Chapter 6: Có thể hay không?

621 78 2
                                    

Chapter 6: Có thể hay không?

Winrina cùng nhau đi tới khu vực giải trí của dinh thự họ Kim cách đó 100 mét. Một người thì tung tăng, một người cứ ngơ ngơ ngáo ngáo ngó xung quanh. Winter chỉ cho Karina khu vực trò chơi, ở đó có các thiết bị điện tử tiên tiến, ban đầu Kim tiểu thư rất hùng hổ tỏ ra mình chơi rất giỏi. Ví dụ đầu tiên là trò bắn súng, Winter bắn rất tốt vào mấy vòng đầu nhưng do là bẩm sinh kĩ năng chơi game kém nên thua ngày một thảm hại.

Karina thì rất từ tốn đút tay vô túi kiên nhẫn đứng nhìn cún con trổ tài và cuối cùng thì phủi bụi trên áo, lộ cái vẻ mặt "cao nhân" ra.

- Đưa đây tôi chỉ cho, nhoi nhoi mà không có làm ăn được gì hết.

Trong lúc Karina chơi Winter chỉ biết tròn mắt, há miệng ngạc nhiên bởi kỹ năng điêu luyện của Karina. Dáng người cao ráo khỏe mạnh mặc dù chỉ là cầm súng đồ chơi nhưng đẹp không kém gì mấy nhân vật trong phim hành động. Winter cứ thế mà âm thầm ngưỡng mộ Karina.

Nhưng dù sao thì Kim tiểu thư cũng không thể để bị thua được nên phải kiếm trò nào đó là điểm mạnh của mình để chứng tỏ cho Karina thấy tài năng. Winter chạy ngay đến khu vực gắp thú và hí hoáy nhét đồng xu vào. Phải nói là cái mặt của cún con cực kì tập trung, khi Karina tiến lại gần mới buộc miệng hỏi.

- Cô bỏ tiền ra mua thú bông mà phải tốn công để có được nó trong khi nó đã là của cô à?

1...2...3 giây tải dữ liệu cuối cùng Winter mới nhận thấy là điều Karina nói quá đúng nhưng nếu đồng tình với Karina thì Winter chẳng còn trò nào giỏi hơn cả.

- Tôi thích. Kệ tôi.

Kim tiểu thư bặm môi và tiếp tục nhét đồng xu vào máy gắp thú bông. Karina nhún vai đứng xem thôi nhưng cười thầm trong bụng khi cô nàng này gắp hoài mà không được cho đến khi tiếng cười phát ra thành tiếng thì Winter mới thực sự quê, cún con quạo:

- Có ngon thì chơi thử đi, đứng đó mà cười người ta hoài.

Karina ra hiệu cho Winter đứng qua một bên. Cô canh con Olaf ở trong góc và bắt đầu điều khiển cái gắp đến đúng vị trí. Chỉ trong một lần thử sức Karina đã gắp được nó lên không chút khó khăn. Lúc này Winter vừa thán phục lại vừa bực tức trong lòng khi cái gì cũng thua Karina, cún con quay mặt đi chỗ khác không thèm nhìn nữa.

- Sao thế? Không vỗ tay khen ngợi à? - Karina chọc tức.

- Là hên thôi. - Winter cong môi giọng đầy vẻ ganh tỵ.

- Nè, là do hên nên tôi gắp giùm cô đó.

Karina đặt con Olaf vào tay Winter rồi đi đến chỗ trò chơi khác. Kim tiểu thư cầm con Olaf "của mình" mà tay run run như vừa nhận được thứ gì lớn lao lắm vậy.

Winter để ý thấy Karina giỏi tất cả các trò, cái gì cũng đều nổi bật và có thể làm được nhiều điều. Có lẽ khả năng và tài năng của Karina là rất lớn mà chưa được đúng người đón nhận nhân tài mà thôi. Có hơi vô lý khi đánh giá con người qua trò chơi nhưng về các trò logic, trí tuệ, thể thao, âm nhạc Karina đều giỏi cả khiến Winter rất ngạc nhiên.

Cuối cùng điểm dừng chân của cả hai là rạp chiếu phim, nó được xây dựng như một rạp chiếu công nghệ cao được lắp đặt trang thiết bị hoàn toàn mới. Dù Winter ít tiếp xúc với thế giới bên ngoài nhưng tất cả mọi thứ Kim tiểu thư đều có cả.

Mua 1 Karina, tặng 1 Winter | Winrina/Jiminjeong | Subin | PG-15|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ