CHAPTER 58:

50 1 2
                                    


BLUE'S P.O.V

Napakuyom ang kamao ko ng makita kung paano pinakalma ni Miles ang p*tang singkit.
But this isn't right to feel. Mali, I hate her for being flirty. That's what this feeling mean.
And that f*cking Dior. Ang akala niya ginahasa ko na si Miles. Yeah, I have much s*x affection to her.

Pero kahit gaano ako kaᏂᎧᏒᏁᎩ yesterday when we sleep together i didn't do anything to her except sa
pagnanakaw ng halik sa labi niya.

ғʟᴀsʜʙᴀᴄᴋ

Naalimpungatan ako ng tumunog ang cellphone ko kaya kahit antok na antok na ako ay pinilit ko pa ring
bumangon.

"What?"

("D*mn you Blue! bring Miles back. try to harm her and i will let you pay for it.") pagbabanta ni Dior. Napangisi na
lang ako at pinatay ng aking cellphone.

humiga ulit ako at napatitig kay Miles. She's still pretty even when she's asleep.
Dug dug dug dugg
oh f*ck, f*ck this heart. Why i am feeling this fast heartbeat. Sh*t. Maybe this is about s*x needs. Right! this is
f*ck nothing at all.

This woman cause my lovelife to be messed up. Dahil sa isiping iyon ay bigla ko na lamang sinunggaban ng
halik si Miles na mahimbing na natutulog. But when she move a bit i immediately waked up by my sudden actions.

End of flashback.....

Sunod sunod kong nilagok ang alak habang iniisip ang mga nangyari kanina.

Ramdam ko ng malapit akong malasing sa alak na iniinom ko dahil dirediretso akong uminom. I am getting more tipsy when suddenly somebody knock the door.

I look like a zombie while walking towards the door. When i reach the door knob i open it.

"B-blue"

Napangisi ako sa kanya. Anong ginagawa niya dito? Tzk.

"What?" I ask and raise my eyebrow. Tumalikod ako sa pinto at hinayaan siyang pumasok.

Pabagsak akong umupo sa sofa at muling lumagok ng alak. "Sorry kanina." She suddenly speak.

I smirk again and put the glass down. "Sorry? Yan lang ang pinunta mo dito? Useless! Makaka alis ka na." Sabi ko at itinuro ang pinto.

"Ahmm..." Sabi nito at yumuko tumitig ito sa kanyang mga kamay na nagpipisilan. "Ano?" I repeated. Napatingin siya sa akin "ah sige alis na ako." Sabi nito at humakbang na paalis.

"Miles!"

Agad siyang napalingon sa akin "halika dito" i said and look at her down to up. Naglakad naman siya palapit sa akin at tumayo ito sa harapan ko.

I lick my bottom lip and pull her down in the sofa. Mabilis akong pumaibabaw sa kanya at tinitigan siya sa kanyang nagtatakang mga mata.

"How dare you?" Makahulugang sabi ko at mabilis na hinalikan ito ng mapusok. Hindi agad siya nakapag react sa ginawa ko.

So i take that to pursue my plan. Mas hinigpitan ko pa ang paghawak sa kanyang mga kamay.

I started to kiss her neck that makes her moan into seducative way. Thats why i almost bite her neck, and it leaves marks.

"Ahhhh" she moaned as i massage her bo*bs. D*mn so soft.

We both share an unexplainable pleasure as the time pass by. But what makes me more happy is I got her precious Vcard.

Pagkatapos ng mainit na pagtatagpong iyon ay nakatulog siya. Habang ako ay nakatitig pa rin sa kanyang mukha.

'Is it just a lust?, Miles you don't know how much you bother my mind. Is this a love? Oh fvck! This is insane'

Napasabunot ako sa aking buhok at tumalikod sa kanya.

Kinaumagahan nagising ako ng makarinig ako ng mumunting hikbi. I hug her from the back and kiss her neck.

"Why are you crying? Do you regret it?"

Hindi siya sumagot sa tanong ko kaya medyo nainis ako. "I said do you fvcking regret it?"

Nagagalit na ako dahil hindi talaga siya sumasagot kaya pinaharap ko siya at kinubabawan.

I start to kiss her neck and leave marks on it. "Bl-ue." Natigilan ako ng magsalita siya. "Ano?" Pinunasan niya ang kanyang luha at lumunok.

"Sapat na ba?" Tanong nito.

Napangisi ako sa tanong niya. "Not until you said you gave all to me!" Sabi ko. I kiss her lips passionately until she respond to it.

A/N: sorry guys for this very short update after many months....hayaan niyo guys sisikapin ko pong ipagpatuloy ito love you guys.....

WHEN THE TRILLIONAIRE FALL IN LOVE(BOOK1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon