Chapter 10: Thay đổi
Từng ly rượu được rót ra và nuốt ừng ực vào cổ họng của Jungkook cũng như Karina, với tốc độ nhanh và lượng rượu nhiều như vậy thì ai cũng phải nuốt khan nước bọt trước tửu lượng của bọn họ. Dần dần cuộc thi trở nên gay cấn hơn khi cả hai dần thấm mệt, cái vị cay xè và đắng nghét trong cổ họng không còn là một hương vị dễ chịu nữa, đầu óc ủa Karina bắt đầu quay mòng mòng nhưng cô vẫn cố gắng trụ lại. Jungkook cũng không khá hơn là mấy, hắn ta phải vịn tay vào cạnh bàn để có thể giữ vững cơ thể loạng choạng của mình.
2 chai rượu cùng hết một lúc, chai thứ 3 được rót ra mỗi người một nửa, lúc này dường như cả hai đã chạm đến giới hạn của mình, một chai rượu chỉ uống trong vòng 15 phút quả thật là điều điên rồ, độ cồn cao như thế có thể làm bỏng rát cổ họng của bạn nếu cứ nốc điên cuồng như vậy.
<Oạch> <Keng>
Jungkook chính thức ngã xuống đất, ly rượu trên tay cũng theo đó mà rơi xuống chạm vào nền nhà vỡ tan tành. Bọn vệ sĩ nháo nhào đỡ chủ nhân dậy và hắn ta dường như đã bất tỉnh, chỉ còn Karina nhếch môi cười rồi lau đi giọt rượu đang vương vấn nơi khóe môi.
- Nhớ những gì mày nói đó Jungkook.
Karina đặt ly rượu lên bàn rồi loạng choạng đi ra phía cửa của bar, mặc dù đã cố gắng giữ cho đầu óc không điên đảo nhưng rượu đã làm Karina choáng váng, khi cô suýt ngã cũng may là có Yoona và Ningning đỡ kịp.
- Chị thật gan đó Karina, uống kiểu đó khác gì tự sát hả? – Ningning vừa đỡ Karina ra xe vừa nói.
- Sao em không ngăn chuyện này lại? – Yoona thắc mắc hỏi Ningning.
- Thân phận của Karina không thể tiết lộ bây giờ đâu, dù sao thì hãy để chị ấy nếm mùi rượu một chút. – Ningning trả lời.
Giselle thất tha thất thểu đi theo dáng 3 người kia, cô đang tiếc nuối cuộc ăn chơi ngày hôm nay, chưa kịp chỉ cho Karina kiến thức về rượu thì cô ấy đã uống liền tù tì một chai rưỡi trong vòng 20 phút. Đối với một "cô giáo" tâm huyết như Giselle thì học trò Karina quả là hư hỏng khi dám vượt mặt cô mà.
**********
Chiếc xe dừng bánh tại dinh thự của Yu gia, để lôi cái xác người say xỉn về phòng là cả một vấn đề đối với Yoona. Sau khi đưa Karina về, Ningning và Giselle đã bỏ chạy trước để đi dạo với nhau nên cuối cùng Yoona là người phải lo cái hậu quả của người em họ này. Vừa thả Karina xuống giường Yoona cũng gục tại chỗ, miệng thì than thở rồi còn khuyên nhủ Karina rất nhiều.
- Trời ơi nặng quá vậy trời? Sau này em đừng đụng gì tới bọn nhà giàu vô học ấy. Ai cũng ghét hắn hết trơn nhưng người yếu thế thì không dám đụng còn người mạnh hơn thì khinh bỉ không thèm chấp nên sau này em có tức giận hãy kiềm chế lại, hắn ta thủ đoạn lắm.
- Winter...Winter... – Karina nói trong cơn say.
- Huh? "Win" gì cơ? Em nói gì thế? – Yoona lồm cồm bò dậy nhìn Karina.
- Tôi nhớ cô... – Karina mê man nói tiếp.
- OMG, em có người yêu rồi hả? – Yoona mở miệng to hết cỡ vì ngạc nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mua 1 Karina, tặng 1 Winter | Winrina/Jiminjeong | Subin | PG-15|
HumorMua 1 Karina, tặng 1 Winter Author: Subin ♥ Disclaimer: Họ mãi mãi không thuộc về tôi. Họ thuộc về họ, thuộc về thế giới mà họ tồn tại. Pairings: Winrina Rating: PG-15 Category: Romance, Au Status: Longfic - Complete