Guys di po ito another chapter. Ipapakilala ko lang sainyo yung Green Dragons. Para makilala niyo sila :) Malamang! Kaya nga ipapakilala para makilala diba? Tss. Gulo ko. Anyways! Ayan na sila!!! :D
1. Darwin Anderson- team captain ng Green Dragons. center, point guard and shooting guard, point forward at shooting forwand ng team. lahat siya na! haha. Magaling siya e. pogi pa. pervert, babaero, short tempered and bully nga lang. siya din ang pinaka kinakatakutan ng team. hilig nya magparusa e. pikon din pala yan. haha.
2. Jayden Rowans- point guard ng Green Dragons. siya yung crush ni Chantelle. pogi din siya. lahat naman ng Dragons pogi e. pero si Darwin talaga pinakapogi. eheemm. siya yung pinaka normal sa team. di ko sinasabing abnormal yung iba pero siya lang talaga yung normal. gets niyo? basta yun na yun! haha.
3. Oliver Rodriguez- point forward ng Green Dragons. siya yung ever loving boyfriend ni Riana. wala siyang ibang inatupag kundi si Riana. nagmamahalan sila e. pake niyo? haha. pero mabait yan, possesive nga lang. haha. and like i'd said. pogi lahat ng Dragons. kaya pogi din siya. haha.
4. Liam Richmonde- shooting forward ng Green Dragons. pansinin niyo yung apelyido niya! Richmonde. yup! sila may ari ng school. siya din ang pinakamayaman sa team. haha. pero galante yan. taga libre ng buong team yan e.
5. Aaron Kurt Sebastian- center ng Green Dragons. siya ang favorite bullyhin ni Darwin. pasaway kasi yan e. haha. babaero din yan kagaya ni Darwin. nasabi ko ba sainyong best friends sila? haha. kaya kayo. wag kayong makipag friends kay Darwin ha? haha. de joke lang. pasaway lang po talaga yan si Aaron kaya nabubully.
6. Bryan Hernandez- point forward ng Green Dragons. bale siya yung joker ng team. although di siya madalas ibully ni Darwin lagi naman siya nababatukan nito. ewan ko ba kay Darwin. may favoritism siguro kaya si Aaron lang madalas binubully. haha.
7. Mark Gutierrez- point guard ng Green Dragons. siya ang walking dictionary ng team. super talino kaya niyan! kaya siya ang tutor ng Dragons pag may exam. Haha.
8. Jedrick Aragon- shooting forward ng Green Dragons. siya naman ang pinakatahimik sa team. di siya KJ pero sadyang tahimik lang siya. siguro trip niya. haha. pero mabango hininga niya ha? di yan bad breath.
9. Francis James Bautista- point forward ng Green Dragons. may sarili yang mundo lagi. inlove yan sa psp niya e. papakasalan nga daw niya yun pag graduate nila e. abno lang no? sabi ko sainyo si Jayden lang pinakanormal sakanila e. haha.
10. Nigel Lee- center ng Green Dragons. half-chinese. half-korean. half-filipino. hahaha. daming half no? pero dito siya lumaki sa pilipinas kaya marunong yan magtagalog. haha. dapat lang no. mahihirapan akong bigyan siya ng dialogue. haha.
11. Vincent Pascua- shooting guard ng Green Dragons. girl hater yan. allergic ata sa mga babae. di ko alam kung bakit e. NGSB (No Girlfriend Since Birth) yan kaya di naman siguro siya nakaranas ng trauma. siguro trip lang din niya?
12. Dominick Castro- point forward ng Green Dragons. yan naman laging may problema. magulo pamilya nila e. kaya nga madalas kina Liam siya nakikitulog. ayaw niya kasi umuwi sa bahay nila. puro problema kasi e.
13. Alexis de Jesus- shooting forward ng Green Dragons. kung si Vince e allergic sa mga babae yan namang si Alex e allergic sa alikabok, usok at kahit anong dumi. super linis kasi niyan sa katawan. ewan ko nga e. pero pag training naman di siya nagiinarte. takot siguro na maparusahan ni Darwin. haha.
14. Lorenz Torio- shooting forward ng Green Dragons. guys! super macho po niya! as in! may ari kasi siya ng gym. kaya ayun. siya ang pinamacho sa team.
15. Arthur Jacobs- shooting guard ng Green Dragons. kung si Francis adik sa psp eto naman adik sa pagkain. haha. takaw yan e. pero not in a way na gusto niya din pakasalan ang pagkain ha? matakaw lang talaga siya. hahaha.
So ayan na guys! hahaha. ireasearch niyo na lang kung ano yung center. shooting forward. shooting guard. point guard at point forward ha? haha. sabi ko sainyo e. si Jayden ang pinaka normal. so now na kilala niyo na sila? ok na ha? haha :)
BINABASA MO ANG
Married to a Pervert
HumorMinsan talaga hindi sumasangayon satin ang tadhana. Sa dinami dami ng taong maaari mong mapakasalan. Paano kung mapunta ka sa taong wala ibang ginawa kundi matulog sa kama kasama ang iba't ibang babae? Sa lalaking ang hobby ay panunuod ng rated SPG...