Chapter 12: Ngược đãi

812 69 0
                                    

Chapter 12: Ngược đãi

Mặt đối mặt, hai ánh mắt chạm nhau, một thì bối rối và lo sợ, một thì ánh lên vẻ gian tà ghê rợn. Winter vùng vằng cố thoát khỏi tình trạng bị kìm hãm nhưng mọi cố gắng đều trở nên vô ích. Karina nở nụ cười nham nhở và lấy dây nịt của mình trói tay Winter lại.

- Cô tính làm gì? Mau thả tôi ra.

Winter hoảng loạn không ngừng cựa quậy để thoát khỏi Karina nhưng càng cố gắng thì càng bị siết chặt hơn xuống tấm nệm. Hai cổ tay của cô bị buộc chặt bởi dây nịt in cả vết lằn, Winter vẫn cương quyết không bỏ cuộc và không để Karina khi dễ mình như vậy.

- Tôi đã làm gì cô mà sao cô lại đối xử với tôi như vậy chứ? - Winter gắt lên.

- Vị hôn phu của cô đã đối xử với tôi tệ hơn súc vật đấy, cô thì ở đó an nhàn nhìn tôi bị sỉ nhục chứ còn gì nữa.

Bằng cái giọng khinh khỉnh Karina đáp lại Winter khiến cô gái bên dưới câm nín. Mặc dù Winter vô tội nhưng lúc nhìn thấy Karina bị Jungkook chà đạp thì cô cũng chỉ đứng đó như một cô vợ sắp cưới của hắn ta.

- Vậy giờ cô muốn làm gì tôi?

Winter hỏi trong khi cố gắng bật dậy để chạy thoát nhưng Karina đã giữ chặt cô ấy xuống giường, một tay giữ lấy hai cổ tay của Winter ở trên đầu giường, một tay thì mon men dưới lớp áo của cô ấy.

- Làm những gì mà tôi đã từng phải chịu đựng và hơn thế gấp nhiều lần nữa.

Nói rồi Karina bóp miệng Winter và nhét một viên thuốc vào, Winter nhăn mặt vì vị đắng nhưng ngay lập tức có một ngụm nước tuôn vào miệng của cô trước khi Winter kịp nhả thuốc ra.

- Cô mới cho tôi uống gì vậy?

Winter vẫn còn cảm giác đắng nghét trong miệng cố gắng hỏi Karina. Còn Karina thì dửng dưng với vẻ mặt đầy thỏa mãn khi có thể trả thù người đã làm cô mất ăn mất ngủ suốt 3 tháng qua.

- Chờ vài phút nữa đi rồi cô sẽ hiểu đó là thuốc gì.

Đoạn Karina đứng lên đi ra khỏi phòng để lại Winter bị trói trên giường đang cố nhích người dậy để tự gỡ trói cho chính mình. Winter không biết tại sao càng ngày lại càng có cảm giác nóng ran trong người, cái nóng ấy như cắt xé nội tạng của cô vậy. Cố gắng lê từng bước lại cửa phòng, Winter dùng hai cánh tay đang bị trói đập vào cửa và kêu lên:

- Karina, mau thả tôi ra...tôi khó chịu quá!

Nhưng vẫn không ai đáp lại tiếng gọi của cô cả, Winter khụy xuống cố gắng giữ tỉnh táo nhưng thứ thuốc mà Karina cho cô uống đang phát huy tác dụng của nó mạnh mẽ. Cho đến khi Winter cảm thấy bứt rứt khó chịu trong người và đột nhiên cô bị chảy máu cam.

Winter như một tù nhân đang vật lộn với thứ thuốc độc đang ăn dần ăn mòn con người của mình nhưng với Winter thì thuốc này là loại thuốc gây ảo giác và tăng dục vọng liều mạnh, không một ai có thể cưỡng lại được.

Lúc này Karina mới bước vô và nhìn thấy một Winter đang quỳ mọp xuống đất, hai cổ tay vẫn đang bị trói từ từ lết lại gần cô. Gương mặt lờ đờ đang cố gắng tìm kiếm thứ để thỏa mãn ngước lên nhìn Karina, máu cam vẫn còn vương trên mũi và thấm xuống làn môi hồng gợi cảm của Winter.

Mua 1 Karina, tặng 1 Winter | Winrina/Jiminjeong | Subin | PG-15|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ