inaatras ko dahan dahan ang kotse na sinasakyan namin.
"Oo ah! Hindi pwedeng hindi ako maging masaya. Alam mo bang kasama sa bucket list ko yan? Ang makita ka kasama ng parents mo. Since hindi ko pa yun nakikita beside sa Daddy mo." Ngiting saad nito sa akin while she's unlocking her seatbelt.
"Ang cute mo." Saad ko naman rito and i moved closer my face to her. I smiled at her and kissed her forehead.
"I love you, Jennie." Ngiting saad ko sa kanya and she just smiled at me.
"I love you too, Liam." Sagot naman nito sa akin at hinawakan pa ang pisngi ko.
Ramdam na ramdam ko ang kuryente na dumaloy sa buong katawan ko and i feel that i don't even know how to move. Agad na ko umalis sa harapan nito at bumalik sa pagkakaupo sa driver's seat.
"U-uhm, let's go. B-baka papunta na din sila mommy." Utal kong saad matapos ang nangyari sa amin. I heard her chuckled kaya agad ako napatingin sa kanya.
"What's funny?" Tanong ko rito and she move closer her face to mine. She kissed me on my nose and even on my forehead that makes me stick here at my seat.
"Hindi ko alam bakit ka nagkakaganyan. Really Liam? After we've done at Thailand, ngayon ka pa nahiya sa akin?" Ngiting pang aasar nito sa akin and unbuckled her seatbelt finally.
I released a very deep sighed here at my own car and i heard that Jennie removed her make up out of her mini bag and fix herself.
"Sige na, wait for me outside kaysa tinititigan mo ko diyan. Matutunaw ako." Ngiting saad sa akin ni Jennie kaya agad ako tumango sa kanya at bumaba sa sasakyan.
"As long as i want to stay at your side, Jennie. I don't know how." I murmured to myself and smiled at her.
Sa totoo lang, hindi ko alam kung ano pa bang mararamdaman ko habang papalapit ang event namin. Hindi ko alam kung itutuloy ko pa ba na layuan si Jennie o tuluyan na lang ipaalam sa kanya yung nangyayari sa akin. Gustuhin ko man layuan siya ni Mino pero paano? Hindi ko alam kung paano.
After a minute of looking to my Jennie Kim, ay agad na itong lumabas ng sasakyan ko ng matapos na niyang ayusin ang sarili niya. Agad itong ngumiti sa akin and slowly closed my car's door.
"I never tried in this resto before? Paano mo nalaman na may ganitong resto dito sa Gangnam?" Tanong sa akin ni Jennie habang humahawak sa braso ko.
I slowly hold her hand also habang nakahawak ito at sabay na kami naglakad papunta sa entrance ng restaurant.
"Dahil kay Bamski? Hehe." Sagot ko rito habang nakangiti.
"You're so close to Bam ha? Hindi mo pa pala nakwento sa akin, paano kayo nagkakilala nun?" Saad ni Jennie sa akin habang naglalakad kami.
We're so close to the entrance of the restaurant kaya sabi ko kay Jennie ay pagka-upo na lang namin sa restaurant tsaka ko ikekwento sa kanya paano nagsimula ang friendship namin ni Bambam.
"Hi, good afternoon! Table for how many sir?" Ngiting saad sa akin ng receptionist when we enter the fancy restaurant here at Gangnam.
"For four persons, please?" Ngiting sagot ko rito at agad nitong chineck ang computer nyang nasa table and she's searching for our seats, i guess.
BINABASA MO ANG
THE DARE TO THE CEO
Fanfiction"it's just a dare, i will not fall in love with him, i promised." Jennie Kim, a luxury brand global ambassador and being known as an "IT GIRL", supposed to do a dare that her father given to her. And Liam Manoban, a company CEO that is being labeled...