Chapter 4

578 19 3
                                    

YUI

We are currently walking on the hallway since it's our break time already.

Lumapit ako kay Ranchie tsaka niyakap siya sa bewang, i also leaned my head on his chest.

"I miss this." He said while caressing my hair. I miss this too.

Tumingala ako sa kaniya while still walking.

"Miss ka ba?" I replied making him frowned.

"I don't know. But, do you miss us being like this?" Mapait na sabi niya kaya pinitik ko ang ilong niya at yumakap ulit.

"Oo naman, ang tagal din kaya nating hindi nagkita." I said while smiling, i feel his lips kissed my temple.

"Damn! Why did you kissed her?!" I looked at Red na galit na nakatingin kay Ranchie tsaka sa braso kong nakayakap sa kaniya. Anyare dito?

"Why? What's wrong with that?" Ranchie also asked, not answering Red's question.

Red was about to talk but Ranchie cutted him off.

"I didn't kiss her on her lips but, why are you over reacting?" While creasing his forehead.

"It's just, uhh n-nothing. Nevermind." He stuttered bago naunang maglakad. I scratched my eyebrows dahil sa inakto niya.

Gotcha! Alam ko na kung bakit ganito to.

"Ranchie puntahan ko lang muna yung kapatid ko. Tinotopak na naman ata." I said while laughing and he just nodded bago humiwalay sakin.

Lumakad na ako palapit kay Red.

"Did you envy Ranchie because i hugged him? Eto na oh, yayakapin na din kita." Nakangusong sabi ko tsaka niyakap siya sa bewang.

There was no reaction on his face but I know that he's just holding back his smile. I giggled.

"Sana all niyayakap."

"Oo nga, sanaol."

"Yakapin mo din kami Yui."

"Bakit si Grant at Red niyayakap mo, bat kami hindi?"

"Di na tayo lab ni Yui, huhuhu."

Kaniya-kaniyang drama ng mga kumag kaya tinawanan ko na lang sila.

"Red, cr muna ako ah?" Paalam ko, he nodded before kissing my forehead.

Dumiretso na ako sa girl's restroom before washing my hands. Actually maghuhugas lang naman talaga ako eh.

I'm not hungry yet kaya naisipan kong dumiretso sa rooftop. Wala namang tao kaya okay lang kahit mag tumbling ako dito. Charot.

I sat on one of the benches here and listened on a music. Habang tumitingin ako sa paligid ay may narinig akong mga yapak na nanggagaling sa hagdan, someone's coming. I just ignored it hanggang sa nakikita ko na mula dito si

...Flynn?

What is he doing here? He's my fucking ex!

De joke lang, hehe peace.

Basta si Flynn yon, he's my classmate. May kasama siyang babae na nasobrahan sa kapal ng make up, puta tao pa ba to? I'm on a hidden part so they won't easily notice me.

"What's your kailangan to me ba? Your just sayang sayang lang my time here." Maarte at conyong sabi ng babae pero mas prefer kong tawagin siyang... Conno

Hmp! Ang conyo kasi, tapos ang bantot ng name na 'Conno' singbantot ng mukha niya. Woops! Sorry ganiyan lang talaga ko sa mga ganiyang tao, i don't like her attitude. Judgemental ako sa part na to ah.

Only GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon