WARNING!!!!!SPG
AZIAH'S POV
Dumadalas na ang pag ngiti ko dahil sa mga nagyayari sa amin ni Click. Medyo dumalas na rin kasi ang pag uusap namin. Nagtataka lang ako ngayon kasi hindi niya ulit ako kinikibo. Nagmamadali Kong binuksan ang pinto ng may mag doorbell.
"Hai Aziah," agad na napawi ang ngiti ko ng makita ang nagdoorbell. "Qiyan!" Inis na sabi ko. Qiyan is one of Click's bestfriend. Kaya lagi silang magkasama noon. "Oh? Qi Tara na?" Napaigtad ako ng marinig ang boses ni Click.
"Oo, sabi mo susunduin mo ako sa condo ko? But nevermind let's go!" Nakangiting sabi ni Qiyan. Lumapit naman sa kanya si Click at inakbayan ito at walang imik na umalis sila. Ano 'to Click?. Namuo ang mga luha sa aking mga mata ng muling isinampal sa akin ang katotohanan.
Wala akong karapatang magselos dahil walang kami ni Click. Oo nga naman....Nanlulumo akong napaupo sa sofa at doon ulit ako naiyak. Akala ko okay na kami hindi pa pala..I just assumed.
@_@
Hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako sa sofa at hapon na pala. I pick my phone when it sounds. Nakita ko don ang isang message ni Qiyan sa akin. I immediately check it and there I saw many pictures of the both of them. Puro sweet pictures nila Qiyan at Aziah.
Meron pa nong nagkiss sila. Muli nanamang sumakit ang dibdib ko sa mga nakita ko. Umaalog na rin ang balikat ko dahil sa paghikbi. Hindi ko na itinuloy pang tignan ang mga ibang pictures nila. Pero sa huli ay may message si Qiyan.
'You are the one who should be in my place now if you take care of him..Sl*t woman. Masakit bang makita na may kahalikan na ibang babae ang mahal mo? Well, you deserve it.'
Qiyan is insulting me. No way, Click will always love me. He doesn't hate me he is just mad at what I did! Pero hindi ako papayag na maagaw mo siya sa akin Qiyan.
Aziah is better than a cobra because I am bigger than Anaconda magkalahi lang kami pero masmagaling akong mang ahas kaysa sa kanya.Tzk!
Agad Kong pinunasan ang mga luha ko at inayos ang aking sarili. Napangisi ako ng makaisip ng paraan. Pwes, kung sila na di aagawin ko si Click sa kanya.
Nagmadali akong naligo at agad na tinuyo ang buhok ko. Isinuot ko ang pinakamanipis na dress ko at nagsspray ng pabango sa leeg ko. I look at my reflection in the mirror and smirk. I am better than a cobra. Bulong ko sa sarili ko at inayos ang mahaba Kong buhok.
Handa na ako sa plano ko.
I am better than a Cobra......
I am better than a Cobra......
Paulit ulit na bulong ko sa sarili ko. Pumasok ako sa kwarto ni Click at namangha ako sa sobrang ayos ng kwarto niya. I turn off the light and wait until he come.
After 1....2....3....4....5... Years ay narinig ko na ang pagpihit niya sa doorknob ng pinto. Kaya umayos na ako ng upo. Tignan natin ngayon Qiyan....I said and smirk.
Narinig ko rin ang pagswitch and off niya ng ilaw pero pinatay ko kasi yong monitor kaya hindi niya iyon mai-oopen. Hindi muna ako kumibo ng pumasok na ito at dumiretso sa kanyang closet. Dahan dahan ko siyang sinundan at yumakap ako sa likod niya habang ang mga kamay ko ay nagiging malikot sa dibdib niya.
Hindi kumibo si Click sa ginagawa ko. "Aziah what are you doing here?" May bahid ng pagkainis na sabi nito. Hinawakan nito ang palapulsuhan ko at humarap sa akin. Agad ko na siyang hinalikan pero nanatiling tikom ang mga bibig nito.
F*ck I need to win! Kailangan kong magtagumpay. I tried to bite his lower lip kaya napilitan siyang iawang iyon. Binitawan niya na rin ang kamay ko at hinapit niya ako sa aking beywang.
He pin me into the wall and he begin to kiss me wilder than I did. Napapaungol ako kahit sa simpleng haplos lang nito sa aking beywang. Hanggang sa simulan na niyang punitin ang mga saplot ko at dalhin ako sa kanyang kama.
Dalawang saplot na lang ang natitira sa akin samantalang siya ay buo parin ang suot. I started to unbutton his polo and he let me do it. he continue to kiss my neck at hanggang sa aking dibdib.
Dumausdus ang palad ko pababa sa kanyang pants at akmang tatanggalin ko na iyon ng pigilan niya ako at itinaas sa aking ulo ang aking mga kamay at mahigpit na hinawakan iyon. I begin to mo*n as he sip and cupped my Bre*st.
Nababaliw na ako sa sobrang sensasyon na kumakalat sa aking katawan sa tuwing kinikiliti ako sa mga pinaggagawa ni Click.
Napakuyom ako sa unan ng simulan niyang ipasok ang kanyang daliri sa aking hiwa. Naphikbi rin ako sa sakit. Natigilan ako ng tumigil ito at Sandaling napatitig sa akin. "You're !-------" sabi nito at Hindi itinuloy ang karugtong. Bagkus ay simulan niyang ilabas pasok sa aking hiwa ang kanyang daliri.
After that he begin to lick it and trusth it using his tongue na dahilan para maslalo akong magliyab sa init. Pagkatapos Kong labasan ay tumigil na ito at nahiga sa tabi ko. Halos mapasimangot ako sa ginawa niya. He just pleasure me.
But I want more....reklamo ko at ako naman ang pumatong sa kanya kaso mabilis niya akong pinalitan ng pwesto at agad ring umalis sa ibabaw ko. Halos mapaluha na ako. Niyakap niya ako at isiniksik ang ulo ko sa kanyang dibdib.
"Aziah,,,this is enough. If we shifted to the next level baka abutin pa tayo ng ilang taon bago makagraduate kung sakaling malagyan ka. This is for our own sake. Pinadala tayo dito ni Primus para magtraining at kailangang bumalik tayo don na nakapasa sa training. So please stop seducing me....." Seryosong sabi nito at iniwan ako sa kanyang kama. Napahikbi tuloy ako I feel like defeated.
Mayamaya pa ay umingay ang pagbagsak ng tubig sa banyo. Napayakap ako sa unan na nasa tabi ko at nagpahila sa antok.
A/N: after 2 chapters balik na po tayo sa Rheddchie......at malalaman niyo rin don ang surpresa ko. Bat kayo galit Kay Blue? Mga bebeh.....wag kayong magalit sa kanya kasi first of all....hindi natin mapipilit ang puso natin na mahalin ang isang tao.
'You can learn to love but not to insist loving someone' ganon po ang Kay Blue at Miles....sa time na sumuko si Miles doon naman na inlove si Blue.
Guys! Gusto niyo ba ng Character election.... Kapag interested kayo just comment your reaction about this character election.....
W.P>@FEBICHIES....
C.BABIES
BINABASA MO ANG
WHEN THE TRILLIONAIRE FALL IN LOVE(BOOK1)
RomanceWHEN THE TRILLIONAIRE FALL IN TO LOVE, HE COULD DO ALL THINGS TO MAKE HER STAY