Chapter 14

117 5 0
                                    


Chien Bennete's POV

After Yla calmed down she decided to go home. Hindi naman na siya pinigilan pa dahil alam naming iyon ang kailangan niya. But before that, I called her mother what happened, not the whole story though, but at least it will take some senses to tita.

Ngayon, galit na galit akong sumugod sa hideout ng lalaking nanakit sa best friend ko. Hindi ko alam kung anong plano ng hinayupak na lalaking iyon pero hindi ako makakapayag na gaganonin nalang niya ang best friend ko.

Pabalya kong binuksan ang pinto ng opisina kuno nila at sakto naman dahil nandito ang tatlo.

Jovan stared at me with no emotions on his face that made my anger lessened and it switch to nervousness.

But no! I am done fearing this asshole!

"Alam mo ba ang ginawa mo sa bestfriend ko?!" Sigaw ko habang nakakuyom ang kamao.

Cole and Jave smirked.

"Chill ka lang, Chien."

"Namiss mo naman agad si Jovan, Chien."

Sabay na sabi ni Cole at Jave pero sinamaan ko lang sila ng tingin.

"Pinaglalaruan niyo ba kaming magkakaibigan?!" Singhal ko sa kanila. I looked at Jovan, "you're playing, huh? Ano? Masaya ka na ba sa nangyayari sa amin ngayon? If you want to play then fine! I will play with you. Better play this good because I will crash you in my hands, asshole!"

Jovan smirked as he stand up and walked near me. Napalunok naman ako pero hindi ko ipinakita na natatakot ako.

Right. I will play with him. Paglalaruan ko siya at gagawin ko ang ginawa niya kay Yla. I will dump him really good.

"I am not playing but if you think that way, then alright, let's fvcking play. You're mine." Mapanganib ang naging tono sa boses ni Jovan.

I raised my chin up, "make me." Matigas na sabi ko.

He move his arms to encircle it on my waist but I didn't flinch. I will let him see that he has no effect on me. Even if he has.

Hindi ako kumurap nang dahan-dahan siyang yumuko habang nakatingin sa aking labi.

My body was anticipating for a kiss but I don't him to see it. Magmamatigas ako hanggang kaya ko.

I closed my eyes to and wait for a kiss but I heard someone shouted my name.

"Walanghiya ka Chien!"

Nanlaki ang mga mata ko habang nakatingin kay Yla na namumula na ang pisngi habang nakatingin sa akin.

"N-No... m-mali ka ng--" Hindi ko na natapos ang sasabihin ko nang sugudin ako ni Yla pero agad na humarang sa harapan ko si Jovan.

Nagpupumiglas si Yla para makapunta sa akin pero inawat na siya nina Jave at Cole.

"Get her out of here." Malamig na sabi ni Jovan.

Nanginginig at umiiyak na tinignan ko si Yla na galit na galit na tumingin sa akin.

Nagpupumiglas pa siya dahil gusto akong sugurin pero malalakas sila Jave at Cole kaya wala siyang magagawa.

When the door closed, I immediately broke down on the floor. Nasa mukha ko ang kamay ko habang humahagulgol. Nangyayari na ang kinatatakutan ko at hindi ko na alam ang sunod na gagawin.

Mali ba na pumunta pa ako rito?

I keep on crying when I felt Jovan's arms around me.

"Ano ba?!" I hissed at him that made him clenched his jaw.

The Badboy's OrderTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon