Chapter 11

404 17 1
                                    

"Kaito." I called out his name.

"How did you know my name?" He asked with his brows furrowed, i just shaked my head before pulling Kaius inside their house.

"N-nasan yung kwarto mo?" I asked.

"Here." We stopped at a royal blue door bago pumasok.

"Goshh ang lamiggg." I hugged myself because of the coldness--plus the fact that my body and clothes are still wet.

Hindi naman siguro freezer napasukan namin, noh? Baka mamaya makita ko na lang ang sarili ko na finifreeze ni Aurora.

"Wait me here, I'll go get you some clothes." He uttered and i nodded.

"Isa... Dalawa... Tatlo..." I counted the aircon inside his room.

Napanganga na lang ako dahil don, kaya pala sobrang lamig.

"Take this. That's my sister's dress and uhh u-undergarments, i don't know if it will fit on you but i think it will. Go and change your clothes now, you might get a cold."

"Thank you." I thanked him before going inside his bathroom.

I wore the pink dress that he gave me, thankfully it fits on my body.

Naabutan ko si Kaius na nakaupo sa gilid ng kama niya. He's just looking at me kaya nginisihan ko siya.

"Ganda ko noh?" I said while smirking tsaka umikot ikot habang hawak ang laylayan ng dress.

Pero dahil sa katangahan ko na naman ay bigla akong natumba. Medyo nahilo lang ako sa pag-ikot, pero okay lang ako. Oo, promise di naman masakit.

"O-ouch, this fucking stupidness!" I groaned tsaka pinilit na tumayo.

"Such a silly woman." Tumatawang sabi ni Kaius tsaka ako tinulungan tumayo.

Lagi naman ganyan eh, mga tao ngayon tatawanan ka muna bago tulungan. Mga diablo talaga.

"Wag kang tumawang animal ka baka nakakalimutan mong sinabi mo sakin na Kikay pangalan ni tita Kelly, napahiya tuloy ako. Hmp!" I snorted and crossed my arms in front of him.

"Just forget that scene earlier." He said, "What are you doing in the swimming pool? And i saw you and Kaito kissing." Dagdga niya na ikinayuko ko.

"Why did you kiss him? Or did Kaito kiss you? Do you know each other? Kindly explain this shit!" He said seriously kaya umiling ako.

He's acting like a possessive boyfriend...

"Ohh, kalma pre yung puso mo." Tinry ko lang naman magbiro pero mas lalong sumama ang tingin niya sakin.

(b,d)

"I'm serious here, just tell me what really happened earlier!" Nauubusan ng pasensya na aniya so i explained it to him.

Kinuwento ko sa kanya ang lahat ng nangyari kanina simula sa pagpunta ko sa pool hanggang sa dumating siya.

"That crazy bastard! Don't go near him, maybe later he might do something bad to you and not just kiss." He said, frustrated. I just nodded my head.

"Kaano-ano mo si Kaito?" I asked curiously.

"Brother." He answered shortly.

"Eh? Kung ganon pinsan mo rin si Chase?" Tanong ko dahil kung pinsan ni Kaito si Chase edi pinsan niya rin si Kaius.

"Yeah, how did you know?"

"Wala hehe, galing kasi ako sa bahay ni Chase kahapon doon ako natulog kaya hindi ako nakauwi." My mouth slipped kaya napatampal ako sa noo ko, "Wag mong sabihin sa mga kuya ko na sa ibang bahay ako natulog."

Only GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon