Chap 27
Kim Tae Hee cảm thấy thật nhức đầu, cô nhăn mày nói_ "Mẹ làm gì mà cứ sồn sồn lên thế"
Mẹ của Tae Hee nóng ruột_ "Cô ở đây chê tôi, cô xem, thằng kia hãy còn sung sướng được Yunho che chở kia kìa, còn cô, cô được cái gì? Nằm ở đây mà Yunho còn không thèm ló mặt ra nhìn một cái"
Kim Tae Hee bị chọc trúng chỗ đau, khuôn mặt trở nên dữ tợn_ "Mẹ nói xem tôi phải làm sao? Jung phu nhân đã nghi ngờ, nếu tôi không dùng khổ nhục kế, bà ta phát giác ra tôi thuê người phục kích con trai cưng của Jung gia, tôi và bà còn sống nổi không!?"
Mẹ Kim xanh mặt_ "Con nói gì? Bà ta phát hiện sao? Nhưng mục tiêu chúng ta nhắm đâu phải Yunho!?"
Kim Tae Hee cười lạnh_ "Yunho một mực che chắn cho thằng khốn kia, mấy lần người của chúng ta xém làm anh ấy bị thương, đến mức Jung phu nhân phải đích thân ra tay, mẹ nói xem, Jung phu nhân kia không lẽ ngu đến mức không nhìn ra người của chúng ta liên tục nhắm tới Park Yoochun hay sao?"
Mẹ Kim kinh sợ, vội nói_ "Nhưng...nhưng vừa rồi bà ta cũng không biểu hiện bất thường.... chắc ...đã qua mặt được rồi?"
Kim Tae Hee lắc đầu, giọng cũng dịu hẳn xuống_ "Con cũng không biết.... bị thương lần này một phần muốn khiến Jung phu nhân không hoài nghi con vì trước giờ con đều mang hình ảnh ngoan hiền trước mặt bà, một mặt khác con muốn nhân cơ hội này để Yunho phải quan tâm con hơn, không ngờ anh ấy quá sức vô tình, đúng là không máu không nước mắt mà"
Mẹ Tae Hee đau lòng cho con gái, nhẹ nhàng vuốt tóc cô an ủi_ "Thật khổ cho con quá, Tae Hee, hay nghe theo ba con từ bỏ mối tình này đi, lấy một người không yêu mình, chỉ khổ càng thêm khổ thôi con à, mới đầu vì thương con nên mẹ ủng hộ mọi quyết định của con nhưng bây giờ thấy con thế này, mẹ thật không nỡ"
Kim Tae Hee mím môi, mãi sau cô cương quyết nói_ "Không được, đi đến bước này con không còn đường quay đầu, con phải trải qua bao nhiêu khó khăn mới đi được đến đây, bây giờ chỉ cần loại bỏ được Park Yoochun thì Yunho sẽ hoàn toàn là của con rồi"
Mẹ cô thở dài.
Kim Tae Hee nắm lấy tay mẹ mình_ "Mẹ, mẹ phải nói ba giúp con, mau tìm cách để Yunho lấy con, nha mẹ?"
Mẹ Tae Hee nhìn cô_ "Rồi, rồi, ba mẹ đành phải cố hết sức thôi, sướng khổ sau này tùy cô chịu đựng đấy, lúc ấy đừng trách ba mẹ không báo trước"
Kim Tae Hee nước mắt tràn mi_ "Chỉ cần có được Yunho, con bất chấp hết mọi thứ"
***
"A...ưm....anh...chậm chút....."