Chapter 34

140 6 9
                                    


A/N: This chapter contains a little bit of matured content. I don't know how to make a romantic scene for adults and I also don't want to write that content but I really need to write the things below. You are being warned.

Chien Bennete's POV

"Mag-usap tayo ng masinsinan, Jovan!" Sigaw ko nang makalabas ng sasakyan ni Jovan pero hindi siya nakinig at hinapit lang ako sa bewang saka hinila papasok sa loob ng condo building niya.

Nakatingin sa amin ang lahat kaya hindi na ako nagpumiglas pa. Ayoko namang ma issue kami pero talagang tatapusin ko na ang lahat ngayon sa amin.

Nang makapasok sa loob ng condo niya ay mabilis ko siyang hinarap at sinamaan ng tingin.

"We need to talk." Madiing sabi ko.

He just groaned and sat on the couch.

"Jovan--"

He cut me off.

"1 week." Tumingin siya sa akin ng puno ng pagsusumamo, pagmamakaawa, at isang emosyon na hindi ko kayang tanggapin, puno ng pagmamahal ang mga mata niya. "Give me 1 week because I want to settle everything. I want to prepared myself on letting you go. I will get ready my heart to let you go."

Tumitig ako sa kaniya at nang makita kong totoo ang sinasabi niya, sincere siya sa sinasabi niya ay napatango ako.

He smiled before closing his eyes.

"But you're not still allowed to sleep on someone's house, especially, a man's house." Seryosong sabi niya.

Napaawang naman ang labi ko saka napapadyak nalang dahil nagsisimula na naman akong mainis.

"JOVAN!" NATITILIHANG sigaw ko nang pagkagising ko sa umaga ay nakayakap na sa akin si Jovan at... nakahawak sa left breast ko!

"So soft..." He murmured before squeezing my breast a little.

Nanlaki ang mga mata ko saka mabilis na bumangon at tinulak siya dahilan para mapabitaw siya sa akin pero hindi siya nahulog sa kama dahil malaki naman ang kama.

Naalimpungatan siya saka tumingin sa akin.

"You're awake." He huskily said. Normal lang naman ang boses niya sa boses na bagong gising pero parang mas naging sensual ang boses niya at parang tunog...malandi?

"B-Bakit ka nakayakap sa akin at bakit nasa boobs ko ang kamay mo?!" Hysterical na tanong ko sabay takip ng kumot sa katawan ko.

His lips tugged upward before he bit the upper part to suppressed his smile. "Sorry, gumalaw ng kusa eh." Natatawang sabi niya.

Mas lalo ko naman siyang sinamaan ng tingin.

"Manyak!" Sigaw ko saka mas humigpit ang pagkakahawak sa kumot. "I am a nun, Jovan! Hindi mo dapat ginawa 'yon!"

He just smirked before he looked at me with pleading eyes. "I'm sorry, baby. I am asleep, my hands move on their own." Pagpapaintindi niya.

Gusto ko sanang maniwala pero nakikita ko ang tuwa sa mga mata niya.

Napairap nalang ako dahil may punto naman siya. Tulog nga naman siya kanina.

"You just rolled your eyes at me." He murmured before smiling. "That's not what a nun do, baby." Amuse na sabi niya saka tumayo na at pumasok sa banyo.

Napabuntong hininga ako saka inalis nalang ang nangyari kanina sa isip ko. Hindi naman niya sinasadya.

But... arhg! That was the first time that someone touch my boobs aside from me! Nakakahiya at sobrang awkward!

The Badboy's OrderTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon