Hurt _ Chap 15

425 2 0
                                    

Chap 15:

Trong căn phòng tối, một đôi nam nữ ngồi ôm chặt lấy nhau ở góc phòng. Người nữ run sợ cứ nép vào người con trai, nhưng miệng luôn kêu muốn gặp một ai đó, người con trai nghe có vẻ như vừa đau lòng vừa không cam tâm cũng chẳng biết làm thế nào, cũng chỉ an ủi nói cô gái yên tâm, yên tâm đi.

Lee Teuk hiểu rất rõ, bị Jung Yunho bắt về đây không sớm thì muộn cũng sẽ chết thôi. Với hắn, cái chết không đáng sợ, cái đáng sợ chính là thủ đoạn của Jung Yunho.

Nghĩ cũng thật buồn cười. Jung Yunho kia sinh ra đã may mắn hơn người, Lee Teuk này thật ra cũng không có gì ghen tị với hắn, chẳng qua chẳng thể nào hiểu nổi một con người thâm độc như hắn, muốn gió có gió muốn mưa có mưa, bao nhiêu thiếu nữ trẻ đẹp môn đăng hộ đối chỉ ước ao được một cái liếc mắt của hắn, thậm chí tiểu thư Lee Yoon Ah cũng không ngoại lệ thế mà Jung Yunho kia lại đi yêu sủng một tên nam nhân. Nghe đồn hắn còn không tin nhưng chuyện xảy ra tối hôm qua làm sao có thể nhầm lẫn? Ánh mắt ôn nhu Jung Yunho nhìn thằng điếm kia, cử chỉ dịu dàng săn sóc làm thế nào có thể là giả? Lee Teuk hắn lần đầu tiên cảm thấy trên đời cũng có chuyện ngược ngạo như vậy. Park Yoochun đâu tính là đẹp, nhìn chẳng qua có duyên một chút, có lẽ kĩ năng trên giường tuyệt hảo chăng?

Lee Teuk lắc lắc đầu, hắn cảm thấy ghê tởm, hai đại nam nhân nằm ôm nhau trên giường chính là ghê tởm!

Lee Yoon Ah nhắm nghiền mắt gật gù mà ngủ. Lee Teuk hai tay ôm lấy cô, chỉ mong Yoon Ah say giấc được chút nào thì hay chút đó.

12h đêm hôm sau.

Lee Teuk cùng Lee Yoon Ah bị bỏ đói đúng một ngày trời. Không có hành hạ cũng không có một bóng người lui tới, đôi nam nữ này có lẽ may mắn hơn Yoochun lúc trước một chút.

Thế nhưng khoảng khắc dễ chịu này nhanh chóng biến mất.

Thật ra Jung Yunho chưa đụng tới họ chỉ vì hắn còn đang lo chăm sóc cho bệnh tình của Yoochun. Hiện tại Yoochun đã an an ổn ổn chính vì vậy đêm nay hắn mới ra tay.

Dong Huc mở cánh cửa phòng đang nhốt Lee Teuk cùng Lee Yoon Ah ra. Tiếng kẽo két của cửa sắt khiến LeeYoon Ah giật thót cả người.

Lee Teuk thoáng run rẩy nhưng vẫn cắn chặt răng chờ lưỡi hái tử thần hướng tới mình.

Jung Yunho bước vào. Hắn mặc nguyên một bộ đồ đen, hai tay đút vào túi, từ từ bước vào.

Dong Huc đi theo ngay sau hắn.

Trong phòng chỉ có bốn người bọn họ. Đối với Jung Yunho, chỉ cần một mình hắn cũng đủ gây khiếp đảm bao nhiêu cho kẻ địch rồi.

Jung Yunho hất mặt về hướng Lee Yoon Ah, lập tức Dong Huc đi đến chỗ đôi nam nữ đang lẩn trốn một phát kéo Yoon Ah ra khỏi Lee Teuk. Yoon Ah bị kinh hoảng liền giãy giụa la hét dữ dội nhưng vẫn là bị lôi ra xa. Lee Teuk liều mạng xông ra muốn giữ lại Yoon Ah nhưng ngay lập tức bị Yunho đá vào bụng, nằm lại một chỗ.

“Sắp chết đến nơi còn ngoan cố!?” Jung Yunho rút ra một điếu thuốc, châm lửa, hút.

Lee Teuk ngoan cường ngẩng đầu lên trừng Yunho, chỉ hận không thể dùng ánh mắt mà phanh thây người trước mặt.

[Hochun fanfic|DBSK Fic| NC 17] Hurt - Bản fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ