TSC 37 - DAY TWO

473 21 3
                                    


CHAPTER 37


--

Liam's POV

As i opened my eyes, i hear something noisy outside my room here at my condo unit near at the Manoban's company. I decided to get a unit in the condo building here because i don't want to consume long hours just to get home.

Bambam, Chae and Seulgi are the one who knows about this condo unit and today is the 2nd day of my bucketlist wish to Jennie and i five days more before the event.

Habang tumatagal ay naiisip ko pa din ang usapan namin ni Mino na i would distance myself to the one i love. Not because of Mino's happiness, but i don't Jennie to know what's happening to me because i don't want her to worry and think of me everytime.

I don't want to be a burden to her, i don't want to see her cry, sad or anything that makes me uncomfortable to see her. Kaya kahit mahirap sa akin, i will do it for the peace of everyone.

As i scratched my eyes because i need to wake up, i stretched also my arms and legs. When i'm done doint it, agad na ko bumangon at napa-upo sa kama ko.

"Thank you for waking me up, Lord!" I murmured to myself and smiled after i pray. But after a couple of minutes ay narinig ko na lang ang malakas na pagkalabog sa kusina ko kaya dali dali akong bumangon at sinuot ang bedroom slippers ko para makita ano nangyayari sa kusina ko.

"Imposible namang may malaking daga dito sa condo unit ko di'ba? Kasi kung meron, aalis ako dito." Bulong ko sa sarili ko habang kinakamot ang ulo and opening the door knob of my room.

Pikit pikit pa kong lumabas ng kwarto ko and silently closing my door ng naririnig kong parang may bumubukas ng chips sa mesa ko ng biglang ..

"What the fuck are you doing here Bambam?!?!" Sigaw ko ng makita ko itong kumakain ng chips sa mesa at nakataas pa ang paa sa upuan.

"Hehehe. Good morning." Bati nito sa akin at agad na uli tumayo dahil parang may niluluto siya sa isang kaserola na nakasalang sa kalan.

"Paano ka nakapasok dito??? Tsaka di'ba sabi ko sayo, lunch pa tayo kakain???" Tanong ko rito habang lumalapit sa dining table ko.

"I get some spare keys from the reception table, sabi ko secretary mo ko and i showed this to them!" Sagot nito sa akin sabay labas ng company id niya at itinapat pa sa mukha ko.

"Fuck! Pwede ba ilayo mo sa'kin yang ID mo! Ang pangit mo diyan eh!" Inis na saad ko rito habang siya naman ay tawa ng tawa at tinatago na ang ID niya sa bulsa niya.

"Ano ba ginagawa mo dito kasi?" Tanong ko uli sa kanya at umupo na ito sa dining chair at binuksan ang isang bag ng chips.

"Wait!! Let me taste this first!" Sagot niya sa akin sabay susubo na sana siya ng isang piraso ng kuhaan ko siya ng litrato gamit ang phone ko.

"Wait!! Let me taste this first!" Sagot niya sa akin sabay susubo na sana siya ng isang piraso ng kuhaan ko siya ng litrato gamit ang phone ko

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
THE DARE TO THE CEOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon