Hurt - Chap 21

124 2 0
                                    

Chap 21:

Khi Kim Tae Hee cất điện thoại vào giỏ xách thì cũng là lúc Jung phu nhân liếc mắt nhìn cô, sau đó làm như không có gì lơ đãng nhìn ra ngoài cửa xe.

“Anh Jang, lái xe chậm thôi, để Yunho đi phía trước chúng ta một đoạn”_ Jung phu nhân nhẹ nhàng nói với người tài xế.

“Vâng,thưa phu nhân”

Kim Tae Hee nhìn phía trước Yunho đang cười đùa với Yoochun, trong lòng ghen ghét đến cực điểm. Cô hối hận vì đã mặc đầm trong ngày hôm nay, nếu như cô mặc đồ tây, Yunho sẽ không có lý do để từ chối cô ngồi phía sau xe của hắn.

“Bác gái, chúng ta đi nhanh một chút, bằng với Yunho có được không? Con muốn nói chuyện với anh ấy để bồi đắp tình cảm”_ Kim Tae Hee dịu dàng nói với Jung phu nhân.

Cô cứ nghĩ Jung phu nhân sẽ lập tức đồng ý, vì ứng cử viên con dâu của Jung gia chỉ còn mình cô, hơn nữa Jung phu nhân lại thích cô hơn Yoon Ah kia nhiều, cho nên mọi yêu cầu của cô hẳn sẽ được bà châm chước. Nhưng không ngờ tới rằng, Jung phu nhân là người trong cứng ngoài mềm, bà quay lại mỉm cười nhìn cô.

“Hiện tại con đừng làm phiền nó, con nhìn xem, Yunho nó vui vẻ biết bao nhiêu, lâu lắm rồi ta không nhìn thấy nụ cười chân thật như vậy từ nó, muốn nói chuyện, chờ đến khu nhà trọ sẽ tha hồ mà nói”

Kim Tae Hee câm nín. Cô nắm hai bàn tay lại với nhau, đến mức nổi đầy gân, sự nhẫn nhịn của cô, không biết còn giới hạn được bao lâu.

Jung Yunho và Yoochun một trước một sau đạp được nửa đoạn đường, Yoochun run hết chân lên, cậu không đạp nổi nữa liền để yên chân trên bàn đạp. Yunho biết ngay, hắn quay đầu lại ranh mãnh cười.

“Mệt rồi à? Cứ ngồi ngoan nghỉ ngơi đi, giao hết cho ông xã của em”

Vừa nói xong, Yunho đứng lên mà đạp, chân hắn như cái máy, khiến xe đạp chạy băng băng. Yoochun ngồi sau ôm chặt lấy thắt lưng của Yunho, bật cười thật to.

“Anh đạp chậm thôi, ngã bây giờ!”

Yunho đang rất sung sức nhưng nghe Yoochun nói một cái thì lập tức đạp chậm lại ngay. Vì hắn cũng sợ làm Yoochun té.

Hắn ngoái lại phía sau, thấy xe của Jung phu nhân cách hắn một đoạn, liền nhân cơ hội nói chuyện với Yoochun.

“Chunnie, em thấy mẹ anh thế nào?”

Yoochun ngước lên nhìn hắn_ “Sao anh hỏi vậy?”

“Mẹ anh là người không đơn giản, anh là con của bà nhưng nhiều lúc anh còn phải kính sợ bà rất nhiều, mặc dù anh rất yêu em, anh sẵn sàng từ bỏ mọi thứ để có được em nhưng nếu em được lòng của bà, thì chúng ta xem như đã thắng được nửa ván cờ, ba của anh sẽ dễ đối phó hơn, và ngược lại, nếu bà không thích em, anh chỉ sợ sẽ có lúc anh phải liều mạng với bà một lần”_ Yunho trầm ngâm nói chuyện, những lúc nói chuyện đại sự, đặc biệt liên quan đến Yoochun, hắn luôn luôn nghiêm túc mà suy nghĩ. Như hiện tại, sau khi đã kể hết mọi chuyện cho Yoochun nghe, hắn càng cảm giác được hắn và Yoochun liền tâm, đã yêu nhau thì cần tin tưởng và chia sẻ tất cả. Hắn không muốn làm Yoochun lo lắng nhưng với một số chuyện, cần phải biết và chuẩn bị tinh thần vẫn tốt hơn.

[Hochun fanfic|DBSK Fic| NC 17] Hurt - Bản fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ