Chap 7:
Ring……..Ring………Ring…….
Đang nằm ôm Yoochun thì điện thoại từ công ty gọi đến.
“Alô”
Yunho nằm ngửa ra, một tay nghe điện thoại, một tay vẫn để Yoochun kê đầu lên rồi ôm lấy vai cậu.
“Có chuyện gì?”
“Chuyện nhỏ nhặt như thế cũng cần tôi ra mặt sao?”
Gương mặt anh tuấn của Yunho nhăn lại, chắc chắn hắn lại nghe được chuyện khiến hắn không hài lòng.
Yoochun vẫn là ngoan ngoãn nằm im, thiết nghĩ, có lẽ chỉ cần cậu chịu khuất phục một chút thì đau khổ sẽ giảm bớt, mà đúng như vậy thật, dạo gần đây hành động của hắn đã chứng minh điều đó.
“Được rồi, lát tôi sẽ ghé qua”
Giọng Yunho vẫn đều đều bên tai. Những việc hắn bàn luận qua điện thoại với người kia cậu nghe cũng không hiểu gì, chờ Yunho tắt máy xong Yoochun cũng tự động ngồi dậy.
“Không nằm nữa sao?”_ Yunho cũng bật dậy theo Yoochun, nhìn cậu mà cười.
“Không”
Chỉ đáp một câu cộc lốc. Mà Yunho dường như cũng không giận nên cậu chỉ khẽ thở dài rồi bước xuống giường. Vết thương cũng bớt đau vì cậu uống thuốc rất điều độ hơn nữa lại xức thuốc thường xuyên nên vết thương cũng khá mau lành.
Yunho để tự ý cậu di chuyển chứ không áp đặt như ngày đầu. Yoochun đi vào phòng tắm, đi chậm thôi nhưng cũng không đến mức cần người đỡ. Lúc cậu đang làm vệ sinh cá nhân đột nhiên Yunho từ phía sau ôm chặt lấy eo cậu làm Yoochun giật mình, theo phản xạ Yoochun chống cự lại, nhưng hắn vẫn là không buông.
“Anh….anh mau buông….”_ Yoochun chật vật cố né hai cánh tay gọng kìm của hắn.
Yunho chỉ tốn một ít sức liền cố định cậu lại. Hấn vùi mặt lên sau gáy Yoochun, hít nhẹ một hơi rồi cười nói.
“Vợ của anh sao lại khó chiều thế này nhỉ…..”_ Hắn mang theo ý cười khi nhìn Yoochun đang cúi gằm mặt xuống_“Em đừng đi xuống lầu, quà sẽ tự được mang lên, không được làm trái ý anh đấy, lát anh phải đến công ty không ở nhà cùng em được nhưng anh chỉ đi một lát rồi về, vì vậy đừng nghĩ tới việc trốn đi”_ Yunho nửa đùa nửa thật, hắn biết rõ dù Yoochun có trốn hắn có đào cả Seoul này lên hắn cũng sẽ đào để tìm cho ra cậu.
“Nghe rõ chưa?”_ Yunho khẽ liếm lên vành tai Yoochun.
Yoochun hoảng sợ né đầu sang bên, vội vã gật gật đầu.
Ra chiều hài lòng, Yunho vẫn giữ nguyên nụ cười trên môi mà buông Yoochun ra, hắn ngả ngớn đòi Yoochun đánh răng rửa mặt cho hắn, tất nhiên cậu không chịu, hắn giả vờ hờn giận, nhìn mặt hắn đúng là có nét trẻ con đến không ngờ được, nhưng Yoochun vẫn là lắc đầu.
Cậu đứng nép sang một bên nhường chỗ cho hắn. Yunho chuẩn bị rất chu đáo, đồ cá nhân đều mua mới cho cậu, Yunho miệng đầy bọt biển nhìn sang Yoochun, nói sao em không đánh tiếp đi, Yoochun nói nhường hắn đánh trước, Yunho giằng lấy bàn chải của Yoochun, trét kem cho cậu, cuối cùng vẫn là cả hai cùng đánh. Nhìn khung cảnh quả là rất giống một cặp vợ chồng mới cưới, có chút nghịch ngợm, có chút thẹn thùng rồi pha lẫn một chút lãng mạng.