Hurt - Chap 31

234 1 0
                                    

Chap 31:

Sau đó Yoochun mới biết rằng, Yunho hoàn toàn không có dấu hiệu của sự sống nữa. Mặc dù tim vẫn đập nhưng với tình trạng này của hắn thì chẳng khác gì đời sống thực vật cả.

Một Jung Yunho luôn cười ngạo nghễ với mọi thứ, luôn đứng hiên ngang với gương mặt bất cần thì sao có thể nằm yên một chỗ đáng thương như vậy được!?

Thì ra khi hai người bị chôn vùi trong lớp đất đá dày đặc, Yunho sớm đã bị đè gãy một chân nhưng hắn hoàn toàn không rên la để cho cậu biết. Để cậu có thể sống sót, hắn không tiếc cắn nát từng đầu ngón tay để cậu uống máu của mình. Trong khi cậu ngất đi vì mệt, hắn vẫn ra sức gần như dùng toàn bộ hai bàn tay bị thương để đào bới hòng tìm đường thoát ra. Khi người ta tìm tới hai người, Yunho đã thay cậu đỡ toàn bộ vật nặng khiến toàn thân hắn không chỗ nào là không bị thương. Đã thế còn bị mất màu trầm trọng. Có thể nói suốt hai mươi mấy năm của Yunho, chưa khi nào hắn để bản thân thê thảm đến mức này.

Yoochun được Yunho bảo hộ mà phải mất tới bốn ngày mới tỉnh lại cho nên Yunho tình trạng trầm trọng hơn nên không hề có dấu hiệu tỉnh lại.

Yoochun thấy lòng mình như chết lặng. Sự đau đớn cùng cực như phình to ra trong lòng làm cậu không sao thở được. Yoochun há miệng thật to hòng tìm hơi thở cho mình nhưng cậu chỉ cảm thấy càng lúc càng đau và khó thở hơn.

Cậu van xin mọi người cho cậu vào với Yunho nhưng bị Jung chủ tịch chửi bới không cho cậu vào. Dù Jung phu nhân và ông bà Yunho cho phép nhưng dưới sự điên rồ của Jung chủ tịch cậu vẫn bị ông đẩy ra thật xa.

Jung chủ tịch dùng thế lực của mình cho mời rất nhiều bác sĩ giỏi đến. Ngay cả bác sĩ ở Châu Âu cũng được ông mời về khiến cho mọi người xung quanh vô cùng nể sợ sức mạnh của ông. Tuy nhiên các bác sĩ đều có cùng một đáp án, phải dựa vào ý chí sinh tồn của Yunho mới được.

Các bác sĩ rất tận tâm, ngày ngày ra vào kiểm tra và cho Yunho các loại thuốc tốt nhất nhưng tình trạng không mấy khả quan, thêm vào đó đã có hai lần trái tim Yunho ngừng đập. Khi đó mọi người bên ngoài cũng muốn chết theo hắn.

Yoochun mở to đôi mắt giăng đầy tơ máu vì mấy ngày không ngủ. Cậu chỉ vừa hồi phục nên sức khỏe xuống mau chóng sau nhưng sợ hãi lo toan nhiều ngày. Cậu chỉ là không thể dưỡng bệnh nổi, cậu đã không thể vào trong thì chỉ có cách đứng gần với Yunho nhất.

Một ngày, vào một buổi sáng, tin dữ xảy đến. Cả Jung gia từng người đi vào khóc hết nước mắt cầu Yunho tỉnh lại. Khi ai nấy đều không còn sức cản cậu, cũng không ai còn một chút hy vọng gì thì cậu như phát điên vùng lên. Cậu thậm chí không mặc đồ sát trùng, cậu xông vào phòng bệnh. Jung chủ tịch ý đồ kéo cậu ra liền bị Yoochun thẳng tay cho một tát. Cậu gằn từng chữ_ "Ông còn muốn tách chúng tôi? Ông còn lại gần tôi sẽ giết ông"

[Hochun fanfic|DBSK Fic| NC 17] Hurt - Bản fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ