Hurt - Chap 26

112 1 0
                                    

Chap 26:

Vừa bước vào phòng làm việc, văn kiện Yunho tiếp nhận từ tay Tae Won bị hắn ném thẳng vào sọt rác. Tae Won đi theo sát hắn trầm trọng nói_ "Cậu chủ, chuyện ông chủ đóng băng toàn bộ tài khoản của cậu ở Seoul sẽ khiến việc kinh doanh của chúng ta gặp trở ngại, kiểu này chắc ông chủ thật sự muốn ép cậu phải cưới Kim tiểu thư rồi"

"Mẹ nó, ông già ra tay quá nhanh"_ Yunho tức tối đạp đổ bàn trà. Hắn vừa mới từ bệnh viện về liền sau lưng hắn làm trò đó. Có lẽ ông già đã biết gì đó rồi nên mới làm như vậy. Đã thế lần này Kim Tae Hee vì đi với hắn mới bị thương, khẳng định bên kia muốn nhân vụ này bức hôn hắn.

Ông già, nếu ông còn muốn dùng cách này để khống chế tôi thì ván cờ này ông thua chắc rồi.

"Tae Won, cậu ra ngoài trước đi, tôi có cách giải quyết rồi"

Tae Won tất nhiên tin tưởng vào Yunho, có điều hắn vẫn chần chờ không bước ra.

Yunho híp mắt nhìn_ "Còn gì nữa?"

"Cậu chủ, tôi vừa nhận được tin tức tay chân của chúng ta trong sở truyền ra, bọn người tấn công Kim tiểu thư hôm nay đồng loạt khai nhận do Yoochun thuê bọn chúng, tôi đã cho người chặn đầu hết nên thông tin này không bị truyền ra ngoài, tôi e ông chủ khi biết tin sẽ ...."

Yunho cười lạnh_ "Hóa ra là vậy"

Tae Won cảm thấy kinh ngạc vì không ngờ cậu chủ lại bình tĩnh như thế.

Yunho vẫn cho Tae Won lui ra, hắn mở máy tính lên, xem xét một vài ngân hàng mang những cái tên rất lạ. Sau đó đặt mua hai vé đi Osaka, Nhật Bản.

Trước khi đi, hắn cũng nên đáp lễ Kim Tae Hee một chút chứ nhỉ.

Tôi còn tưởng cô thông minh hơn Lee Yoon Ah nhiều, thì ra cũng chỉ giỏi dùng thủ đoạn và cách che giấu tâm tư thôi. Cô đã có gan đụng tới Yoochun thì tôi cũng không thể để cô nhàn rỗi được rồi.

Trong lúc Yunho tất bật ứng phó với thật nhiều biến động sắp tới thì Yoochun ngồi tận hưởng cảm giác yên bình lúc này. Cái khoảnh khắc cậu không chút do dự rút súng bắn vào gã bịt mặt tấn công Yunho, cậu đã nghĩ, Yunho không thể bị thương! Từ khi nào Yunho trở nên quan trọng với cậu như vậy? Nhớ lại trước đây, hắn tìm đủ mọi cách khuất phục cậu, cậu như muốn chết đi sống lại với hắn, trong lòng cậu tràn đầy oán hận nhưng dần dần đối với tình cảm cố chấp của Yunho, nghe được cuộc đời cô độc và đáng thương của hắn, cậu lại cảm động.

Tính tình Yunho không xấu, chỉ cần không đụng hắn thì hắn sẽ không rảnh rỗi tìm người gây sự. Chỉ là với hoàn cảnh và thân phận của mình, Yunho không thể không máu lạnh vô tình.

Ở trong bệnh viện, mẹ Jung đã nói với cậu, nếu cậu muốn ở bên Yunho thì con đường sau này của hai người cậu nên chuẩn bị sẵn tâm lý chịu đựng. Những khó khăn và thách thức hơn còn chưa tới đâu. Cậu bây giờ là một ngoại lệ của Yunho và đồng thời cũng sẽ trở thành mối hiểm họa cho Yunho. Nói thẳng ra, mọi vấn đề nảy sinh sau này chắc chắn bắt nguồn từ cậu, cho nên bà khuyên cậu hãy suy nghĩ cho thật kĩ. Nếu cảm thấy không thể gánh vác thì nên sớm tìm cơ hội rời khỏi Yunho.

[Hochun fanfic|DBSK Fic| NC 17] Hurt - Bản fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ