here's another update! yeeeeyyy! :)
-----
Chantelle's POV
Kadiri tong lalaking to. Ang lakas pa ng loob na hawakan yung bibig ko ng madumi niyang kamay? Tss. Kala mo naman kung sinong gwapo e manyak naman.
Waaaahh! Ngumiti siya. Nakakatakot na ngiti! Para na talaga siyang manyak kung ngumiti siya. Huhuhu. Natatakot na ko :(
Pero anong ka ngiti ngiti pag sinabihan ka ng kadiri? Wala naman diba?! Ako nga maiinsulto kung sinabihan akong ganun tas siya ngingiti ngiti lang? Adik na ata tong lalakeng to e. Parang yung Darwin lang na yu-
Wait lang...
"Pa.. Parang... Darwin! Ikaw nga yun! Yung nagnakaw ng first kiss ko! Waaahh! Walangya ka!" Tas pinagpapalo ko siya.Magnanakaw siya! Sa wakas at nakita ko din siya! Time ko na para gumanti.
"Aray! Ouch! Ta-aw! Tama na!" Sinasangga lang niya yung mga palo ko. Nilalakasan ko talaga yung mga palo ko. Wala na kong pake kung san tatama yun. Basta mapalo ko siya masaya na ko,. Eto man lang ganti ko sakanya sa pagnakaw niya ng pinakaingat ingatan kong first kiss.
Pinapalo ko padin siya hanggang sa...
(O.O)
"Aray!" Napasigaw na lang siya.
Kasi...
Kasi...
Nahampas ko yung ano niya...
Waaaaaaaahhhh! Ang tanga ko naman oh! Dapat tinignan ko kung san ko siya pinapalo! Waaahhh! Ang bad ng kamay ko. Huhuhu :(
Pero wait? Bakit din kasi nakalabas pa yun? So kanina pa pala yun nakasilip? Waaaahhh! Kadiri talaga siya forever! -_-
"Aaaah! Ano ka ba kasi!" Tas tumalikod ako.
Feeling ko namumula na ko! Waaaah! Di ko alam gagawin ko. Huhu. Bakit ba kasi e! Lagi na lang. Pahamak talaga tong Darwin na to e. Pansin niyo? Lagi na lang ako napapahamak pag andyan siya :(
*****
Darwin's POV
Haha! Iniimagine ko muna kung pano ko makakatakas pagkatapos ng gagawin ko. Haha. Syempre kailangan may plano ako no.
Nakaharang kasi siya sa may pinto ng cubicle e. Di ako makakatakas sakanya agad agad. Baka maabutan din niya ko kung sakaling makarecover siya agad sa gagawin ko. Haha. Mukha na nga akong tanga dito. Iniimagine ko din kasi yung magiging reaction niya e.
Lawak ng imagination ko no? Haha. Malaking tulong yan sakin no! :D
Nagiisip pa lang ako ng paraan ng ibuka niya yung bibig niya.
"Pa.. Parang... Darwin! Ikaw nga yun! Yung nagnakaw ng first kiss ko! Waaahh! Walangya ka!" Ha? Ano daw? First kiss? Saka pano niya ko nakilala? Ay oo nga pala. Sikat pala ako. Haha. Gwapo ko kasi e.
Bigla na lang niya ko pinagpapalo.
"Aray! Ouch! Ta-aw! Tama na!" Ayan na lang ang mga nasasabi ko. Ang sakit na niya mangagat ang sakit pa mamalo. Sadista ata tong babaeng to e. Pero gusto ko ng mga ganun a? Medyo rough. *evil smile* sa utak lang ako nagsmile ha? Sakit kasi niya mamalo.
Todo sangga lang ako sa mga palo niya. Ang bigat din kasi ng kamay niya e. Babae ba siya or ano? Tss. Saka di ako marunong manakit ng babae no? Pinapasaya ko nga sila e. Hehe.
Hanggang sa...
"Aray!" Shet! Masakit!
Hinampas niya si junior ko! Ouch!
Di ko pa kasi siya napapasok e. Ay oo nga pala no? Natanga ako dun. Kung ano anu kasing iniisip ko e. Di ko tuloy natago si junior ko. Tss. Nagbabalak pa kasi ako e. Saka ang ingay kaya nitong babaeng to. Pano ako makakaisip ng maayos?
"Aaaah! Ano ka ba kasi!" Nagsalita siya tas tumalikod. Nahiya siguro. Tss.
Ako pa nasisi? Ako pa talaga? Ang sakit na nga ni junior ko e. Tss. Ako na nasaktan ako pa nasisi? Ayos no? Ganun na pala ngayon. Hays.
Bago pa matamaan ulit si junior ipinasok ko na siya. Baka mawalan pa ko ng kasiyahan. Kawawa naman ang mga babaeng napapaligaya ni junior ko.
"Tss. Pwede ka na humarap. Wala ka ng mapapalo ulit! Sabihin mo nga sakin? Nananadya ka ba ha? Or baka gusto mo lang matikman si junior ko? Wag ka na mahiya. Ano gusto mo maka-Aray!" Aba? Nakakailang hampas na to a? Sobra na siya. Tss. Papatulan ko na to e. Pigilan niyo ko!
"Yuck! Wag kang feeling ha? Ang bastos mo! Waaah! Sayo na yang si junior mo! Never kong gugustuhin yan! Eeww!" Tas nagwalk out na siya. Tss. Sige mag walk out ka lang. Napahiya e. Haha. Pero sayang. Di ko nagawa yung plano ko. Next time na lang ulit yun.
Hahahaha. Hay nako. Kahit kailan talaga ang mga babae!
Sabi niya never niyang gugustuhing tikman si junior ko? Aba? Nababaliw na ata siya.
Ang dami kayang babaeng hinahabol habol to. Haha. Tignan lang natin. Tatandaan ko yung mukhang yun.
Pero puta lang! Late na ko sa practice! Takbo!
-----
there you go! haha.
alam niyo ba dapat yung balak ni Darwin? hulaan niyo :D
labyu guys :*
vote... comment... follow.
BINABASA MO ANG
Married to a Pervert
HumorMinsan talaga hindi sumasangayon satin ang tadhana. Sa dinami dami ng taong maaari mong mapakasalan. Paano kung mapunta ka sa taong wala ibang ginawa kundi matulog sa kama kasama ang iba't ibang babae? Sa lalaking ang hobby ay panunuod ng rated SPG...