Hurt _ Chap 17

430 2 0
                                    

Chap 17:

Kim Tae Hee đi vào siêu thị và mua một giỏ trái cây hảo hạng. Khi ra tới cổng siêu thị cô ta nhấn số gọi đến nhà Yunho.

Chờ không lâu, chỉ hai tiếng tít dài đã có người bắt máy.

“Dì Yeon Yoo ạ? Là con, Tae Hee đây ~” Chất giọng của Tae Hee chỉ có thể nói là hảo khả ái để mà hình dung.

“Dạ, à không, con có mua một ít trái cây định đến thăm dì”

“Nào có, con biết anh Yunho bận mà, con muốn đến thăm dì a~ Dạ, con đến một lát rồi về liền, dạ, vậy con tới liền đây ~”

Kim Tae Hee tắt máy. Môi khẽ nhếch thành một đường cong, người ta thường nói biết người biết ta trăm trận trăm thắng, cô lại là một cô gái thông minh không lẽ lại không biết rõ đạo lý này.

Từ lúc biết mình sẽ là vị hôn thê của Yunho, Tae Hee luôn cố gắng làm vừa lòng tất cả mọi người. Đối xử với ai cũng cực kì dịu dàng, với những người thân tín của Yunho lại càng thêm phần nhu thuận. Bởi vì Tae Hee biết điều như vậy nên hơn hẳn Lee Yoon Ah ngày xưa một bậc. Tuy nhiên con người ta một khi đối xử với người khác chỉ là ngoài mặt chứ không thật lòng thì cũng dễ để lộ ra sơ hở mà ngay cả bản thân người diễn cũng không để ý, chính vì vậy mà Kim Tae Hee đến nay Yunho chỉ đối xử nho nhã hơn Yoon Ah một chút chứ không hoàn toàn để tâm sâu sắc.

Nhưng có điều Kim Tae Hee rất thông minh ở chỗ là biết cài người của mình ở bên cạnh Yunho để biết rõ tâm trạng cũng như mọi hoạt động của hắn. Rất tiếc mấy lần đều bị Yunho phát hiện và tống ra ngoài không thương tiếc cho nên Kim Tae Hee chỉ còn cách mua chuộc người của Yunho. Biết rõ Kang quản gia và vợ của ông được Yunho vô cùng xem trọng cho nên Tae Hee mỗi khi đến nơi ở của Yunho đều ra sức lấy lòng hai người này. Kang quản gia tất nhiên không dễ xiêu lòng nhưng bà Yeon Yoo thì dễ đối phó hơn. Kim Tae Hee đánh trúng yếu điểm của bà chính là dễ mủi lòng với đàn bà con gái với nhau, chính vì vậy mà Tae Hee lợi dụng bà để tìm hiểu về Yunho. Mặc dù tin tức từ bà không nhiều nhưng cũng đủ để Tae Hee biết cách mà suy nghĩ tính toán.

Khi đến căn biệt thự của Yunho, Kim Tae Hee không vào vội mà đứng ở bên ngoài. Cô gọi điện lần nữa cho bà Yeon Yoo và nhờ bà ra mở cổng.

“Tae Hee tiểu thư” Bà Yeon Yoo niềm nở tiếp đón, mở cổng ra thì đã kéo tay Tae Hee vào nhà.

“Gọi con Tae Hee thôi, chữ ‘tiểu thư’ nghe xa lạ quá” Cô dịu dàng nói với bà.

Hai người trò chuyện rôm rả đến khi vào đại sảnh, Kim Tae Hee tranh thủ liếc mắt tìm kiếm ‘người lạ’ kia nhưng không có thấy, cô ta không biết hiện Yoochun đang nghỉ ngơi ở trên lầu.

Kang quản gia uy nghiêm đi ra, vẫn thái độ cẩn trọng chào hỏi Tae Hee. Vốn định ở lại tiếp đón cô tiểu thư này một chút nhưng bà Yeon Yoo lại bắt ông đi vào, nói bà tiếp cô là đủ rồi, Kang quản gia nghe thế càng mừng, gật gật đầu rồi đi vào nhà trong. Nhưng sực nhớ ra cậu chủ trước khi đi có dặn đúng giờ phải mang thuốc bổ lên cho cậu Yoochun nên Kang quản gia đành ra lại lần nữa.

“Lát bà nhớ dặn người mang thuốc sắc lên cho cậu Yoochun, Yunho về mà cậu ấy chưa uống thuốc thì sẽ có chuyện đấy”

[Hochun fanfic|DBSK Fic| NC 17] Hurt - Bản fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ