Chapter 11: Nghịch đảo vị trí
Thông tin Karina là người kế thừa gia tài nhà họ Yu lan nhanh chóng mặt, dư luận xôn xao vì tin đứa con gái mất tích gần 20 năm đã bất ngờ quay lại và ngay lập tức đứng ở vị trí dưới một người trên vạn người của Yu gia.
Cổ phiếu tăng lên nhanh chóng vì sự nổi tiếng bất chợt của Karina và đương nhiên kẻ cảm thấy tức giận và lo sợ nhất chính là Jungkook. Hắn ta không còn dám trưng cái bộ mặt hống hách đến các tụ điểm ăn chơi vì sợ gặp mặt Karina, ngay cả ba của hắn cũng đang sốt vó lên vì sợ đứa con ngu si của mình đã đụng tới ổ kiến lửa. Tại phòng của cha con Jungkook.
- Appa sợ họ Yu sao? Chúng ta cũng là một tập đoàn mạnh cơ mà. - Jungkook nhảy đông đổng lên hỏi.
- Họ Yu thì ai mà không sợ hả đồ ngu? Mày gây đại họa rồi, chỉ cần Karina giật dây cho cổ đông rút hết vốn trong tập đoàn của chúng ta thì phá sản là chuyện ngày một ngày hai hiểu chưa? - Ông Jeon gắt lên trước đứa con không hiểu chuyện.
- Appa à.....hay là....chúng ta nhờ đến Kim gia, đòi họ sát nhập sớm hơn đi, dù sao bên ấy cũng không ưa gì họ Yu mà. - Jungkook run run nói.
- Mày tưởng tao không nghĩ đến chuyện đó sao? Còn tới 2 tháng nữa mới tới đám cưới của mày thì từ giờ tới lúc ấy phải biết giữ thân giữ phận, cấm có bén mảng đi gây chuyện nghe chưa?
Sau sự đe dọa của cha mình, Jungkook run như cầy sấy, hắn ta vốn là một kẻ ăn bám chỉ được vẻ ngoài nhưng tính tình lại tiểu nhân nên khiến ai cũng phát ghét. Hắn chỉ còn biết ở nhà chờ đợi và sợ hãi, nếu lần trước Jungkook không bỏ thuốc vô chai rượu của Karina thì bây giờ hắn đã không phải thấm thỏm lo âu như vậy.
Nhưng đối với Karina thì cô không có nhiều thời gian để mà nghĩ đến chuyện trả thù. Karina biết mình phải thu xếp mọi chuyện ổn thỏa và giữ vững được vị trí của mình trước rồi mới tính sổ với hắn ta sau. Hơn hết cô đã luôn lên kế hoạch để đạt được thứ mà cô muốn.
Sau khi Karina tiếp nhận vị trí tổng giám đốc cô đã làm việc chăm chỉ và chỉ trong nửa tháng giá trị cổ phiếu và doanh thu lại tiếp tục tăng vọt. Ông Yu rất tự hàovề con gái của mình nhưng ông cũng hiểu rằng không nên hủy hoại tuổi trẻ của Karina trên thương trường.
- Ta nghĩ con nên nghỉ ngơi đi Karina à. - Ông Yu nhẹ giọng khuyên.
- Tối qua con đã ngủ sớm rồi appa à, con đủ sức mà. - Karina đáp.
- Ý ta là con hãy nghỉ ngơi thật sự kìa, con cần phải cân bằng cuộc sống. Ta tạo dựng sự nghiệp không phải để con đánh mất đi tuổi trẻ mà là để con được sống sung túc và hạnh phúc. - Ông Yu điềm đạm giải thích.
- Nhưng còn rất nhiều việc appa à... - Karina nhìn lại đống hồ sơ.
- Con với Yoona nên cân bằng lại cuộc sống, công ty của chúng ta có rất nhiều trợ lý tài giỏi, những chuyện này cứ để bọn họ giải quyết.
Ông Yu nghiêm nghị như ra lệnh nên Karina cũng không dám nói gì thêm chỉ biết cúi đầu "dạ" nhẹ một tiếng. Không phải là Karina chỉ biết làm việc không thôi, thỉnh thoảng cô vẫn tiệc tùng cùng Ningning, Yoona và Giselle nhưng so với số giờ mà cô làm việc thì chẳng thấm vào đâu cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mua 1 Karina, tặng 1 Winter | Winrina/Jiminjeong | Subin | PG-15|
HumorMua 1 Karina, tặng 1 Winter Author: Subin ♥ Disclaimer: Họ mãi mãi không thuộc về tôi. Họ thuộc về họ, thuộc về thế giới mà họ tồn tại. Pairings: Winrina Rating: PG-15 Category: Romance, Au Status: Longfic - Complete