Chapter 3: Cuộc sống thay đổi kể từ khi có em
Tiểu thư mở mắt ra sau khi thuốc mê đã hết tác dụng. Cho đến khi Winter tỉnh dậy thì còn một con người đang bị muỗi chính phía sau vườn và bị ướt nhẹp như chuột lột sau cơn mưa. Khi biết mình đã bị bắt đem trở lại cái lồng son, cún con chỉ biết thẫn thờ một chỗ, thỉnh thoảng lại cố gắng khóc nhưng mà mệt quá nên khóc cũng không nổi.
Trời đã tối, Winter mở cửa sổ ra để một lần nữa nhìn ngắm thế giới bên ngoài. Tòa biệt thự này như một lâu đài rất lớn thế mà nó vẫn chỉ là chiếc lồng nhỏ bé đối với Winter vì dù có đi thật xa vẫn không thể thoát khỏi thân phận là con của chủ tịch tập đoàn đá quý thế giới.
Đang hướng ánh mắt chán nản về phía bầu trời đêm có gợn mây che lấp mặt trăng thì bỗng nhiên một vật thể chui ra làm Winter hết hồn.
- Aisssiii, bọn ruồi muỗi, tụi bây khoái hút máu ta lắm hả?
Một bóng dáng lấp ló trong đêm tối khiến Winter phải nheo mắt định hình kĩ càng rồi chợt tiểu thư bé nhỏ reo lên vui mừng khi nhận ra người quen.
- Aaa Karina! *vỗ tay*
Điệu bộ của Winter làm cho con người đứng cách 4 mét bên dưới cũng phải phì cười vì độ ngớ ngẩn của cún con. Karina chống hông ngẩng cổ lên nói chuyện với Winter.
- Bất ngờ không hả?
- Có, rất là bất ngờ luôn đó, Karina đầu của cô rất là tròn luôn á!
Cái hàm ý của Winter rất là sâu xa, có nghĩa là Karina có gương mặt như trứng cút. Khen kiểu này tất nhiên là đụng chạm đến lòng tự ái của Karina lắm chứ nên cô hừm lạnh một tiếng.
- Có tâm đi theo cứu mấy người mà giờ nói xấu tôi thế đấy. Goodbye, tôi về.
- Nè khoan! Cô đừng đi mà.
Winter dang hai tay ra gọi Karina lại, cái mặt nhăn nhó, chu mỏ nhìn muốn cắn rồi còn nhảy tưng tưng nữa, trông thì cưng thiệt nhưng đối với Karina mà nói thì cô chỉ muốn đạp cho một phát. Cô quay người lại nhướn mày với Winter rồi suy nghĩ gì đó sau đó tiến lại gần cái cửa sổ cao 4 mét.
- Kéo tôi lên đó đi. - Karina nói.
- Nhưng bằng cách nào? - Winter ngây thơ hỏi.
- Có dây thừng không?
- Hay là tôi thả tóc xuống như công chúa tóc mây nha *chớp chớp* - Winter đưa ra sáng kiến.
Mặt của Karina đơ ra hết cảm xúc bởi cái đầu óc bất bình thường của Winter, cô chỉ biết nhếch mép cười cho qua tại thấy vẻ mặt của cún con nhiệt tình quá.
- Tóc có chút xíu mà đòi kéo tôi lên, cô bị nhiễm truyện cổ tích quá rồi đó. Bây giờ tôi sẽ trèo lên, giúp tôi một tay để lôi tôi vô trong phòng của cô là được.
Winter gật gù hiểu chuyện rồi chờ đợi Karina lấy đà nhảy lên. Không phải khen chứ cơ thể của Karina là chuẩn mực của thể thao, từng đường nét khỏe mạnh xuất hiện khi cô ấy co người bám vào gờ của bức tường thẳng đứng. Winter thấy Karina sắp trèo qua được cửa sổ bền giúp kéo cô ấy vào bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mua 1 Karina, tặng 1 Winter | Winrina/Jiminjeong | Subin | PG-15|
HumorMua 1 Karina, tặng 1 Winter Author: Subin ♥ Disclaimer: Họ mãi mãi không thuộc về tôi. Họ thuộc về họ, thuộc về thế giới mà họ tồn tại. Pairings: Winrina Rating: PG-15 Category: Romance, Au Status: Longfic - Complete