CHAPTER 36
PHOTOS AHEAD, ENJOY! <33
--
Liam's POV
"Hello mom!!!!" Agad na bati ko ng sagutin ko ang video call nito sa akin, because she's currently at Thailand and they are preparing for their flight heading here at South Korea.
"My handsome son misses me so much! How are you anak? Parang namamayat ang unico hijo ko?" Saad nito sa akin and i just gave her a fake smile.
"Mom! You know how i'm dedicated to my body. Nawawala na nga abs ko oh!!" Saad ko rito at tumayo pa ko sa swivel chair ko para i-angat ang polo ko to show my abs ng biglang ...
"Oh my god!!!" Agad na gulat ko ng biglang pumasok si Jennie sa opisina ko kaya agad kong binaba ang polo ko at umupo uli sa swivel chair. She just chuckled and rolled her eyes on me at umupo sa couch ko rito.
"Oh? Why you startled anak? May pumasok ba??" Agad na tanong ni mommy sa akin but i shook my head on her.
"N-no, nothing mom. So? Ano oras po yung flight ni Chanyeol tomorrow?" I asked mom while crossing my legs here at my sit.
"Tomorrow morning i guess. Ikaw ba susundo sa amin, anak?" - Mom
"Yeah, mom. May kasama kong susundo, he already met Yeollie so i guess, ikaw na lang hindi nakakameet sa kanya."
"Yeah, Chanyeol already told her to me. She is pretty huh. Your cousin show to me her photos, especially the Chanel photoshoots. Hmm, do you like her anak?" Tanong nito sa akin kaya agad ako napatingin kay Jennie na nakaupo sa couch ko rito sa office and she's smiling.
"Mom!!!" Agad na saway ko rito dahil alam kong rinig ni Jennie ang sinabi nito.
"Why? I'm just asking. Do you like her? Because for me, you're too compatible. Gwapo ka anak, maganda siya. Bakit hindi pwede? Bakit ayaw mo?" Saad ni Mommy habang nagsusuklay ng buhok niya sa camera.
My mom is so beautiful, just like the woman who is now smiling at me at the couch here at my office. I could not ask for more. Sila lang, sobra pa sa buhay ko.
"I confessed my love for her mom, okay ka na? Masaya ka na? Hahahaha!" Pagbibiro ko rito and i see through my mom's eyes the happiness and love.
"HOY TALAGA??? UMAMIN KA NA KAY JENNIE?!"
A familiar voice that makes me face palm.
"Bakit nandyan yan si Panget ha?" Pagtatanong ko kay Mommy at nakita ko pang nagpapaikot pa ito ng bola sa daliri niya.
"Excuse me, si Tita nagsabi pumunta ko dito, dala dala ko na ibang luggages ko at nagbasketball lang ako sa court mo no!" Sagot sa akin ni Chanyeol na pawis na pawis pa at nakasuot ng black shirt.
"Oh?! Sira na naman ba basketball ring ko ha, Chanyeol?!" Saad ko rito at nagulat ako ng biglang tumayo si Jennie mula sa kinatatayuan niya at tumakbo papunta sa direksyon ko.
"Jennie????!!!"
"Chanyeol!!!!"
"Kanina ka pa pala nandyan, Jennie? Bakit hindi ka nagpapakita sa'kin?!" Tanong ni Chanyeol sa kanya at talagang kinuha pa niya ang phone ko para makapag usap silang tatlo.
"So? You are Jennie?" Narinig kong tanong ni mommy sa kanya at agad na kong tumayo para makinig sa usapan nila.
"Yes po Tita, I'm Jennie Kim po. Nice to meet you po. Hehe." Pagpapakilala naman ni Jennie rito at nakita ko gaano kasaya si mommy na nagkausap na sila nito.
BINABASA MO ANG
THE DARE TO THE CEO
Fiksi Penggemar"it's just a dare, i will not fall in love with him, i promised." Jennie Kim, a luxury brand global ambassador and being known as an "IT GIRL", supposed to do a dare that her father given to her. And Liam Manoban, a company CEO that is being labeled...