Chap 25:
Tin tức Kim Tae Hee bị thương đã truyền đến tai chủ tịch Jung, hơn nữa cha mẹ của Kim Tae Hee cũng cuống cuồng đi tìm con gái cưng. Jung phu nhân thấy để Kim Tae Hee ở bệnh viện nhỏ không ổn thế là tức tốc chuyển thẳng đến bệnh viện Seoul.
Yunho và Yoochun cũng là được nghe nói lại cho nên mới quay xe đi ngược về.
Lúc hai người bọn họ đến nơi thì Kim Tae Hee đã được đưa thẳng đến phòng cấp cứu lấy đạn ra. Bên ngoài đều là các trưởng bối đứng chờ.
Jung phu nhân đứng ngay ngoài cùng, mắt thấy Yunho đến liền ra hiệu kêu hắn vào chào hỏi chủ tịch Jung cùng cha mẹ của Tae Hee. Jung Yunho bĩu môi, nắm tay Yoochun đi vào thì bị Jung phu nhân cản lại.
“Con bị ngu à, ba con còn chưa biết đến sự hiện diện của Yoochun đâu”
Yoochun nghe thế, nhanh chóng rút tay mình ra, nhỏ nhẹ nói với Yunho_ “Anh vào đi, em ở ngoài chờ anh”
Yunho nhíu mày_ “….”
“Con phải biết chừng mực, Kim Tae Hee bị thương còn chưa tính, giờ con mang Yoochun vào sẽ khiến ông ấy bạo nộ, chưa kể bên Kim gia sẽ được nước béo cò, lấy chuyện Kim Tae Hee bị thương gây sức ép, con bị bắt cưới là chuyện nhỏ, lỡ như ép tới Yoochun thì để xem ai đau lòng liền biết”_ Jung phu nhân từ tốn nói chuyện nhưng lại moi đúng trọng điểm khiến Yunho hoang mang.
Mẹ nói đúng, hắn không sợ bản thân gặp chuyện vì dù gì ba cũng chỉ có mình hắn là con trai, hắn có càn quấy đến đâu và ba dù tức giận cỡ nào cũng sẽ không xuống tay với hắn. Yoochun thì khác, em ấy không có gì bảo đảm. Lỡ như ba nhân lúc hắn không ở cạnh Yoochun mà ra tay thì hắn sẽ phải ân hận cả đời.
“Yoochun, em ở đây với mẹ, anh vào một lát sẽ ra ngay”_ Yunho kéo Yoochun lại gần, hôn lên trán cậu một cái mới đi thẳng vào trong.
Yoochun xấu hổ đỏ mặt nhìn Jung phu nhân. Cũng may bà làm như không để ý, ngoảnh mặt sang chỗ khác chứ không nhìn cậu.
Yoochun cẩn thận đứng không gần cũng không quá xa Jung phu nhân. Jung phu nhân không nói chuyện, cậu càng không dám mở lời.
Sau đó Jung phu nhân không đầu không đuôi lên tiếng_ “Khả năng bắn súng của cậu không tệ”
Yoochun không hiểu ra sao nhìn bà, mà Jung phu nhân đồng thời cũng quay sang nhìn cậu, ánh mắt bà vô cùng lạnh lẽo_ “Nói, là cậu bắn Tae Hee đúng không? Bọn người tấn công cũng do cậu bày mưu tính kế?”
Yoochun hai mắt không thể tin nhìn bà, cậu lập tức lắc đầu_ “Con không có, sao con có thể quen biết với xã hội đen được, con càng không thể hãm hại Kim tiểu thư vì con đâu có thù oán gì với cô ấy”