[Hochun fanfic|DBSK Fic| NC 17] Hurt - Bản full

1.1K 6 0
                                    

HURT

Tác giả: chauuke

Thể loại: Sad, YA...

Warn: NC 17

Pair: HochunJea...( Vẫn chưa quyết định cp chính, uke sẽ vik theo nguồn cảm hứng vậy)

Tình trạng: continuous

Chap 1: Số phận.

Tại một vũ trường lớn ở Seoul...

Tiếng nhạc ồn ào, lòng người đẩy đưa...

"Yunho, mày có cần vì một thằng nhóc mà làm mất vui như vậy không?"_ Giọng Han kyung có phần khó chịu khi Yunho cứ nốc hết ly này đến ly kia, rõ ràng hắn là người gọi anh ra đây cơ mà, vậy mà giờ hắn để anh ngồi đó suốt từ nãy đến giờ, không nói không rằng, vì là bạn thân nên anh ráng chịu đựng và cũng vì anh hiểu tâm trạng hắn đang rất khó chịu.

Anh thật sự không hiểu, một đại thiếu gia như hắn, tiền có ngoại hình có nếu hắn muốn thì theo anh nghĩ chỉ một cái nháy mắt hàng tá cô gái xếp hàng dài chờ hắn để mắt tới và sẵn sàng leo lên giường nếu hắn yêu cầu, vậy mà đùng một cái anh nghe nói hắn 'chấm' ai đó, thật sự anh rất ngỡ ngàng vì Yunho là tay ăn chơi có tiếng lại quen được nuông chiều từ nhỏ nên có thể nói hắn muốn gì được đấy. Hắn đã nói 'có' thì không ai có quyền nói ' không'. Gái đến với hắn nhiều vô số kể, nhiều khi hắn chẳng yêu cầu gì bọn con gái cũng sáp tới rồi sẵn sàng dâng hiến, có lẽ vì điều đó nên hắn coi bọn con gái chẳng ra gì và tất nhiên hắn chẳng hứng thú gì với chuyện tình cảm. Việc hắn ' kết' ai đó đúng là chuyện lạ và anh còn ngạc nhiên hơn khi biết người đó là một ' thằng nhóc'_ 'Một thằng con trai chính hiệu'.

Ban đầu anh cho rằng do hắn quá buồn chán nên chắc chỉ là ham vui nhất thời, với lại Yunho là thằng thích chinh phục và chiếm đoạt nên chắc hắn nghĩ cua con trai sẽ khó hơn con gái chăng? Và như thế sẽ thú vị hơn?

Nhiều lúc anh cảm thấy ghen tị với hắn. Hắn thích gì làm nấy chẳng bù cho anh làm gì cũng phải xin phép ông bà già. Anh có muốn chống đối cũng khó vì ông già anh là một con người vô cùng độc đoán. Đặc biệt, không hiểu nguyên do gì mà ông ấy lại rất thích Yunho và luôn so sánh anh với hắn. Yunho là thằng không dễ chơi và anh cho rằng ông già mến Yunho có lẽ vì hai người có một điểm chung đó là sự độc ác. Bởi vì hắn nhẫn tâm như vậy cho nên anh khá lo lắng cho tên nhóc bị hắn kết. Rồi nỗi lo lắng của anh chưa đến đâu thì anh lại giật mình khi nghe hắn bị từ chối, hình như không những bị từ chối không mà tên nhóc đó còn khuyên răn hắn hãy sống tử tế rồi gì gì đó... Tên nhóc đó đúng là ăn gan hùm mới dám nói với Jung Yunho những lời đó, ngay cả anh còn không dám nữa là.

Nghĩ đi nghĩ lại tên yunho này chẳng có điểm gì tốt. Đến giờ anh cũng không hiểu tại sao lại chơi với hắn nữa.

Nhìn bộ dạng của Yunho bây giờ, anh dám chắc hắn đang bị tổn thương lòng tự trọng một cách nghiêm trọng và hiện giờ chắc chắn hắn đang rất tức giận. Anh phải tìm cách để hạ họa cho hắn chứ nếu để hắn say thật sự thì rất nguy hiểm.

"Yunho...bỏ thằng nhóc đó đi... để tao gọi mấy con hoa khôi đến phục vụ cho mày nha..."_ Hankyung vừa nói vừa đứng dậy, anh định đi đến quầy tiếp tân yêu cầu.

[Hochun fanfic|DBSK Fic| NC 17] Hurt - Bản fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ