Jeno ngừng lại động tác, đến nhìn Eunbi một cái cũng không có.
"Trải nghiệm cái mới như vậy đủ chưa? Tớ có thể chịu đựng được nhưng không đồng nghĩa với việc chấp nhận cậu càng lúc càng lún quá sâu vào những thứ không phù hợp với chúng ta nữa"
Eunbi cắn chặt môi cố giữ nét kiêu hãnh đến cuối cùng, giọng nàng nhỏ nhẹ nhưng âm lượng vừa đủ cho cả bàn nhà Lee nghe thấy, từng gương mặt trên bàn chuyển biến rõ rệt, người không vui kẻ nổi giận.
"Lee Jeno, tớ gọi tên cậu lần nữa cho cậu nhớ vị trí của mình. Cậu tốt nhất là nên tỉnh lại đi thôi, chơi đùa hơi quá rồi"
Sau cùng, tiểu thư nhà Han mỉm cười nhẹ nhàng, tì vào vai Jeno đứng dậy, cô vẫn sẽ luôn tin rằng người này chỉ đang mơ một giấc mơ lạ chưa từng trải.
Cùng lúc Jeno cũng đứng lên, "Eunbi, nói chuyện một chút".
Một lời này hắn nói ra có sức nặng đè ép gần như tất cả thành viên ngồi ở đó, gương mặt lạnh nhạt thường thấy nhìn không ra điểm gì quá khác biệt nhưng ai cũng ngầm dự đoán "nói chuyện một chút" này không phải là thứ gì đó bình thường. Eunbi tất nhiên nhìn ra, mắt tròn hơi dao động, nhìn hắn thần thái ổn định ra khỏi nhà ăn chần chừ không muốn đi theo.
Đôi thanh mai trúc mã quyền lực nhất vùng vừa đi khỏi, nhà ăn như bức ra được áp lực của Jeno mà náo nhiệt một phen, lần này không còn nể nang hai chính chủ trong câu chuyện họ xì xầm, bắt đầu bàn tán lớn tiếng hơn.
Hyunjin lại chẳng hiểu vì sao mà nổi giận hất khay thức ăn sang một bên, nhắm vào Haechan nói:
"Haechan, mày thôi đốc thúc Jeno làm những trò điên rồ giống mày đi. Tao không biết lý do vì sao mày không muốn Eunbi gả vào nhà Lee nhưng chuyện kết duyên nếu không phải mày làm ầm lên đầu tiên thì cũng đã xong rồi. Nếu thanh danh Eunbi bị đem ra bàn tán, tao sẽ bắt tất cả bọn mày chịu trách nhiệm"
"Chuyện này thì liên quan gì đến em ấy", Mark Lee tự bao giờ đã xuất hiện ở bàn đám người nhà họ, cản tay Hyunjin đang muốn làm gì đó với Haechan.
"Chết tiệt, Mark, sao vẫn còn ở đây thế? Chẳng phải nên cuốn gói cút khỏi nơi này sao? Vẫn còn nghĩ mình đang là vệ sĩ kiêm đồ chơi của Haechan đấy hả?"
Hyunjin thật sự không biết nói lời tử tế, hắn ta luôn miệng phát ra những lời cay độc không màng hậu quả.
"Lee Hyunjin, cậu thử ồn ào lần nữa xem tôi có đem đủ thứ chuyện của cậu báo cáo lại với ông không? Kể cả việc cậu lén sang thị trấn trên uống rượu gây gỗ để người khác phát hiện cậu là cháu gia tộc Lee, ném tiền cho bảo an thị trấn bịt miệng. Ai mới là người làm mất mặt gia tộc?"
Hyunjin đơ người mất mấy giây, Haechan nhếch mép, tiếp tục ăn uống như chưa từng có gì xảy ra.
"Cơ bản là Jeno không yêu Eunbi, cố đấm ăn xôi cưới nhau thì Eunbi cũng sẽ không vui vẻ gì đâu bởi với tính tình của Jeno, dù có lấy được cậu ta cũng chỉ là cưới một khúc gỗ không có tình người, cuộc đời của Eunbi sẽ khổ đau đến chết đó"
Đến đây Haechan lửng thửng dò mắt sang phía Jaemin đang có ý định ra khỏi nhà ăn, đoán là đi tìm người trong lòng của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NOMIN] BƯỚC QUA LẰN RANH GIỚI
Fanfiction"Na Jaemin dừng lại ở đây, cậu tốt nhất nên biết giới hạn của mình" "Lee Jeno, tôi chính là không có giới hạn đó. Nếu tôi cứ nhất quyết vượt qua ranh giới này thì sao?". . Category: OOC, Romance, HE Status: Completed Note: Các nhân vật và cốt truyện...