Chapter 9: Trở về
Buổi lễ đính hôn vẫn diễn ra như dự định, Winter cũng không còn thiết chống cự lại nữa. Ban đầu khi chưa có Karina, cô vẫn có thể tự lực chạy trốn, không dựa dẫm vào ai nhưng từ khi Karina đến làm Winter đặt niềm tin rất nhiều rồi vô tình đánh mất sự tự lực của mình. Cảm giác thất vọng và hụt hẫng bỗng chốc bao trùm lấy cô nênWinter đành phó mặc cho số phận.
Ông Kim chỉ định cho Jungkook và Winter 3 tháng sau sẽ tiến hành lễ thành hôn, trong khoảng thời gian đó ông cũng có thể lo về mặt pháp lý cổ phiếu của công ty để tránh điều trong di chúc xảy ra. Bà nội của Winter cũng chỉ biết đứng nhìn mọi chuyện, bà ấy hiểu tiểu Winter đang đau buồn như thế nào khi tình yêu vừa chớm nở đã vội tàn úa.
Về phía Karina, cô quay trở lại tập đoàn Yu với ý định trả thù. Tất nhiên cô không hề lợi dụng cha của mình và cũng chẳng phải là giúp đỡ ông ấy. Đơn giản là sự trao đổi và đưa cô về đúng vị trí mà người khác đã tước đoạt của cô hơn 17 năm qua.
Tin tức người thừa kế của tập đoàn Yu bắt đầu phát tán trên các bài báo, chưa có một gương mặt chính thức nào lộ diện nhưng mọi người vẫn ngầm đoán rằng đó là Im Yoona – đứa cháu họ của ông Yu. Yoona là một cô gái hoạt bát, lanh lợi, mọi người ai cũng yêu mến cô ấy bởi vẻ thân thiện và đương nhiên là Yoona rất có tài khi mau chóng trở thành giám đốc kinh doanh cho tập đoàn Yu. Cha mẹ của Yoona mất sớm nên ông Yu đã nuôi dưỡng cô bé và nhận làm con nuôi, vị trí người thừa kế sáng giá làm sao có thể thuộc về ai ngoài Yoona?.......Sẽ đúng là như vậy nếu không có Karina.
***********
Cô thư kí xinh đẹp cúi đầu trước Yoona và báo cáo với cô ấy:
- Thưa giám đốc, chủ tịch có chuyện cần gặp cô gấp ạ
- Được rồi tôi sẽ tới ngay.
Yoona đáp rồi nở nụ cười lừa tình vốn có sau đó còn ban tặng thêm cái vuốt ve lả lướt trên cơ thể cô thư kí kia. Cô luôn biết cách câu dẫn người khác và làm cho họ phục tùng mình, Yoona có thể cặp kè với rất nhiều cô gái cùng một lúc và công khai nhưng không một ai dám giận hờn hay ngăn cản, đơn giản vì cô ấy quá đặc biệt và tài năng.
Khi Yoona đến trước phòng chủ tịch, cô chỉnh trang lại quần áo và gõ cửa <knock knock knock>
- Mời vào. – Tiếng ông Yu vang lên.
- Chào bác. – Yoona mở cửa bước vào và cúi đầu 90 độ.
Cô ngạc nhiên khi thấy một cô gái trẻ đang ngồi đối diện với ông Yu, vẻ mặt của cô ta lạnh như tiền nhưng lại có điều gì đó quen thuộc lắm, từng nét trên khuôn mặt của cô ấy gợi nhắc cho Yoona về bà Yu – vợ của chủ tịch.
- Con ngồi xuống đi, ta muốn giới thiệu với con một người – Ông Yu vui vẻ nói.
Yoona ngồi xuống bên cạnh Karina nhưng vẫn giữ khoảng cách vì chưa quen biết, cô cảm thấy người con gái này toát lên một vẻ đặc biệt rồi tự hỏi cô ta là ai.
- Đây là Karina, là em họ của con đã mất tích cách đây 17 năm đó Yoona.
Vừa nghe đến đó thôi Yoona đã không tin nổi vào tai mình, cô không thể tin rằng Karina còn sống sau ngần ấy năm thất lạc chưa kể bọn đã bắt cóc đều nói rằng Karina đã chết. Mắt Yoona mở tròn ngạc nhiên nhìn Karina một lượt, quả nhiên là có nét nhà họ Yu thật, hèn chi cô thấy rất quen thuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mua 1 Karina, tặng 1 Winter | Winrina/Jiminjeong | Subin | PG-15|
HumorMua 1 Karina, tặng 1 Winter Author: Subin ♥ Disclaimer: Họ mãi mãi không thuộc về tôi. Họ thuộc về họ, thuộc về thế giới mà họ tồn tại. Pairings: Winrina Rating: PG-15 Category: Romance, Au Status: Longfic - Complete