Hurt - Chap 33

152 1 0
                                    

Chap 33:

Vào một buổi sáng đẹp trời, khi Yunho mang cà phê lên lầu cho Yoochun thì thấy cậu ngồi ngẩn người trên ban công.

Hắn xuất viện đến nay đã được hai tuần và trong hai tuần này Yoochun thi thoảng lại có chút đăm chiêu, có lúc lại như người mất hồn. Ban đầu Yunho nghĩ rằng Yoochun bởi vì vẫn lo lắng cho bệnh tình của hắn nhưng thời điểm hắn sung mãn ép cậu đến thở không được thì cậu vẫn có thể thất thần. Tình hình suy ra không phải Yoochun lo lắng cho hắn. Vậy chuyện gì khiến bảo bối của hắn quan tâm như vậy?

Đến khi Yunho đặt tách cà phê lên bàn, Yoochun vẫn không hay biết gì.

"Park Yoochun"

Yoochun giật mình ngẩng đầu, nhìn về phía hắn _ "A?"

"Em nói muốn uống cà phê mà, uống đi"

Yoochun cười cầm ly uống một hớp.

Yunho nhìn thấy Yoochun dù uống cà phê nhưng vẫn không mấy để tâm, liền có chút suy nghĩ phức tạp nhíu mày.

Rốt cuộc Yoochun đã gặp phải chuyện gì? Hắn rất muốn biết.

Hắn không thích cảm giác bị Yoochun gạt ra phía sau. Hắn muốn biết tường tận mọi suy nghĩ của Yoochun, muốn Yoochun cái gì cũng phải cho hắn biết.

"Yoochun?"

Yoochun nâng mắt lên, đối diện với đôi mắt nghiêm túc đầy thu hút của hắn khiến tim cậu đập hẫng đi một nhịp. Cậu bối rối cúi đầu. Trong lòng đang không biết mở lời hỏi việc Yoomi thế nào thế mà cậu lại....tất cả cũng tại Yunho, ai kêu anh ấy càng lúc càng đẹp trai như thế.

"Vừa rồi em suy nghĩ cái gì?"

"Không có gì đâu"

"Nhất định em đang có chuyện giấu anh, tại sao không cho anh biết?"

"Không có gì mà"

Jung Yunho híp mắt, đè thấp âm thanh, đây chính là điềm báo hắn đã bắt đầu tức giận _ "Không lẽ ....em đang nghĩ đến thằng đàn ông khác? Kim JaeJoong?"_ Nhắc đến Kim JaeJoong, Yunho hận không thể đuổi anh ra khỏi Hàn Quốc. Mặc dù bây giờ thân tâm của Yoochun đều đã là của hắn rồi nhưng dạo gần đây Yoochun đã liên lạc lại với Kim JaeJoong. Chuyện này đã được hắn thông qua bởi vì Kim JaeJoong nắm rõ bệnh án của Yoomi trước kia và Yoochun gặp Kim JaeJoong cũng chỉ vì chuyện này mà thôi. Nhưng nghĩ lại kể từ khi cùng nhau gặp mặt trong nhà hàng hôm đó. Sau khi trở về Yoochun luôn trong tình trạng bần thần thế này. Lý nào hai người này lại muốn nối lại tình xưa? Nghĩ đến điều này, toàn thân Yunho phát lạnh. Trong đầu hắn thậm chí còn hiện lên hình ảnh ban cho Kim JaeJoong cái chết thảm khốc nhất.

[Hochun fanfic|DBSK Fic| NC 17] Hurt - Bản fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ