Chapter 18: Yêu không cần ngọt ngào

676 69 7
                                    

Chapter 18: Yêu không cần ngọt ngào

Đôi mắt nặng trĩu, cơ thể nhức mỏi là hậu quả của đêm hôm qua Karina để lại cho Winter. Lúc này mặc dù mặt trời đã lên tới đỉnh nhưng cô vẫn không thể nào nhấc thân mình dậy được nên đành phải nằm trên giường nghỉ ngơi.

- Chúng ta đi thôi.

Karina từ phòng tắm đi ra đã vận trên người một bộ âu phục được cách tân cho nữ giới, những đường cong hoàn hảo hiện rõ khiến Winter thầm ganh tị với dáng dấp của Karina.

- Đi đâu? - Winter mệt mỏi hỏi lại.

- Đi làm.

Karina đáp lại như đây là một chuyện hiển nhiên. Trước giờ không ai đưa Winter đi làm, cô cũng chưa từng đến công ty của ba mình để học việc. Hơn nữa Karina đi làm thì có liên quan gì tới cô? Trước giờ đó chẳng phải là chuyện riêng tư của Karina sao?

- Tôi muốn ở nhà. - Winter vùi mình sâu trong chiếc mền.

- Đừng làm biếng, nếu không tôi sẽ ăn...hiếp em đấy!

Karina kéo bung tấm mền ra khỏi cơ thể trần trụi của Winter rồi bế xốc cô ấy lên đưa thẳng vào phòng tắm đã mở sẵn nước trong bồn.

- Yah! Tôi không muốn tắm vào sáng sớm. - Winter bực mình khi bị ướt từ đầu tới chân.

- Bây giờ không còn sớm, nhanh lên.

Karina ra lệnh rồi lấy sữa tắm cùng miếng bọt biển giúp Winter tắm rửa. Khỏi phải nói thì mặt mày của cún con từ tức giận chuyện sang đỏ ửng khi Karina chạm vào người của nó. Winter lùi ra xa cố gắng bình tĩnh nói.

- Cô ra ngoài đi, tôi tự tắm được.

- Hừm, trễ lắm rồi Winter.

Karina thở hắt rồi bằng mọi cách túm lấy cổ tay của Winter kéo sát lại, sau đó tự tay tắm cho Kim tiểu thư đang ủy khuất trong bồn tắm.

- Xong rồi.

Karina lấy một chiếc khăn lông trắng quấn lấy cơ thể trần truồng của Winter rồi bế vào trong phòng. Cô lau khô cho con mèo nhỏ đang xù lông muốn cắn người rồi ra phía tủ áo lấy đồ.

- Mặc bộ đơn giản thôi. - Karina lựa chọn quần áo cho Winter.

Quần jean và áo sơ mi trắng, giày cao gót đen bóng, đơn giản mà toát lên vẻ đẹp từng đường nét của cơ thể. Winter vẫn ngồi im với chiếc khăn bông to xụ quấn quanh người, không dám lên tiếng ý kiến gì cả.

- Em muốn màu đen hay đỏ?

Karina đưa hai bộ đồ lót lên trước mặt Winter cho cô nàng chọn lựa. Mặt mày của Kim tiểu thư lập tức đỏ ửng lên trước thái độ tỉnh bơ của Karina, nàng cắn môi dưới chộp đại bộ màu đỏ rồi nhanh chóng mặc vô trước ánh nhìn của Karina đang dán lên da thịt người đối diện.

- Nhìn ra dáng người lớn đấy.

Karina khen một tiếng rồi kéo Winter ra ngoài xe sau đó phóng một mạch đến công ty. Thứ nhất, đem Winter đi làm thì Karina có thể canh chừng và đảm bảo an toàn cho cún con của mình, thứ hai là để Giselle có người nói chuyện phiếm, không làm ảnh hưởng đến Ningning, ai đời đang làm việc mà hai người đó cứ xà nẹo rồi quấn lấy nhau làm Karina thấy nhộn nhạo vô cùng.

Mua 1 Karina, tặng 1 Winter | Winrina/Jiminjeong | Subin | PG-15|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ