Chap 29
Jung Yunho ở Nhật mỗi ngày đều dẫn Yoochun và ông bà nội đi thăm thú khắp nơi. Hắn ung dung đến mức khiến cho đám ngươi vẻ mặt hung tợn hàng ngày đi theo bọn họ tức giận đến nghiến răng.
Sau khi Jung phu nhân báo tin nói hắn mấy ngày tới phải cẩn thận thì hắn chỉ cười cười nói mẹ yên tâm. Hắn sớm đã biết lão ba chẳng chịu bỏ qua cho hắn dễ dàng. Lão ba nhẫn tâm thì có nhẫn tâm thật nhưng đối với ông bà nội vẫn không dám hó hé bất kính cho nên chỉ cần hắn suốt ngày ở bên ông bà nội, người của lão ba cơ hội ra tay cũng không có.
Hắn đưa Yoochun qua đây cũng đâu phải để lánh nạn. Cho nên càng phải nhân dịp này đưa Yoochun cùng ông bà nội đến những nơi vui vẻ hưởng thụ một phen.
"Ông chủ, chúng tôi không tìm được cơ hội đến gần cậu chủ nên không ra tay được"_ Người cầm đầu núp sau bức tường cao vừa quan sát nhóm Yunho vừa gọi điện báo về cho chủ tịch Jung.
[Thằng ranh này, nó cứ bám theo ông bà nội sao?] Chủ tịch Jung không giấu được tức giận qua giọng nói. Dù gì đã qua bốn ngày mà chưa làm được gì tất nhiên ông phải sinh khí. Hơn nữa bên nhà Kim Tae Hee sau khi nhận được tin Yunho bỏ qua Nhật mà một lần đến thăm Tae Hee cũng không có liền vài ngày đến cố trụ ở Jung gia. Nói tới nói lui phiền chết đi được.
"Cậu chủ biết chúng tôi theo dõi vì thỉnh thoảng còn quay đầu cười với chúng tôi nữa, trong khi tay cậu ấy lại nắm chặt tay một người thanh niên, tay còn lại ôm vai khi thì bà khi thì ông, nói chung mang tính khiêu khích thưa ông chủ"_ Người đàn ông lau lau mồ hôi túa ra trên trán, thành thật kể lại những gì tai nghe mắt thấy diễn ra trước mặt. Mẹ ơi, mùa hè ở Nhật nóng quá. Ông ta nhịn không được oán giận nghĩ.
Jung chủ tịch vừa nghe qua, chợt hỏi lại _ "Nắm tay thanh niên?" Lần trước có nghe tổng giám đốc bên đối tác nhắc đến khi đi Yunho mang theo một người, ban đầu ông nghĩ nó mang theo Tae Won hay Dong Huc đi cùng bảo vệ nhưng sau khi điều tra thì tay chân của nó đều ở Seoul cả. Người thanh niên này rốt cuộc lai lịch thế nào mà Yunho coi trọng đến mức mang theo gặp ông bà nội?
"Kang Ha, anh chụp lại hình người thanh niên qua gửi cho tôi, còn nữa, nhất cử nhất động của Yunho đối với người này quan sát thật kĩ rồi báo lại cho tôi, rõ chưa?"
"Vâng, tôi biết rồi thưa ông chủ"
_ _ _ _
Yunho cảnh giác rất cao, hắn nhìn tư thế của mấy lão đằng xa đưa điện thoại lên liền đoán được ý đồ của bọn họ. Hắn đứng che Yoochun lại, bảo bọc Yoochun trong ngực, tiện thể nói nhỏ với Yoochun.
"Yoochun, em ra tiệm tạp hóa phía trước mua khẩu trang đeo vào, mấy ngày tới chỉ cần ra ngoài đường thì đừng để lộ mặt ra"