Chapter 8: Bước ngoặt

592 83 2
                                    

Chapter 8: Bước ngoặt

"Chắc chắn là Winter sẽ giận và tránh né mình mất, thậm chí cô ấy còn không thèm nhìn mình.

*Nhìn qua phía gương chiếu hậu*

Hình như có ai đó đang theo dõi mình thì phải. Thôi nào Karina này làm gì có thù oán với ai ngoài bọn giang hồ và bà thím buôn người lúc trước đâu chứ, tại sao lại có người đi theo mình thế này. Hay là... do mình quá đẹp và đã thu hút được fan cuồng? Hê hê thế thì mình nên tạo dáng đẹp và cười tươi lên một chút để họ chụp hình."

Nhưng Karina đâu biết được rằng cô đã bị theo dõi từ rất lâu bởi toán người này. Cô suy nghĩ rất thoáng và vẫn tung tăng trên đường về dinh thự Kim gia.

Riêng Winter thì vẫn còn đang mắc kẹt với hai anh em Jungkook. Kim tiểu thư cứ thở ngắn thở dài mong là sẽ thoát khỏi bọn họ. Bỗng Jungkook lên tiếng cắt đứt vẻ mặt chán nản của cô thay vào đó cảm xúc sốc đến bất ngờ.

- Winter à, anh yêu em và anh cũng đã bàn với bác Kim tổ chức đám cưới sớm hơn. Em sẽ được làm vợ anh, vui quá phải không?

Jungkook nhe hàm răng nham nhở ra để nói những từ ngữ khó nghe, anh ta đang bị bệnh ảo tưởng rất nặng khi nghĩ rằng Winter cũng đang mong chờ đám cưới. Còn Chaeryeong và Winter chỉ cảm thấy ngây ngấy trong cổ họng, muốn ói ra ngay lập tức nhưng cũng phải nuốt ngược vào trong.

- Em nghĩ chúng ta có hiểu lầm gì đó...vì em đã yêu người khác rồi.

Không thể ở lại chịu đựng thêm sự tự sướng cao độ của Jungkook nên Winter đã mau chóng từ chối, coi như bớt một gánh nặng để toàn tâm toàn ý đối phó với ba của cô. Jungkook nghe vậy thì không dám tin vào tai của mình, anh ta là con nhà giàu và lại còn đẹp trai vậy mà Winter lại từ chối thẳng thừng như thế đã vậy còn có Chaeryeong ở đây nữa. Đây đúng là một sự sỉ nhục to lớn đối với Jeon Jungkook.

- Em nói gì vậy Winter, chắc em đang căng thẳng, anh sẽ cho em thời gian suy nghĩ. - Jungkook vớt vát lại chút thể diện.

- Em nói thật đấy, em thật sự không có tình cảm gì với anh cả. Anh và Chaeryeong ở lại dùng bữa ngon miệng, em xin phép về trước.

Winter cố gắng nói rõ ràng cho tên công tử lắm chiêu nhiều chuyện kia từ bỏ ngay cái ý định tổ chức đám cưới và mau chóng rời khỏi đó. Cứ nghĩ đến cái bản mặt của anh ta mà cô cảm thấy ghê tởm.

Sau khi bóng dáng Winter đã khuất sau cánh cửa, Jungkook với hai bàn tay nắm chặt, nghiến răng kêu ken két làm Chaeryeong ngồi đối diện cũng phải hoảng sợ vì độ xấu xí khi tức giận của anh ta. Cô cũng cảm thấy chán ghét con người này và nổi da gà khi trước kia cô lại thích Jungkook. Cũng may là cô đã kịp thời nhận ra tên này là một kẻ bệnh hoạn và tự phụ.

Chaeryeong không thèm chào tạm biệt mà xách giỏ bỏ đi một nước càng làm cho Jungkook tức hơn khi không ai xem anh ta ra gì.

"Vì cớ gì mà bọn họ không còn coi trọng lời nói của mình nữa? Đường đường là thiếu gia nhà họ Jeon mà bị đá thẳng thừng, còn bị con nhỏ em họ khinh bỉ, đây đúng là mối nhục lớn mà.

Mua 1 Karina, tặng 1 Winter | Winrina/Jiminjeong | Subin | PG-15|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ