Chapter 14: Bùa may mắn
Karina đến gần cô gái đang nhắm nghiền đôi mắt còn vương vấn những giọt lệ. Vị bác sĩ trẻ tuổi đang kiểm tra lần cuối cho Winter, không giấu nổi lo lắng, Karina hỏi:
- Cô ta bị sao vậy?
- Ngất do cảm lạnh, mệt mỏi lâu ngày, buồn bực và mất sức...cũng có thể là do bị đả kích về mặt tâm lý nên mới hôn mê sâu như vậy. Nếu tình trạng này kéo dài e rằng sức khỏe sẽ không thể phục hồi lại được nữa.
Nữ bác sĩ đút hai tay vào túi áo blouse trả lời rồi kê đơn thuốc sau đó đưa cho Karina.
- Winter cần thời gian tịnh dưỡng ít nhất là một tuần sau khi cô ấy tỉnh lại, nhớ uống thuốc đầy đủ và ăn uống điều độ, cô ấy yếu lắm. - Bác sĩ căn dặn.
- Cảm ơn chị, Seohyun. - Karina gật đầu.
Seohyun toan rời đi nhưng chợt dừng bước chân và xoay người lại đối diện với Karina. Cô gái trong tư thế bác sĩ có mái tóc dài thẳng mượt được cột cao và kèm theo đôi mắt kính mang đậm vẻ tri thức cùng với chân thành lên tiếng.
- Karina, em hãy nhẹ tay với Winter. Cô ấy không đủ sức chịu thêm bất cứ tổn thương nào nữa.
Karina có chút ngạc nhiên như đứa trẻ bị phát hiện đã phạm tội. Cố gắng lảng tránh ánh nhìn xuyên thấu của Seohyun cô nhẹ gật đầu tỏ ra đồng ý. Seohyun là chị họ của Sooyoung đang công tác ở Seoul, Karina gặp chị ấy không nhiều nhưng có thể nói Seohyun là người hiểu cô nhất chỉ sau Sooyoung. Điều đáng sợ là chị ấy quá nghiêm túc và đạo đức khiến một người như Karina cảm thấy mặc cảm với tính cách của mình.
Seohyun căn dặn Karina điều này phần nào cũng là thức tỉnh cô khỏi cơn cuồng bạo trong thù hận. Có hàng trăm thứ mâu thuẫn trong đầu của Karina khi quyết định chà đạp Winter, thậm chí cô không biết mình trả thù là vì điều gì.
Tiễn Seohyun một đoạn, Karina quay về căn phòng nơi Winter còn nằm yên nhắm mắt trên giường. Cô ngồi xuống ngắm nhìn gương mặt xinh đẹp nhưng tái nhợt vì bệnh mà lòng bỗng chốc thấy nhói. Vì cớ gì lại làm tổn thương Winter? Những kỉ niệm chợt ùa về, một Kim tiểu thư ngây thơ làm bạn với Karina nghèo đói. Karina cười khổ khi phát hiện ra mình đã đánh mất những điều tốt đẹp nhất trong cuộc đời.
Một bước sai, bước bước đều sai. Karina sai khi gặp Winter, sai khi bắt đầu có tình cảm với một vị tiểu thư quyền quý, sai khi tiểu thư này là con của một tên cường hào vô nhân đạo, sai khi đem Winter về để rồi nhận ra rằng mọi thứ cô làm đều là vô nghĩa.
Có nên hay không dừng lại chuyện này? Thù vẫn chưa trả xong nhưng Winter đã hôn mê hai ngày rồi, điều này làm thần trí Karina rối bời, lúc này cô chỉ mong Winter mau chóng tỉnh lại.
- Mở mắt ra đi tiểu thư ngốc...tôi sẽ không làm đau cô nữa.
Đáp lại Karina vẫn là sự im lặng, cô buồn chán gục đầu bên cạnh Winter, năm ngón tay đan vào bàn tay của người nằm trên giường, trong lòng Karina thầm cầu nguyện Winter sẽ khỏe lại.
----------
Giữa đêm khuya khi Karina còn đang thiếp đi thì Winter đã tỉnh lại. Cô nheo mắt nhìn hình ảnh xung quanh rồi nhớ ra, à thì ra vẫn còn ở trong "nhà tù" sang trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mua 1 Karina, tặng 1 Winter | Winrina/Jiminjeong | Subin | PG-15|
HumorMua 1 Karina, tặng 1 Winter Author: Subin ♥ Disclaimer: Họ mãi mãi không thuộc về tôi. Họ thuộc về họ, thuộc về thế giới mà họ tồn tại. Pairings: Winrina Rating: PG-15 Category: Romance, Au Status: Longfic - Complete