"Nhưng nếu như thế thì khi đếm số lượng tử thi và người mất tích sẽ thiếu chứ?", Jaemin cũng vì lẽ này mới thật sự tin Jeno khi đó đã chết.
Hắn xoa cằm người yêu ra vẻ huyền bí hỏi ngược lại: "Vậy nếu thật sự có kẻ khác thế chỗ thì sao?"
Bạn nhỏ nhăn trán nghĩ mãi không ra, lắc đầu chịu thua.
"Jeonjun có một sơ hở khiến cho tớ liền có thể mau chóng xác nhận tên đó là thủ phạm, vừa hay lại có thể giúp tớ giả chết thành công"
"Như thế nào?", Jaemin thôi không khịt mũi ngửi mùi gỗ đàn hương yêu thích trên người hắn nữa, ngồi dậy ngay ngắn chăm chú lắng nghe.
"Hyunjin đã nói ra những tên quấy rối cậu là người của Jeonjun đưa tới, tâm lý bọn người này chính là đằng nào cũng chết, nên giết được nhà Lee thì không cần phải lẩn trốn sau chuyện gây ra với cậu nữa. Thế nên rất bất chấp giúp Jeonjun xả xăng vào phủ"
"..."
"Những tên này đối với Jeonjun sống hay chết cũng không quan trọng. Hắn ta đã phóng hoả vào khi bọn chúng chỉ vừa đổ xong chưa kịp chạy thoát, người đổ xăng sẽ là người ám xăng nhiều nhất đúng không? Bọn chúng đều bị thiêu rụi trong nháy mắt"
Jaemin bấy giờ mới há hốc mồm hiểu ra.
"Vậy tức là ba tên từng hại tớ chết trong đám cháy đó đã thay thế ba mạng của gia đình cậu? Và cậu nhận ra được bọn chúng trước khi thoát thân, sau đó biết được thêm đám này là tay sai của Jeonjun?"
Jeno gật gật nhìn bạn học Na thái độ như thể 'chuyện như vậy mà lại có thể xảy ra' thầm cười, chịu không được nét dễ thương này trộm thơm lên má người nhỏ đang khoanh tay nghĩ ngợi kia.
Một nữ hầu của phu nhân thoát ra, sau khi báo sống sót thì lẻn đi tìm bác sĩ riêng của bố Lee sơ cứu vết thương, đồng thời bắn tín hiệu cho Haechan rồi cùng họ rời khỏi Nam Shin ngay trong đêm. Về việc thế mạng, tử thi cháy đen nhìn không ra nhân dạng và nhà Lee cũng giằng co không cho phép khám nghiệm bởi cơ thể gia tộc trân quý không thể mổ xẻ.
Thêm việc Haechan đã tìm cách đánh tráo khái niệm, khiến gia tộc tạm thời tin rằng phủ chính đều thật sự chết trong đám cháy. Trong khi đó, gia đình Jeno dưới danh nghĩa bảo hộ của phía cậu hắn, an toàn đến Mỹ. Cái chết này sẽ ảnh hưởng đến tính toán của bố Hyunjin, ông ta chắc chắn sẽ tìm cố vấn để giải quyết dây chuyền bẩn. Johnny dựa vào vị thế truy ra đường dây ở thị trường bên này, thay thành người của mình ngồi chờ lão ta tự nộp mạng.
"Lee Haechan!", thì ra cậu ta từ đầu đã biết vậy mà trong tang lễ còn như diễn viên thứ thiệt một hai đuổi Jaemin đi. Cậu lườm qua người bên cạnh đẩy hắn ra hỏi tội.
"Lee Jeno, tại sao Haechan được biết còn tôi thì không?"
"Chú hai sau chuyện này có thể sinh nghi một vài thứ, ông ta cũng cần tìm số giấy tờ cùng tài sản của phủ chính nữa nên nhất định sẽ cho người tìm hiểu cậu vì cậu chính là người gần gũi với tớ nhất, đến Haechan cũng phải liên lạc qua rất nhiều nguồn mới thông tin được đến tớ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[NOMIN] BƯỚC QUA LẰN RANH GIỚI
Fanfiction"Na Jaemin dừng lại ở đây, cậu tốt nhất nên biết giới hạn của mình" "Lee Jeno, tôi chính là không có giới hạn đó. Nếu tôi cứ nhất quyết vượt qua ranh giới này thì sao?". . Category: OOC, Romance, HE Status: Completed Note: Các nhân vật và cốt truyện...