Hurt _ Chap 10

586 5 0
                                    

Chap 10/Hurt:

Đợi Yunho thoả mãn cũng là chuyện của ba tiếng đồng hồ sau đó. Sau khi hắn rút ra thì Yoochun sớm đã mê man. Dù dùng thuốc kích thích nhưng cũng không giảm bao nhiêu đau đớn cho Yoochun, đúng là dưới tác dụng của thuốc cậu cũng nhiệt tình một chút nhưng vẫn là khóc rồi ngất lên ngất xuống trong suốt quá trình giao hợp. Yoochun hẳn là quá yếu đi?

Yunho bước xuống giường, hắn đi vào buồng tắm tẩy rửa thân thể mình trước sau đó mới bước ra rồi bế Yoochun vào tẩy rửa cho cậu. Hai người có thể cùng tắm thế nhưng Yunho không dám chắc khi hai người loã thể cùng nằm trong bồn tắm, thân thể trơn tru thân cận không biết hắn có thể kìm chế mà không lăn lộn với cậu thêm mấy hiệp nữa không…

Đặt Yoochun nằm lại ngay ngắn trên giường. Hắn cẩn thận mặc cho Yoochun một bộ đồ ngủ rộng rãi, nhìn thân thể cậu xanh xanh tím tím hắn không những không cảm thấy ăn năn ngược lại còn cảm thấy rất thoả mãn, nhẹ nhàng ngồi bên cạnh giường, hắn nắm một tay cậu đưa lên miệng rồi nhẹ nhàng hôn lên mu bàn tay. Hắn rất yêu thương Yoochun, có chết cũng không muốn buông cậu ra, hai lần hắn cùng cậu làm tình thì cả hai lần đều là cưỡng ép. Hắn biết mình thô bạo nhưng làm thế để Yoochun biết đừng mong thoát khỏi hắn nếu hắn không cho phép. Dù sao thân xác Yoochun hắn cũng đã có được, những vấn đề khác để sau hãy tính đi.

Yunho để tay Yoochun xuống, bàn tay lành lạnh của hắn khẽ chạm lên trán cậu. Qủa nhiên Yoochun lại phát sốt. Yunho thở dài một hơi. Hắn đứng dậy bước ra ngoài. Kang Jee không biết đã đứng đó từ bao giờ, Yunho chỉ âm thầm lên tiếng.

“Gọi bác sĩ Kim đến xem bệnh cho Yoochun”

Kang Jee gật đầu một cái, nhanh chóng bước xuống lầu.

:

:

Trong cơn mê man, Yoochun gặp ác mộng. Cậu mơ mình bị nhốt trong một bụi rậm đầy gai, chỉ cần nhích thân thể một chút thôi thì những cái gai nhọn hoắt sẽ đâm vào da thịt đến rướm máu. Nhưng điều kì lạ là bên trong bụi gai ấy sẽ thật an toàn nếu cậu ngoan ngoãn ngồi im trong nó, bởi vì bên ngoài có rất nhiều quái vật hung ác muốn nuốt chửng cậu nhưng vì có bụi gai che chở nên bọn chúng không dám bén mảng tới gần.

Sao giấc mơ lại có cảm giác quen thuộc đến kì lạ. Cậu sợ bụi gai, sợ quái vật nhưng cậu không có một sự lựa chọn nào, cách bảo vệ bản thân tốt nhất chính là ngồi im trong bụi gai kia.

Cơn ác mộng nhạt dần khi trong tiềm thức cậu nghĩ như thế. Bây giờ cảm thấy cơ thể thật nóng bức, thật khó chịu. Yoochun vặn vẹo cơ thể, mồ hôi vã ra như tắm.

“Tại sao lại sốt cao như thế?”

Ai đang nói? Cậu miên man nghe có người hình như đang trò chuyện bên cạnh mình…nhưng người mệt mỏi quá, mắt không muốn mở ra nữa, kệ đi, ai cũng được, cậu chỉ muốn nghỉ ngơi…

Thấy Yoochun mê sảng nói điều gì đó, hắn cúi xuống nghe nhưng cũng không hiểu được cậu đang nói cái gì. Lúc nãy chỉ thấy sốt sơ sơ bây giờ thì cả người cậu nóng hừng hực như lửa. Yunho sốt ruột.

Bác sĩ Kim khám cho cậu xong liền đi ra ngoài gặp Kang quản gia ở ngoài đó.

Yunho thì vẫn ở bên cạnh của Yoochun.

[Hochun fanfic|DBSK Fic| NC 17] Hurt - Bản fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ