Chapter 24: Nếu nó đẹp như tiểu thuyết
---Flashback---
Một người phụ nữ bước vào căn phòng hồi sức trong bệnh viện Seoul với một nụ cười ẩn ý trên môi. Kim Chaeryeong, người mới bị tai nạn giao thông gây chấn thương ở phần sọ đã qua cơn nguy kịch và đang nghỉ ngơi để tiếp tục theo dõi điều trị.
- Chào cô Kim Chaeryeong. – Người phụ nữ lên tiếng.
- Bà là....- Chaeryeong ngạc nhiên khi một người lạ tiến vào phòng của mình.
- Tôi là Goo Hye Sun, dì ruột của Winter. – Bà ấy mỉm cười trả lời.
Chaeryeong liếc nhìn một cái rồi quay mặt đi, bất cứ ai liên quan đến họ Kim đều đã trở thành cái gai trong mắt của cô. Chaeryeong thầm nghĩ Goo Hye Sun đến đây chắc hẳn là ép cô không được bén mảng lại gần Karina nữa để Winter có cơ hội chiếm đoạt người cô yêu. Tuy nhiên có một điều làm cô cảm thấy bất ngờ và nghi hoặc khi bà ta lại bàn với cô về một vấn đề khác.
- Tôi muốn cô giả bộ mất trí nhớ.
- Tại sao chứ? Muốn tôi tránh xa Karina như một đứa ngu ngốc sao? – Chaeryeong khó chịu lên tiếng.
- Người như Karina sẽ không bỏ lại cô một mình, mất trí nhớ đồng nghĩa với xóa bỏ mọi thứ không tốt đẹp về cô trong quá khứ để bắt đầu một cuộc sống vì tình nghĩa với Karina. Nếu cô đồng ý hợp tác thì tôi cam đoan sẽ không để Winter gặp mặt Karina nữa.
Chaeryeong im lặng suy nghĩ một lúc, cô vẫn không thể hiểu nổi vì sao bà ta lại làm như vậy, điều đó thì đem lại lợi ích gì cho bà ấy cơ chứ?
- Lý do bà muốn giúp tôi là gì?
- Ta không thích người của Yu gia và không muốn Winter bị tổn thương. Chúng ta đôi bên cùng có lợi như vậy chẳng phải là điều tốt sao? – Goo Hye Sun bình thản trả lời.
- Bà chắc chắn sẽ thành công chứ? – Chaeryeong nghi ngại nhưng đã có chiều hướng hợp tác.
- Chỉ cần cô diễn cho thật tốt, phần còn lại tôi sẽ lo liệu.
Cái cười mỉm xinh đẹp nhưng lộ ra tia đáng sợ của Hye Sun khiến Chaeryeong rùng mình. Miếng mồi đã đưa tới miệng thì cô dại gì mà không ăn nó? Chỉ cần Karina là của cô, dù có phải diễn kịch cả đời thì Chaeryeong cũng cam lòng. Goo Hye Sun rời đi như chưa từng xuất hiện ở nơi đây.
---End Flashback---
Một lần nữa Winter phải chọn lựa , một là người cô yêu và hai là người thân của cô. Ở bên Karina, Winter đã bị tổn thương rất nhiều, những đau khổ và tủi nhục luôn chồng chất, ngay cả lòng tự tôn cũng đã bị chà đạp không thương tiếc. Còn ở bên dì cùa mình là những ngày tháng Winter cảm nhận được tình cảm gia đình mà cô luôn khao khát bấy lâu nay, là liều thuốc giảm đau cho một khoảng thời gian dài cô đơn trong những chiếc lồng son không lối thoát.
Thế nhưng nó cũng chỉ là tạm thời, một liều thuốc có tác dụng làm tê liệt cảm xúc đau đớn nhưng càng uống lại càng lờn thuốc, nó chẳng thể khiến từ đau khổ chuyển sang hạnh phúc như khi Winter ở bên Karina. Quả thật Karina đã thương tổn cô rất nhiều nhưng hận càng sâu thì yêu càng đậm, chính cô cũng không biết từ khi nào mà cô đã yêu Karina, một tình yêu đau khổ và chìm trong nước mắt; Mặc dù vậy vẫn không thể khiến Winter chối bỏ rằng ở bên Karina cô mới có xúc cảm thật sự, không phải cười gượng gạo hay ngộ nhận là mình đang hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mua 1 Karina, tặng 1 Winter | Winrina/Jiminjeong | Subin | PG-15|
HumorMua 1 Karina, tặng 1 Winter Author: Subin ♥ Disclaimer: Họ mãi mãi không thuộc về tôi. Họ thuộc về họ, thuộc về thế giới mà họ tồn tại. Pairings: Winrina Rating: PG-15 Category: Romance, Au Status: Longfic - Complete