Chapter 16: Chỉ cần ngoan ngoãn nghe lời

708 59 0
                                    

Chapter 16: Chỉ cần ngoan ngoãn nghe lời

Sự ấm áp và mịn màng của làn da khiến hai con người nằm trên giường không muốn thức dậy nữa. Tiếng chuông điện thoại của Karina cứ reo lên là lại bị cô ấn nút im lặng cho đến khi định thần lại thì cô mới biết là Yoona đang gọi.

- Em nghe nè unnie. - Karina cố gắng chỉnh lại âm giọng để che đi cái phần ngái ngủ.

- Hôm nay có buổi họp cấp cao giữa các tập đoàn chủ chốt sau đó còn có tiệc tiếp khách nữa. Em chuẩn bị đi nhé. - Yoona nói về lịch trình ngày hôm nay.

- Có tiệc tùng thì chị đi là được rồi. - Karina lười biếng chỉ muốn ngủ tiếp.

- Người ta muốn gặp em cơ, chị bận tới bệnh viện làm công tác từ thiện rồi. - Yoona vui vẻ đáp.

- Chứ không phải là tới bệnh viện "hiến máu", "hiến tim" cho Seohyun đó chứ? - Karina phì cười khi nói trúng tim đen của Yoona.

- Yah! Chị không nói với em nữa, chị cúp máy đây.

Vẻ bực bội khi bị phát hiện của Yoona rất mắc cười và đáng yêu, nhiều mưu mô là thế nhưng khi vướng phải lưới tình thì chị ta cứ ngốc nghếch thế nào ấy. Karina thầm nghĩ Seohyun có khả năng phi thường mới khiến Yoona khó khăn chật vật lui tới bệnh viện hoài. Cũng vì thế mà cái bệnh viện to lớn hơn, phát triển hơn nhờ tiền của người chị này. Cô thầm nghĩ đúng là dính đến "gái" là mất tiền mà. Điển hình là cô cũng đã tốn không biết bao nhiêu tiền và tâm trí với Winter.

Giờ mới để ý, Winter ngủ khá say chắc vì rượu ngày hôm qua. Thế cũng tốt vì cô có thể ôm nàng khỏa thân trong lòng mà không gặp bất kì sự phản kháng nào. Có lẽ nên đối xử với Winter tốt hơn để tránh để cún con đau buồn dẫn đến trầm cảm.

Karina vuốt ve gương mặt kế bên, từng đường nét xinh đẹp đều khiến cô khó lòng kìm chế sự chiếm hữu, chỉ muốn đem Winter nuốt vào bụng để sở hữu riêng. Cô hôn lên vầng trán bướng bỉnh rồi hôn xuống mi mắt đã nhắm lại sau đó lại hôn lên chóp mũi đáng yêu thỉnh thoảng chun vài cái khi cô đụng chạm vào Winter. Cuối cùng môi của cô dừng trên môi của Winter và mút mát nhẹ nhàng.

- Tôi muốn em, Winter.

Karina thì thầm bên tai của cún con khiến nó nhột nhạo động đậy rồi lại vùi vào ngực của cô mà ngủ tiếp. Thích thú khi Winter kề sát bên thân thể của mình, Karina ôm lấy con người nhỏ bé này vào lòng, cảm giác thật tốt giống như trước đây vậy.

Nhưng suy nghĩ lại Karina không còn đường để thối lui, nếu bỗng nhiên một ngày trở lại là con người hiền lành và tốt bụng như lúc trước chẳng phải rất kỳ lạ sao? Hơn nữa cô cũng không muốn mất hình tượng chút nào, cô tốn công lắm mới có thể tạo nên vỏ bọc vững chãi. Và một điều nữa là Karina không muốn nói xin lỗi, mặc dù cô có lỗi với Winter nhưng cha của Winter lại là nguồn gốc của tất cả mọi chuyện rắc rối nên Karina sẽ sử dụng biện pháp âm thầm yêu thương thôi, sẽ không để cho Winter biết cô thực sự muốn yêu Kim tiểu thư đâu.

Nhưng bây giờ phải thức dậy đi làm, không thể cứ ôm ấp nhau cả ngày như vậy được. Karina đành rời phòng để lại một người trần trụi trên giường vẫn đang nhắm mắt ngủ say.

Mua 1 Karina, tặng 1 Winter | Winrina/Jiminjeong | Subin | PG-15|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ