Chapter 10

1K 21 0
                                    


"Hey babe! Di mo man lang sinabi na may bisita ka. Ang cute naman ng nilalaro niyo. Pwede sumali?"

Pinilit kong pigilin yung tawa ko. Haha. Pano ba naman kasi... Halos mahulog sila parehas sa sofa nung nagsalita ako. Haha. Akala mo ha?

"H-ha? Ba-babe? An-anong ginagawa mo di-diyan?" Di ko sure kung matatawa ba o maiinis e. Kasi naman mga te, di ko na kinikeri yung mga nakikita ko. Nakahubad pa kasi si Darwin habang sinasabi yan, samantalang yung babae nagbibihis sa harap ko. Kapal ng mukha -_-

Lumakad ako palapit sakanila, tinitigan ko na lang sa mata si Darwin, para di ko makita yung ano niya... yung... ah basta! Alam niyo na yun.

"Sabi ko, pwede ba sumali sa nilalaro niyo?" Tapos tinignan ko yung babae na kachukchakan niya. "Ikaw? Hindi mo ba alam na fiancee ko yung nilalandi mo? Kung ako sayo, kunin mo na mga damit mo at umalis kana. Nangangain pa naman ako ng mga malalandi." Tapos nagsmirk ako. Haha. Mukhang natakot naman yung girl kaya dali-dali siyang lumabas ng bahay, Hoy! Naka-tshirt na siya nun no, at wala na kong pakielam kung paano siya uuwi.

Di ko rin alam kung bakit ako ganito, siguro ginagantihan ko lang si Darwin. Hahaha.

Mukhang nahimasmasan naman si Darwin kasi tumayo siya at nilapit ang mukha niya sakin, TAKE NOTE: NAKAHUBAD PARIN SIYA, waaaaahhh!!!

"Hala? Paano ba yan? Wala na yung KALARO ko? Siguro ngayon, tayong dalawa na lang ang maglalaro?" Ngumiti siya ng pangmanyak!!! Waaaaahhhh!! Leche talaga tong lalakeng to!! Aaaarrrggghh!!

"Kyaaaahhh!! Napakamanyak mo talaga!!!" Hinampas hampas ko siya, pero this time nagiingat na ko, baka iba nanaman mahampas ko e. "Dyan ka na nga!!!" And tumakbo na ko paakyat ng hagdan, manyak na yun! -_-

Pero ayos lang, atleast nakaganti din ako kahit medyo fail, *evil laugh*

-----

Mga 6 p.m na siguro nung bumaba ulit ako, pagkatapos kasi nung eksena kanina e nanood na lang ako ng t.v sa kwarto ko, and nilock ko na yung pinto para di na makapanggulo yung pervert na yun.

And guys, baka nagtataka kayo a? Haha. Medyo nasanay na kong nakikita yung ano ni Darwin, yung yun na yun XD hays, naisip ko din kasi na wala naman na kong choice. Since magkasama na kami sa iisang bahay, and fiancee ko na siya kaya pag kinasal na kami... Aish! Wag na nga, ayoko na ituloy... Kakain na lang ako, gutom na ko e.

Pagdating ko ng kusina wala si Darwin, buti naman, walang manggugulo sakin :D

"Paghanda mo ko ng makakain!" Nasira bigla yung pagfofocus ko sa pagkain ng biglang dumating si Darwin, san kaya galing tong pervert na to? At ano daw? Paghanda ng makakain? Ano ako katulong niya?

"Hoy lalake! May sarili kang kamay at paa! Ikaw maghanda ng sarili mong pagkain! At F.Y.I ha? Di ako maid mo no! Sa ganda kong to! Excuse me!" Pinagpatuloy ko lang yung pagkain ko.

"Tss. Bahala ka nga dyan! Paghahanda mo din naman ako ng pagkain pag magasawa na tayo e!" Tas nagsmirk siya, aba! Loko to ah!

"No way! Kumuha ka ng maid no! Kahit magasawa na tayo di kita paghahanda ng pagkain!" Tumayo na ko at aakyat na ulit, boring kasi dito. Hays.

"Edi wag mong paghanda, ikaw na lang pakakainin ko! Susubuan pa kita." Napalingon naman ako sakanya, ano daw?

-----

Guys!! Sorry talaga, sobrang late ng update!! Ayos lang na magalit kayo sakin, kasalanan ko talaga. Sorry talaga guys!! :(

By the way, nagets niyo yung last na sinabi ni Darwin? Hahahaha. Kailangan niyo ng kulay berde na utak XD

Married to a PervertTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon