TSC 39 - LIAM'S BESTFRIEND IS BACK.

549 16 0
                                    

CHAPTER 39


--

Jennie's POV

"Ah, Liam?" I suddenly asked Liam who is walkimg beside me because we are heading to Jisoo's room here at the VIP ward.

"Uhm?" He immediately look at me and stopped.

"Can we stay for a while at the balcony?" Tanong ko sa kanya and he just smiled at me. Tumango naman ito sa akin and we both walk towards the balcony.

Napapansin ko din panay ang tingin ng ibang nurses kay Liam pero hinahayaan ko na lang because i'm not like an immature woman na mage-eskandalo para lang patunayan na si Liam ay sa'kin lang.

"The view here is so fine!!! Can i take you a photo, Babi?" Ngiting paki-usap nito sa akin and i just smiled at him.

He giggles while he is getting his phone on his pocket and i can't resist his smile. Hindi ko maitatanggi na mahal ko na talaga siya at ayoko na dumating sa pagkakataong mawala pa siya sakin. I really don't know what will gonna happened if he will just dissappear just like a snap.

"Sure! Dito ba?" Ngiting saad ko naman rito and he nodded endlessly. Such a cutie.

"Yes!!! Yan yan!! Ang ganda ganda mo babi!!!" Ngiting saad nito sa akin and i do a pose just like he said. Sobrang saya ko talaga na kasama ko siya ngayon and we have both mutual feelings. But for now, we just taking baby steps at hindi kami nagmamadali sa pwedeng mangyari sa relationship namin in the future.

"Saan mo naman iu-upload yan ha? Or can you airdrop that to me." Saad ko sa kanya when he finished taking pictures of me.

" Saad ko sa kanya when he finished taking pictures of me

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


"I'll upload it to my social media app. Kasi every moments with you is such a blessing. And i want to treasure it in the future. Malay mo, baka kapag namatay ako, ayan na lang mga ala-ala ko sa inyo." Malungkot nitong sagot sa akin and i see his eyes teary.

"Para kang sira ulo! Anong patay patay! Magkakaron pa tayo ng pamilya no! I will be the mother of your child. Naintindihan mo ba?" Ngiting saad ko rito habang hinihila siya sa papunta sa terrace ng balcony.

"You want me to be the father of your child soon?" Tanong nito sa akin while slowly intertwining his hands to mine.

"Of course." Ngiting sagot ko sa kanya and i looked to him.

"You're the one i'm manifesting to become the father of my child soon. Ikaw yung answered prayers ko Liam. And i want to spend my life with you." Ngiting sagot ko rito and i see how his cheeks turned into red.

He slowly leaned his head to my shoulder kaya agad kong nilagay ang kamay ko sa pisngi nito. He's being clingy na naman and i can't blame him. Alam ko ang pinagdaanan niya sa pamilya niya and i know also who's is his missing sibling kaya wala kong pwedeng ibang gawin kundi alagaan siya at iparamdam sa kanya na i will never leave him even at his worst.

THE DARE TO THE CEOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon