Worried or what?

905 12 6
                                    


"Paanong you don't know? Hinatid ka niya sa room tapos magka-holding hands pa kayo! Tapos ngayon sasabihin mo hindi mo alam?!" Hindi ko magets kung bakit kailangan niya magtaas ng boses, hello! Andito lang ako sa harap niya oh!

"Chase? What's wrong with you?! Eh sa hindi ko nga alam bakit siya biglang nagkaganun e! Kaninang umaga parang bigla na lang nagbago yung atmosphere sa loob ng bahay, parang may anghel na sumapi kay Darwin. Hahaha." Natawa ako sa kagaguhan na pumasok sa isip ko. Ang talino ko talaga. Haha.

"Hindi ngayon ang panahon para makipagbiruan, bahala ka dyan, mauna na ko, sumunod kana lang pag ayos ka na." Tapos kinuha niya yung bag niya then nag walk out, eh? Bat ganun yun? Tatawagin ko pa sana siya kaso ang bilis niyang bumaba ng hagdan,

Tumayo ako at naglakad papunta sa may railings, ang ganda talaga ng view dito sa rooftop, kita mo mula dito ang buong school at katabing village namin, tanaw din dito syempre yung mga naglalakihang mga buildings, at malamang, yung langit. Ang peaceful tignan ngayon ng mga ulap, Hays, From now on, favorite place ko na to. Kaso nga lang madalang lang buksan to e, siguro pang 3 beses ko pa lang dito! Haha. Pero ngayon ko lang naappreciate yung view. Ang ganda talaga! Parang ako. Hahaha. Chos.

Busy-busyhan ang lola mo sa pagenjoy ng view ng may humila sa braso ko, pagtingin ko, si Chase pala, oh? Akala ko bumaba na to? "Halika na pala, sumama ka na, baka kung ano pang gawin mo dyan!"

****

Kainis, di parin ako pinapansin ni Chase, naglalaro lang siya sa cellphone niya! Ano ba kasing problema nito? Wala naman akong ginagawa sakanya :(

Kakalabitin ko sana siya para makausap, kaso bigla ng dumating yung prof namin.

"Good afternoon everyone, ok class, so now, i'll give you a project, don't worry, you will do it by two's, the one who's sitting beside you will be your own partner,"

Pagkasabi ni ma'am niyan napatingin ako bigla kay Chase, kaso siya, no reaction! Anbayan!! Ako na nga unang kakausap.

"Oy! Chase. Partner tayo ah?!"

"Alam ko." Cold niyang sabi, di man lang ako nilingon!

"Your project will depend on what you want, basta ang gusto ko e kumuha kayo ng mga pictures ng iba't ibang mga reactions ng mga tao, kayo ng bahala kung ano, whether masaya, malungkot, bored, or whatever, tapos ilalagay niyo sa isang portfolio, ok? Ipapasa niyo yun before mag vacation ok? 20 pictures are the least."

Hays, sana makakuha kami ng matinong pictures nitong si Chase! Abnormal kasi e! Nagagalit ng walang dahilan! -_-

------

Guys!! Sorry super late na ko nakapag UD!! Mej busy kahit summer e. Sorry!!

Married to a PervertTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon