Chapter 20: Sự chọn lựa

578 65 3
                                    

Chapter 20: Sự chọn lựa

Trụ sở chính Yu thị

Người phụ nữ với phong thái cao quý đang ngồi ở phòng chờ, bà ta nhấp từng ngụm trà với vẻ bình thản và tự nhiên trong khi đợi tiếp tân lên cho mình một cuộc hẹn đột xuất với Karina.

"Thưa tổng giám đốc, chủ tập đoàn J&M - Goo Hye Sun muốn gặp ngài ạ." Tiếng tiếp tân gọi trực tiếp đến văn phòng của Karina.

"Mời bà ta lên phòng của tôi." - Karina trả lời rồi ấn nút tắt máy.

Chẳng bao lâu sau đã có tiếng gõ cửa của thư ký, theo sau đó là một người phụ nữ xinh đẹp có ngũ quan tinh xảo và nhiều nét rất quen thuộc, giống như Winter vậy.

- Chào Yu tổng. - Goo Hye Sun gật nhẹ đầu.

- Chào chủ tịch Goo, mời ngồi. - Karina hướng về phía bộ sofa tiếp khách gần đó.

Thư ký cũng mau chóng đi lấy nước uống trong khi đó Karina đang đánh giá một lượt người phụ nữ này. Bề ngoài Goo Hye Sun rất đẹp ở tuổi trung niên, phong thái cao quý và đĩnh đạc quả không hổ danh là người đứng đầu tập đoàn J&M.

- Chẳng hay hôm nay Goo chủ tịch đến đây có việc gì quan trọng? Có phải là về vấn đề hợp đồng làm ăn giữa hai công ty? - Karina mở đầu bằng một câu hỏi cho có lệ nhưng cô thừa biết lý do chẳng phải như thế.

- Yu tổng chắc cũng biết tôi tới đây không phải vì hợp đồng. Một chuyện quan trọng hơn đó là vì Winter.

Karina dù đã biết trước nhưng cũng không khỏi bất ngờ, cô không nghĩ Goo Hye Sun lại vào thẳng vấn đề không do dự như vậy, điều này chứng tỏ những gì bà ấy sắp làm đã có kế hoạch tỉ mỉ.

- Chuyện của Winter sao? Được thôi, Goo chủ tịch muốn điều gì ở cô ấy? - Karina bình tĩnh đáp lại.

- Goo Shin Hye, chị của tôi cũng là mẹ của Winter, với thân phận là dì ruột nên tôi muốn đón cháu của mình về thôi.

Những gì bà ta nói có phải là sự thật hay không? Nhưng khi nghĩ đến cái ngày mà Sooyoung và cô nhắc tới J&M thì Winter lập tức thay đổi thái độ. Với lại một kẻ nói dối thì không đủ bản lĩnh để đối mặt với cô cho nên Goo Hye Sun quả thật không nói đùa. Karina chuẩn bị những câu đối đáp trong đầu, cô sẽ không khoan nhượng trước bất kỳ ai muốn đem Winter đi.

- Winter đã đủ lớn và có thể sống tự lập, tôi nghĩ không nhất thiết là phải sống với người nhà đã cách xa nhau khá lâu. Hơn nữa Kim Chae Nim cũng đã "tặng" cô ấy cho tôi để đổi lấy Kim thị nên việc Winter sống trong nhà họ Yu là điều đương nhiên. - Karina đáp.

- Tôi biết cô Yu không ưa gì nhà họ Kim nhưng Winter đã sớm không còn can hệ gì với Kim gia kể từ khi chị của tôi qua đời, bắt ép cháu của tôi ở cùng cô là điều không nên. Vả lại Đại Hàn Dân Quốc này đâu có luật nào bảo hộ cho việc mua bán người.

Goo Hye Sun vẫn giữ phong thái của một vị trưởng bối, không mảy may kích động trước lời nói của Karina. Trước sự quyết tâm của người phụ nữ này Karina đã gần như bí bách khi chẳng còn cớ gì giữ Winter ở lại.

Mua 1 Karina, tặng 1 Winter | Winrina/Jiminjeong | Subin | PG-15|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ