Chapter 23

328 20 1
                                    

Kasalukuyan akong naghahanda ng mga ingredients para sa gagawin kong blueberry pie. Mukha kasing nagtatampo sa akin si Red kaya gagawan ko siya nito hehe. Hindi niya ako pinapansin simula kahapon kaya baka nagtatampo siya.

Nagbun ako ng buhok para hindi sagabal sa paggawa ko. Nang makumpleto na ang mga gagamitin ko ay nagsimula na akong gumawa. Solo ko ngayon ang kitchen dahil mga natutulog pa ang mga zebra.









DARYL igop

"...You gave me a reason for my being~
And I love what I'm feeling~
You gave me a meaning to my life~ Scooby doo dooby dooby doo~" Pagkanta ko habang pababa ng hagdan.

Isa itong himala mga babes, ang aga kong nagising ngayon. Dumiretso ako sa kitchen para sana uminom ng tubig pero agad rin akong napahinto ng makakita ako ng isang fairy.

Charot. Si Yui lang pala, anong ginagawa niya? Nanatili lang ako sa pwesto ko para panoorin siya. May hawak siyang rolling pin pero agad niya ring ibinaba yon sa lamesa.

Napalunok ako ng mapanood kung paano siya mag-masa ng dough. Seryoso ang mukha niya habang may tumutulo pang ilang butil ng pawis sa shit! Ngayon ko lang napansin na nakasando lang pala siya kaya kitang kita ang kaputian ng kanyang oh damn. Why do you need to be so hot...

Sa ginagawa niyang pagmasa ay para siyang nang-seseduce ng hindi niya nalalaman.

"Behave ka muna dyan pre, wag kang tatayo." Mahinang bulong ko sa aking kaibigan ng maramdaman kong tatayo siya mula sa mahimbing na pagkakatulog.

Pero hindi siya nakinig at tuluyan ng tumayo. Shit naman.

Ibinalik ko na ulit ang tingin ko kay Yui na kasalukuyang sumusubo ng blueberries. Kahit ang pagsubo at pagnguya niya ay nakakaakit. She's effortlessly doing it.

"Daryl Calvin."

May tumapik sa balikat ko kaya muntik pa akong mapatalon sa gulat.

"Ginagawa mo dyan? Oh! Binobosohan mo si Yui?!" Nanghihinalang tanong ni Flynn.

"Hindi. Manahimik ka nga dyan!" Angil ko dito.

"Pervert ka talaga, Daryl." Nakangising sabi niya.

Binatukan ko lang siya bago naglakad palapit kay Yui.

"Anong gagawin mo dyan Yui?" Tanong ko.

"Blueberry pie ala-Yui." Sagot niya tsaka ngumiti.

Wag kang ganyan Yui, nasisilaw ako sa kagandahan mo.

"Okay, ituloy mo na lang yan. Don't mind me here, I'll just watch you." Sabi ko tsaka naupo sa malapit high stool chair.

Mas nakikita ko na ngayon kung paano magbake si Yui. I can't deny the fact that she have a lot of good features. Idagdag mo pa ang kurba ng katawan niya dahil sa fitted sando na suot niya ngayon.

"Pervy dude! Look at your little Daryl." Natatawang sabi ni Flynn na bigla na lang sumulpot.

Kunot-noong tumingin ako sa shorts ko at nakitang nakabakat ang cobra ko. Dahan-dahan akong nag-angat ng tingin at tumama kay Yui ang paningin ko. Nakatingin rin pala siya sakin-- hindi sa akin kundi sa shorts ko mismo!

I felt my cheeks blushed kaya dali-dali akong tumayo at nagtungo sa bathroom.

Man! That was embarrassing!







YUI

Pinigilan kong matawa dahil sa ekspresyon ni Daryl kanina bago siya umalis.

"Good morning Yui." Bati ni Flynn.

Only GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon