Hurt - Chap 23

222 2 0
                                    

Chap 23:

“Yoochun, em nhìn kìa, phía trước chính là cổng vào của khu suối nước nóng lộ thiên nhân tạo”

Nghe theo lời Yunho, Yoochun nghiêng người nhìn qua cửa xe, cậu thấy một cánh cổng bằng tre thật to ở phía xa xa, xung quanh trồng nhiều tre trúc, cảm giác đem lại rất kì diệu.

Lần đầu tiên Yoochun được đến nơi này, cậu giấu không được phấn khích trên gương mặt. Yunho nhìn đến thỏa mãn, hắn biết ngay nơi này sẽ làm Yoochun thích. Hắn còn định đi hai người, nhưng vì lỡ có hẹn trước với mẹ, nếu bỏ mặc mẹ mà đi một mình với Yoochun, hắn chỉ sợ mẹ lấy chuyện này ra làm khó dễ cho Yoochun sau này, nên mới đồng ý đi cùng mẹ tiện dẫn theo Yoochun, cũng may ba không đi được, chứ để ba đi nữa thì vừa khó xử vừa khó chịu.

“Khu du lịch này xây dựng theo phong cách Nhật Bản nên lát em vào sẽ thấy ngay cả nền nhà, tường nhà… đều làm bằng gỗ, còn nữa, lát vào mà được nhân viên quỳ xuống chào hỏi cũng đừng ngạc nhiên rồi quỳ xuống giống người ta đấy, em chỉ cần mặc kệ, hoặc lịch sự thì cười chào là được rồi”_ Yunho nhịn không được nhéo mũi Yoochun_ “Anh phải nhắc trước, chứ dựa vào tính cách của em thế nào cũng lúng túng cho xem”

Yoochun xoa xoa mũi, cười gật đầu với hắn.

Ở phía sau, Kim Tae Hee âm thầm khinh thường, đúng là nhà quê không có chút kiến thức.

Vào trong, dù đã được nhắc trước, nhưng trước sự tiếp đón nhiệt tình của nhân viên khu trọ, và đặc biệt khi họ mặc kimono ra chào đón, họ quỳ xuống mỉm cười thân thiện, Yoochun quả nhiên chân đã muốn khuỵu xuống theo, may mắn Yunho đứng ngay bên cạnh giữ chặt lấy hông Yoochun kéo lại. Hắn bất đắc dĩ cười cười_ “Chẳng phải anh dặn em rồi à?”

Yoochun miễn cưỡng nói với hắn_ “Tại em không quen người ta đối xử với em quá long trọng, cảm thấy ngại quá”

Yunho từ chối cho ý kiến. Nhanh chóng kéo Yoochun vào quầy đặt phòng.

Phía sau, Kim Tae Hee cùng Jung phu nhân cũng vào tới.

Jung phu nhân là khách quen ở đây, được đích thân bà chủ ra tiếp đón. Bà chủ tên Miko mỉm cười_ “Phu nhân, bốn phòng đã được chuẩn bị sẵn, lên xem phòng luôn chứ ạ?”

Jung phu nhân đang định trả lời thì Jung Yunho từ quầy đi tới, cau mày nói.

“Này, này, chuẩn bị ba phòng được rồi, làm gì tới bốn phòng!?”

[Hochun fanfic|DBSK Fic| NC 17] Hurt - Bản fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ