Jeno giữ nguyên tư thế kẹp Jaemin ngồi giữa vòng tay mình, lạnh lẽo nhìn vào điện thoại người yêu nhỏ chìa ra, bấm loa ngoài.
"Jaemin nếu cậu vẫn còn quan tâm tớ thì chúng ta nói chuyện lại được không? Người ta rất nhớ cậu...", giọng nói nhỏ nhẹ ngọt lịm này làm Jeno vô cùng ngấy.
"Bạn học, khi nãy là lỡ tay chứ không cố ý thả tim gì đâu.. với lại tôi làm gì có hẹn hò với ai", Jaemin nhìn hàng mày kiếm của Jeno ngày một sít lại mà nuốt khan.
"Chẳng phải tớ với cậu đã...tút..tút.."
Vế sau Jeno đang muốn nghe thêm nhưng Jaemin đã nhanh tay bấm tắt, kéo số vào diện chặn liên hệ. Giả lả cười: "thề với Jeno luôn, không có gì với ai hết".
"Đã làm gì?", Jeno không nhiều lời, ba chữ này thôi đã làm cậu lạnh sống lưng.
"Không có", cậu lắc lắc đầu. Giây sau điện thoại lại tiếp tục reo lên.
Jaemin giật bắn mình nhưng người lớn hơn nhanh tay cầm lấy, "My Babi?", cái tên này hắn đã từng thấy qua lúc lần đầu đến nhà cậu. Khi đó không có quyền hạn nhưng bây giờ hắn đảm bảo bản thân có. Đối phương thấy vậy mắt sáng rỡ lên lấy lại điện thoại.
"Đây nha đây nha, tớ sẽ làm rõ cho cậu biết tớ không có quan hệ gì với ai nha"
Nói rồi liền nhận cuộc gọi, mở lớn: "Jisungieee cục cưng của anh. Mau nói cho anh biết..."
"Anh, sao rồi hả ông hoàng thả thính? Cá đã cắn câu chưa? Quen được người đẹp trai đó rồi đúng không? Em nói mà! khi nào quay lại Seoul nhất định phải kể về kèo thơm này cho em nghe.. sao không nói gì.. tút...tút".
Hôm nay là ngày gì đấy nhỉ? Cứ phải nhè vào thời gian trau dồi tình cảm của người khác chọc phá là thế nào? Jaemin triệt để tắt nguồn, long lanh nhìn lên:
"Không có được tin mấy cái người vớ vẩn kia"
"Tớ không tin"
Thỏ nhỏ thở phào gật gù, người yêu mình rộng lượng.
"Nhưng tớ tin cậu. Tin lúc Jaemin nói bản thân kinh nghiệm không tồi. Tớ thì không có kinh nghiệm gì cả, nên vừa rồi có làm hài lòng người đầy kinh nghiệm không?"
Jeno không phải đang đùa, Jaemin ngạc nhiên vì hắn vậy mà lại nhớ cái câu vô thưởng vô phạt chỉ đùa một lần duy nhất mà chính cậu còn quên. Cũng một phần tại cậu lúc ban đầu không nghĩ mình sâu đậm đến mức này, cho rằng mình đơn thuần crush người ta nên mấy lần trò chuyện với Jisung cũng chẳng rõ ràng, nào ngờ thằng bé lại đùa cợt theo.
Bạn nhỏ mở miệng muốn giải thích nhưng lúc này Jeno đã đứng thẳng người:
"Đến giờ rồi, về lớp thôi nào"
"Giận thật đó hả trời? Ơ cái con người này! Tớ còn không thèm ghen cậu với Eunbi kia mà?", Jaemin nhìn tên cún lớn xác mở cửa ra khỏi phòng mà không thèm đợi mình.
.
"Thằng Jeno thật đã đề nghị huỷ hôn với con bé Eunbi?"
Người đàn ông trung niên ở nơi phòng riêng đóng kín, nhỏ giọng trao đổi với ai đó đang khuất mặt trong tối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NOMIN] BƯỚC QUA LẰN RANH GIỚI
Fanfiction"Na Jaemin dừng lại ở đây, cậu tốt nhất nên biết giới hạn của mình" "Lee Jeno, tôi chính là không có giới hạn đó. Nếu tôi cứ nhất quyết vượt qua ranh giới này thì sao?". . Category: OOC, Romance, HE Status: Completed Note: Các nhân vật và cốt truyện...