Chapter 17: Cún con
Winter quấn một chiếc khăn bông trắng sau khi đã tắm rửa sạch sẽ, cô ngồi lên giường và lau khô tóc bằng một cái khăn khác. Nhưng bất ngờ có một bàn tay từ phía sau nắm lấy hai cổ tay của cô kéo xuống, người đó có thể là ai ngoài Karina?
Winter thả lỏng người ngồi im, Karina cầm khăn lau tóc cho cô, từng cử chị nhẹ nhàng và trìu mến. Có lẽ khi nhìn vô chỉ thấy một tình yêu thắm thiết giữa hai người. Nhưng không, đối với Winter đây chỉ là một sự giả tạo không hơn không kém, chính cô lúc này đây cũng đang đóng kịch ngoan ngoãn trước Karina.
Mùi sữa tắm thoảng thoảng vờn xung quanh không gian của căn phòng, Karina vẫn nhẹ nhàng lau tóc cho Winter, càng đối xử tốt bao nhiêu lại càng làm Winter sợ bấy nhiêu.
Cho đến khi tóc đã khô, chỉ còn lại hơi ẩm mát rượi Karina mới ngừng công việc lại rồi vùi mặt vào mái tóc mà hít lấy mùi hương thơm ngát.
Nước da trắng mịn chạm lên gương mặt của Karina mát lạnh và mịn màng. Cô di chuyển môi của mình lên bờ vai gầy gợi cảm, thậm chí Karina có thể cảm nhận được Winter đang phát run mỗi khi cô chạm vào. Cô trượt tay từ bả vai xuống từng ngón tay của Winter rồi đan chúng vào nhau, từ đằng sau Karina ghì chặt lấy thân thể nhỏ bé yếu đuối của người phía trước, những cái hôn trải dài trên cổ và từng dòng dịch vị loang loáng trên da khiến Winter run sợ không ngừng.
- Em đang tỏ ra mạnh mẽ sao? - Karina thì thầm bên tai.
- Không, thứ cô muốn là thân xác của tôi, cứ chơi đùa thỏa thích cho đến khi cô phát chán đi. - Winter mỉm cười đáp lại, nụ cười chua chát đến mức Karina thắt chặt lồng ngực lại.
- Lúc tôi chán em thì em còn lại gì?
Giọng của Karina mang vẻ bỡn cợt rồi cô cắn lên vai của Winter khiến cô đau đớn bật ra tiếng. Sau đó Karina liếm xung quanh vết cắn ửng đỏ rồi hôn nhẹ an ủi, những điều đó làm Winter khó có thể kiểm soát được hơi thở của mình.
- Em thích điều này phải không?
Winter nhắm mắt không đáp lại, cún con cố điều hòa hơi thở và nhịp tim trước sự cám dỗ của Karina. Cô vẫn tiếp tục kích thích con người đang ngồi trong lòng mình, chiếc khăn bông trắng từ từ rớt xuống để lộ tất cả những bí ẩn tuyệt mỹ bên trong, trắng và căng tràn, ẩm ướt và co thắt.
Karina di chuyển hai tay mon men theo vùng eo thon gọn của Winter cho đến cặp ngực căng tròn đầy sức sống. Cô xoa nắn nhẹ nhàng và cảm nhận sự mềm mại của nó, nhịp tim của Winter cũng theo đó mà truyền đến dây thần kinh từ ngón tay của Karina. Cô rủ rỉ vào tai Winter những lời nỉ non đầy dục vọng, câu dẫn thứ ham muốn mãnh liệt trong cô bé bướng bỉnh kia trỗi dậy.
- Nếu em thả lỏng và thuận theo sẽ thật sự sung sướng hơn là phản kháng đấy.
Winter thở ra một hơi, thả lỏng cơ thể dựa ra phía sau vào lòng của Karina. Quả thật ấm áp và thoải mái hơn hẳn....nhưng nếu chỉ dừng lại ở đây thôi thì Winter sẽ ngoan ngoãn tận hưởng sự đụng chạm ngoài da này. Tiếc thay Karina lại là một con sói háu đói, cô xoay người đặt Winter xuống thân dưới của mình và vồ lấy "con mồi" sau khi đã dụ nó sập bẫy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mua 1 Karina, tặng 1 Winter | Winrina/Jiminjeong | Subin | PG-15|
HumorMua 1 Karina, tặng 1 Winter Author: Subin ♥ Disclaimer: Họ mãi mãi không thuộc về tôi. Họ thuộc về họ, thuộc về thế giới mà họ tồn tại. Pairings: Winrina Rating: PG-15 Category: Romance, Au Status: Longfic - Complete