Chapter 19: Ở bên tôi
Ở phía bên kia trái đất, trong một tòa lâu đài rộng lớn là chỗ ở của một người phụ nữ giàu có. Vị này là điểm nhấn quan trọng cho một trang sách mới về cuộc sống của Winter sau này.
- Ta nghe nói hiện giờ tiểu thư đang ở bên Karina, tổng giám đốc của Yu thị? - Quý bà lên tiếng hỏi một vị trung niên đang cúi đầu.
- Đúng thế thưa chủ nhân. Từ lúc Kim Chae Nim trở thành bù nhìn thì Winter đã được đưa tới nhà của người họ Yu ấy. - Vị đàn ông trung niên nói.
- Tên Kim Chae Nim ấy thật vô dụng, đứa con này đã đến lúc để ta nuôi dạy lại. - Người phụ nữ mỉm cười đầy bí ẩn.
- Nhưng còn Karina thì sao ạ?
- Cô ta cũng chỉ là con nít thôi.
Quý bà mỉm cười đầy vẻ tự mãn, ngũ quan tinh xảo xinh đẹp mang nét gì đó rất giống với Winter. Liệu bà ta sẽ đem tới những điều tốt đẹp hay là kẻ phá bĩnh tất cả đây?
**********
Dinh thự họ Yu
Một chiếc xe sang trọng dừng lại trước cổng. Người phụ nữ tóc đã bạc trắng theo chân quản gia bước vào bên trong. Khi nhìn thấy Winter đang ngồi trên ghế sofa đọc tiểu thuyết, sự lo lắng đã được thay thế bằng niềm vui mừng.
- Winter...! - Giọng người phụ nữ xúc động gọi tên cô.
Giọng nói quen thuộc đánh thức Winter khỏi những mơ mộng về câu chuyện liền lập tức quay lại với vẻ bất ngờ và vui sướng.
- Nội! Nội tới được đây sao?
- Cháu gái bé bỏng của ta...
Bà nội của Winter không kiềm được xúc động ôm chầm lấy đứa cháu. Cũng đã hơn một tháng kể từ lúc Winter bị buộc phải tới đây, lòng lão bà lo lắng không yên, gương mặt cũng đã hằn sâu những nếp nhăn vốn có.
- Là cô Yu mời ta đến đây. Ta thật không ngờ sẽ được gặp lại cháu, nhìn cháu có vẻ hồng hào hơn trước. – Bà nội của Winter vui mừng nhận xét.
- Là Karina sao?....Nội ngồi xuống đi nội.
Winter thắc mắc vì sao Karina lại mời bà của cô đến đây, lòng có một chút cảm kích rồi nhanh chóng đặt hết tình cảm vào người bà của mình. Cô ngồi kế bên bà nội thảnh thơi để được vuốt tóc như hồi trước, chỉ có bà là thương cô nhất.
- Con sống ở đây có tốt không? Có ai làm khó dễ cho con không? - Bà nội của Winter hỏi.
- Dạ....cũng ổn....mà sao nội xuống sắc thế? Người lại không ăn uống điều độ phải không? - Winter ngập ngừng trả lời rồi chuyển chủ đề.
- Ta gặp được con là không sao rồi. Cô Yu nếu đối xử tốt với con thì chuyện con ở lại đây không còn làm ta lo lắng nữa. Tương lai không ai nói được gì vì đầy bất ngờ đúng không con? Mới ngày nào Karina còn ở nhà của chúng ta mà giờ đã...
Lão bà ngừng giữa câu nói rồi mỉm cười xoa đầu Winter. Bà ấy hiểu thương trường như chiến trường, chuyện Karina thao túng Kim thị chẳng thể trách được vì Kim Chae Nim - con trai của bà quá yếu kém trong việc quản lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mua 1 Karina, tặng 1 Winter | Winrina/Jiminjeong | Subin | PG-15|
HumorMua 1 Karina, tặng 1 Winter Author: Subin ♥ Disclaimer: Họ mãi mãi không thuộc về tôi. Họ thuộc về họ, thuộc về thế giới mà họ tồn tại. Pairings: Winrina Rating: PG-15 Category: Romance, Au Status: Longfic - Complete