Chapter 22: Gãy
Sự hiện diện của tổng giám đốc Yu trong buổi ra mắt các sản phẩm của công ty JYP đã thu hút không ít báo giới lui tới. Đây là công ty nữ trang thuộc quyền sở hữu của gia đình Chaeryeong, tuy rằng không mở rộng sang nước ngoài nhưng trong nước Hàn Quốc lại là một công ty chủ đạo về trang sức.
Báo giới lại một lần nữa có dịp mổ sẻ về mối quan hệ của Karina và Kim Chaeryeong. Theo những gì mọi người thấy thì Karina cùng Chaeryeong khá thân thiết, họ là một cặp trong các buổi tiệc tùng và cũng không ít người tự tin rằng Yu thị sẽ đầu tư vào công ty của gia đình Chaeryeong và giúp nó sinh lời gấp trăm lần hiện tại.
Bên cạnh đó lại có sự tranh cãi gay gắt giữa những tờ báo về chuyện tình tay ba giữa Karina, Winter và Chaeryeong. Có những bài báo đưa tin Karina bắt cá hai tay hoặc cả hai vị tiểu thư kia cũng chỉ là người tình tạm thời của Yu tổng. Những tin tức ngoài lề ấy tuy không gây ảnh hưởng gì đến chuyện làm ăn nhưng với mức độ phủ sóng trên internet nó đã nhanh chóng tác động tới Winter.
Một cô gái vô tội bị bắt bớ và cuối cùng lại bị báo giới gán cho cái mác tình nhân của Karina thì thật là một sự đả kích tới lòng tự trọng của Kim tiểu thư, nhưng điều đáng nói là họ lại đem cô lên bàn cân cùng so sánh với Chaeryeong khiến Winter không ngừng đỏ mặt tía tai khi từng chi tiết lại được cân đo đong đếm để đấu đá với vị thiên kim tiểu thư hống hách kia.
Trước giờ Winter chẳng có thù hận gì với Chaeryeong cả nhưng thị phi và lời ra tiếng vào của công chúng khiến Winter bắt đầu có ác cảm với con người này. Mặc dù Winter không có ý niệm tranh dành Karina với cô gái ấy nhưng ở đâu đó một chút ghen tuông được sinh ra. Vì sao Winter là của riêng Karina, mà Karina lại không thể là của riêng Winter? Lòng tự tôn bỗng nổi lên nên Kim tiểu thư cố ý lơ mọi thứ đi và tránh xa những bài báo, nếu cứ tiếp tục đọc và suy đoán chắc chắn cô sẽ bực đến phát điên mất.
Chi bằng cứ mở mấy thứ riêng tư của Karina lên coi sao. Winter bắt đầu tò mò lục lọi mail cho đến các tài khoản mạng xã hội khác. Vì là máy tính cá nhân của Karina nên mọi mật khẩu đều lưu sẵn trong máy cả. Quả thật khó mà tìm kiếm ra được thông tin liên quan tới Chaeryeong, không phải vì Karina quá "hiền lành" mà do có hàng tá cô gái suốt ngày gửi tin nhắn yêu thương và những lời ngon tiếng ngọt qua mọi hình thức đến cho Karina.
Tiếng động cơ xe vang lên, Winter ngầm biết là Karina đã về nhà, cô vội vã tắt máy tính và tìm chỗ ẩn nấp. Đó là phản xạ tự nhiên mỗi khi cô làm gì đó mờ ám và lần này lại chui vào trong tủ quần áo như bao lần khác mặc dù biết sẽ chẳng có tác dụng lâu dài.
Nhưng hôm nay Karina không về một mình mà còn dẫn theo một cô gái tóc cam. Nhìn kỹ lại qua khe thông gió nhỏ xíu Winter mới bất ngờ khi đó là Chaeryeong. Karina có vẻ đã say rồi còn cô gái tóc cam thì cứ ôm ấp chẳng biết là đang giúp đỡ hay lợi dụng thời cơ mà ôm người ta thắm thiết nữa.
Phịch, hai cơ thể nằm xuống chiếc giường êm ái, Karina cởi bỏ hai cúc áo bên trên rồi nằm lật lại lên người Chaeryeong. Winter tròn mắt ngỡ ngàng trước cảnh tượng ấy, không lẽ chuyện lên giường đối với Karina lại đơn giản thế sao? Tiếng Chaeryeong rên nhẹ rồi nụ cười thích thú hiện trên khóe môi người con gái nọ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mua 1 Karina, tặng 1 Winter | Winrina/Jiminjeong | Subin | PG-15|
HumorMua 1 Karina, tặng 1 Winter Author: Subin ♥ Disclaimer: Họ mãi mãi không thuộc về tôi. Họ thuộc về họ, thuộc về thế giới mà họ tồn tại. Pairings: Winrina Rating: PG-15 Category: Romance, Au Status: Longfic - Complete