" May naisip ka na bang pangalan sa lugar na ito?"
Tanong ni Czesta habang nakahiga sila sa kama at kita ang tanawin sa labas. Nakaunan ito sa kanyang tiyan.Kahit katatapos lang nila kumain.
" I don't know yet. Ikaw ano sa palagay mo ang pwede mong ipangalan sa lugar na ito?"
Masuyo niyang sinuklay ang shoulder-length nitong buhok na iba na naman ang kulay. Ganito kasi ito paiba iba ang kulay nang buhok.
" Garden of Eden siguro."
Sabi nito at ngayon dumapa naman ito na nakasandal pa din sa kanyang tiyan. Ang mukha nito ay nakaharap sa kanya. Sa pagkakataon na iyon ang pisngi naman nito ang hinaplos niya.
" Akala ko nature's spring."
Nakatawa kong sabi at natawa din ito.
" Parang mineral water lang."
" I bought this thinking of you, Czesta. I wish I can name this after you."
Seryoso niyang sabi at napatitig ito sa kanya. Mixed emotions ang nabasa niya sa hazel brown nitong mga mata.
"This place suit's to name Garden of Eden. Dahil sa kasalanan na ating ginagawa. And just wait until we will be expelled forcefully by our parents pag malaman nila ang affair natin."
Bigla itong lumungkot sa sinabi.
"Kailan pa kasalanan ang magmahal?"
Tanong ko habang hinahaplos ang pisngi nito.
" Mula nang mahalin mo ako, at mahalin din kita in a romantic way."
Sabi nito at umalis sa pagkakahiga sa kanya at naupo sa kama.
" Pakiramdam mo mali?"
" That's the problem, Sebastian! Bakit kahit alam kung maling mali. I can still feel that we didn't do anything wrong?"
She's full of anxiety, habang nakatingin sa kanya.
" I don't know what to say, Czesta. But I feel
like dying thinking that you can't be mine. Mahal na mahal kita, kahit mali."Hindi na din niya napigilan ang matinding emosyon. It's really bullshit, and he can go to hell. But still, his heart is not accepting rational thoughts.
" Make love to me Sebastian."
Natigilan siya sa sinabi nito. At mataman na tinitigan.Walang nanulas na kahit anong kataga sa kanyang mga labi.
" Baka matauhan tayo pag ginawa natin ang bagay na iyon? Mas mamahalin ba natin ang isat isa or mandidiri tayo sa ating sarili?"
Muli niyang pinakatitigan si Czesta. At hindi ito nagbibiro.
" Sigurado ka?"
Tumango ito.
" I- I don't think..."
" See? Baka confused lang tayo dahil nasanay tayo sa isa't isa. And once we do it, saka natin ma realizes. Hindi ganito na relasyon ang gusto natin."
Ganun nga ba?
Iyon ang tumatakbo sa isip niya habang nakatitig sa dalaga.
Hanggang abutin niya ito at halikan sa mga labi.He kissed her torridly and hungrily. Hanggang pareho na silang walang saplot sa katawan. They're caressing each other, softly moaning each other's name.
" Oohh, Sebastian."
Tawag nito sa kanya, when he kissed her most sensitive part. She tasted sweet and smelled nice. I started licking and lapping her, while she was writhing under him. Napasabunot ang kamay nito sa kanyang buhok, when he inserted his finger inside her core.
" I love it, Sean! Ahhh!"
Sumabay ang balakang nito sa bawat hagod ng kanyang dila. At pag galaw ng kanyang daliri. Until he tasted her sweet juice, kasunod ng mahaba nitong ungol. Ang mga binti na hawak niya ay nanginig. She's done!
Kinubabawan niya ito at nag pantay sila. He met her hazel brown eyes na mas tumingkad ang kulay. He just rubs his manhood on her wet opening. Still waiting for her consent.
Bumaba ang kamay nito at inabot ang kanyang pagkalalaki. Hindi niya alam kung sinusukat nito sa mga palad dahil hawak lang nito. He is about to guide her hands. Pero itinapat na nito iyon sa bukana ng pagkababae nito ang whispered.
" Ipasok mo, Sebastian."
Ipasok daw? Hindi na nito kailangan magdalawang salita. He pushed himself in and hears a soft cry. Tumigil siya at tiningnan ito sa mukha. She's grimacing, habang mas pinag hiwalay nito ang mga hita. He knows she's trying to accommodate his rock-hard manhood na mas nag umigting dahil sa nadamang kasikipan nito.
"You never do it with, Darryl?"
Nagtataka niyang tanong. Dahil madalas itong magkasama at kadalasan overnight pa.
" No!"
Hindi niya maramdaman ang damdamin na lumukob sa kanya. Unexplainable,pero umusbong ang pride na siya ang naka una dito.
" You're really mine. And I want you to be my only Czesta."
Tumango ito at napakagat labi. Bumaba naman ang kanyang mga kamay sa kaliwa nitong mga hita. Ipinosisyon niya iyon sa kanyang kanan na balikat.At bahagya niyang iniangat ang sarili.Humawak naman si Czesta sa kanyang mga braso na nakatukod sa kama.
" Sean, please be gentle."
" I am, Czesta."
Dahil iyon ang totoo, kahit halos sumabog na siya and wanted to crash her under him ay hindi niya magawa. Sobra ang pagpipigil niya sa sarili.
" Hmmph."
She whimpers again when I started to push myself inch by inch. His muscular arm and body glistened with sweat. Hanggang sa wakas ay maramdaman niya ang kabuuan ng kanyang pagkalalaki. She's so tight, and warm. Narinig niya ang mahina nitong pag impit ng iyak.
" Why are you crying, Czesta? Do you regret it?"
Ang isa niyang palad ay inabot ang pisngi ito at pinahid ang mga luha.
" Ang sakit kaya! Bakit ang laki ng sa iyo? Ang haba pa!"
Reklamo nito, pero pilyo niya lang itong nginitian.
" May dahilan. You will find out later."
He kissed her lips while caressing her breast and fondling it. He did not stop until he feels her relaxed. Saka siya gumalaw ng marahan sa una. Parang musika sa kanyang pandinig ang pag ungol nito. Ang pag tawag nito sa kanyang pangalan.
A string of curses escaped from his mouth when she started to move. Sinasabayan na nito ang kanyang paggalaw, kaya hindi nagtagal ay naging mabilis ang kanyang ritmo. And she's wantonly accepting him. Now he's all her heart body and soul!
" Sebastian, I'm coming!"
He can see her beautiful scenes of her. Half-hooded eyes, that might become a darker shade now. Slightly parted lips, her skin is flushed.
Mas binilisan niya ang paggalaw dahil kahit siya ay nasa rurok na ng orgasmo.
" Czesta, I'm almost there."
Sabi niya, ang plano niyang paghugot sa sarili ay napigilan ng I yakap nito ang mga binti sa kanyang beywang.
He feels her vaginal muscle contract, strangling his manhood. At ang sarap sa pakiramdam na hindi niya napigilan na labasan sa loob nito.
Both of them groan with satisfaction. Dahil iyon ang pakiramdam niya he is satisfied. He never felt this satisfied in his whole life. Ngayon lang, at kay Czesta lang.
He stares at her and it's the same, she's smiling. Looks pleased!
BINABASA MO ANG
Boss Series 8: The boss hidden desire
RomanceSebastian Cervantes Buenavista - boss of real state empire. Young and handsome billionaire. Hindi niya dapat nararamdaman ang ganito kay Czesta Marie. He is being possessive of her. He wants her for himself! It's forbidden, they are cousins. But he...