Mua 1 Karina, tặng 1 Winter
Author: Subin ♥
Disclaimer: Họ mãi mãi không thuộc về tôi. Họ thuộc về họ, thuộc về thế giới mà họ tồn tại.
Pairings: Winrina
Rating: PG-15
Category: Romance, Au
Status: Longfic - Complete
Note: Fic được chuyển thể từ fanfic "Please Don't Block My Yuri! (Yulsic - SNSD)
------Prologue------
Họ vốn dĩ là hai kẻ chạy trốn
Một người trốn tình, một kẻ trốn nợ
Và hai kẻ ấy đã gặp nhau trên một con đường
Không ai có thể bắt mình phải yêu một ai đó và cũng không thể ép mình ngừng yêu một người
Hạnh phúc đôi khi đến từ những điều đơn giản và tầm thường nên hãy nắm bắt và đừng buông tay.
--------------------o0o--------------------
Chapter 1: Hai kẻ chạy trốn
Seoul phồn hoa và đông đúc, khu chợ Dongdaemun vẫn luôn sầm uất và tấp nập người mua bán.
- Đứng lại! Tao mà bắt được thì mày chỉ có từ lết tới bị thương thôi.
Cuộc rượt đuổi diễn ra giữa đám đàn ông giang hồ và một cô gái đã làm xáo trộn cả khu chợ lên. Chị Shin Young chủ vựa dưa leo hốt hoảng la oang oảng khắp nơi.
- Bớ người ta, dưa leo của tui bị dập hết rồi.
Cô gái quay lại nhặt lại mấy trái dưa leo rơi rớt rồi vội vã bỏ vào rổ cho chị Shin Young sau đó gấp gáp xin lỗi.
- Chị thông cảm, em bận trốn nợ rồi.
- Chị sẽ giúp em lần này Karina.
Shin Young mặt kiên định vỗ vai Karina rồi hối thúc cô gái chạy đi kẻo bị bọn giang hồ tóm cổ. Karina luồn lách qua những gian hàng nhỏ để tránh tầm mắt của mấy gã đàn ông bặm trợn đang truy lùng cô khắp nơi.
Tại vựa dưa leo của Shin Young, bà chị mập mạp ngắn ngủn đang bưng rổ dưa leo đã dập nát và lấy đà phóng thật nhanh vào bọn giang hồ kia.
<Uỳnh> dưa và người lẫn lộn với nhau, bọn giang hồ chửi rủa ầm ĩ và nắm cổ áo của chị rồi xách lên.
- Con mập này, mày muốn chết à?
- Ơ tui .... tui chỉ vô tình thôi mà, hồi nãy con nhỏ kia nó làm dập hết dưa leo nên bây giờ tui đem đi bán giá rẻ, nào ngờ cái rổ nó bự quá, che hết đường đi nên mới đụng trúng mấy chú.
- Mày biết con nhỏ đó đi đường nào không?
Shin Young nhanh trí chỉ sai hướng cho bọn chúng, mặc dù bị thả rớt cái bẹp xuống đất không thương tiếc nhưng chị ấy rất vui vì đã lừa được đám giang hồ hách dịch này và giúp được cả Karina nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mua 1 Karina, tặng 1 Winter | Winrina/Jiminjeong | Subin | PG-15|
HumorMua 1 Karina, tặng 1 Winter Author: Subin ♥ Disclaimer: Họ mãi mãi không thuộc về tôi. Họ thuộc về họ, thuộc về thế giới mà họ tồn tại. Pairings: Winrina Rating: PG-15 Category: Romance, Au Status: Longfic - Complete