Hurt - Chap 32

210 2 0
                                    

Chap 32:

 

Jung Yunho càng lúc càng ỷ lại vào Yoochun. Hắn như trẻ con không chịu để cậu rời khỏi tầm mắt dù chỉ một chút. Chỉ cần cậu có ý định đi đâu, hắn không bị tức ngực khó thở thì chân cũng đau buốt lên. Yoochun không phải không biết Yunho chỉ giả vờ với cậu nhưng Yunho hiếm khi nào dựa dẫm cậu như vậy lại khiến cậu cảm thấy thỏa mãn.

Theo như bác sĩ chẩn đoán thì Yunho đã hồi phục gần như hoàn toàn. Bởi vì ba mẹ của Yunho vẫn rất lo lắng nên hắn vẫn phải ở lại bệnh viện thêm vài ngày để theo dõi xem có biến chứng gì hay không.

Sáng hôm nay Jung chủ tịch theo thường lệ đến thăm Yunho, đồng thời nói với hắn buổi chiều Kim Tae Hee sẽ đến thăm hắn. Yoochun có thể nhận ra Yunho chẳng để tâm gì chuyện này như thể Kim Tae Hee cũng giống như cấp dưới của Yunho, thích đến thăm thì đến, không đến càng đỡ phiền, dạng dạng như vậy.

Jung chủ tịch đối với Yoochun hòa hoãn rất nhiều, dù gặp mặt không nói quá hai câu nhưng thái độ không đến mức gặp cậu là đánh là mắng như ban đầu. Mà nghĩ lại một phần cũng vì Yunho cả thôi. Có hắn thì ai dám động đến một sợi tóc của Yoochun? Chuyện Jung chủ tịch từng đánh Yoochun không ai dám nói cho Yunho biết, nếu để hắn biết Jung chủ tịch nhân lúc hắn bất tỉnh hành hạ Yoochun thì không biết tình hình sẽ căng thẳng đến mức nào nữa.

Đợi Jung chủ tịch đi rồi Yunho vừa vuốt tóc Yoochun vừa thở dài _ "Chiều nay gặp Kim Tae Hee xong anh sẽ xuất viện, nằm thời gian lâu lắm rồi, anh thật chịu hết nổi"

Yoochun gật đầu_ "Thì xuất viện, em cũng nghĩ về nhà tĩnh dưỡng tốt hơn, ở bệnh viện làm gì cũng bất tiện"

Yunho cơ mặt giật giật, thầm nghĩ quá bất tiện chứ còn gì, ở đây muốn thân mật với Yoochun toàn bị cậu đẩy ra. Có hôm dụ mãi mới được cho phép hôn một cái, mới vừa cúi xuống thì y tá tiến vào chích thuốc. Yoochun hoảng hồn từ đó đến giờ viện cớ lúc nào cũng có thể có người vào nên không cho hắn táy máy gì nữa. Dục cầu bất mãn khiến hắn bực bội trong người nhưng không thể nói ra.

Yoochun thấy hắn im lặng, tưởng hắn lo nghĩ đến chuyện Kim Tae Hee buổi chiều. Cậu nhẹ giọng khuyên nhủ_ "Người ta dù gì cũng là con gái, anh nói chuyện nhẹ nhàng một chút, cũng đừng làm tổn thương cô ấy thêm nữa"

Nghĩ một chút, cậu lại nói_ "Chiều nay em tránh mặt một lát, Jung phu nhân cũng nói để anh và Tae Hee một mình nói chuyện với nhau"

Yoochun còn chưa nói xong Yunho đã sừng sổ lên_ "Tại sao phải tránh mặt? Anh và cô ta ngoài chuyện chia tay thì có gì để nói? Em chẳng có lý do gì phải sợ cô ta"

"Yunho, không phải sợ mà sự xuất hiện của em không tiện để hai người nói chuyện"

[Hochun fanfic|DBSK Fic| NC 17] Hurt - Bản fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ